Nhớt Motul 300V không rõ nguồn gốc xuất hiện tại VN - cách thức phân biệt!

Anh em trong giới chơi xe 2 bánh từ moto PKL cho tới xe cỡ nhỏ ắt hẳn ai cũng từng nghe qua Motul 300v - một dòng nhớt vượt trên mọi tiêu chuẩn- được...

Anh em trong giới chơi xe 2 bánh từ moto PKL cho tới xe cỡ nhỏ ắt hẳn ai giảm giá cũng từng nghe qua Motul 300v - một dòng nhớt vượt trên lấy liền mọi tiêu chuẩn- hay nhất được qua app khá nhiều người ưa chuộng dữ liệu . Với khả năng tối ưu hóa công suất động cơ vô hiệu hóa và bảo vệ động cơ một cách hoàn hảo chia sẻ . địa chỉ Hơn thế nữa hỗ trợ , Motul 300V tải về cũng là sản phẩm đạt đến công nghệ ESTER Core chi tiết , một công nghệ độc quyền sử dụng của hãng dầu nhớt Motul.

Chính vì tối ưu những gì giảm giá mà Motul 300v đem lại giá rẻ , giá như thế nào của một chai nhớt tổng hợp cũng tải về khá cao an toàn , giao động khoảng 400k tại thị trường Việt hay nhất . Nhận thấy sự tin dùng quản lý của đại đa số anh em yêu xe cùng tự động với giá thành hấp dẫn qua app , nhiều cá nhân tính năng cũng như tổ chức mới nhất đã nhập nguồn nhớt Motul 300v không rõ nguồn gốc từ Trung Quốc cập nhật với giá rẻ địa chỉ nhằm trục lợi.

Nhớt Motul 300V không rõ nguồn gốc xuất hiện tại VN - cách thức phân biệt!
Motul 300v chính hãng Việt Nam
Vậy làm sao an toàn để không trở thành nạn nhân tốc độ của Motul 300v không rõ nguồn gốc sửa lỗi , chất lượng phải làm sao ? Bài phân tích cài đặt của mình quảng cáo dưới đây hy vọng chia sẻ sẽ giúp tối ưu được sửa lỗi các bạn phần nào trong việc lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng chi tiết cũng như cửa hàng có uy tín.
​Vừa qua trên facebook hé lộ một đoạn clip dài 30s về việc nhớt Motul 300v không rõ nguồn gốc loại tem 2 lớp ở đâu uy tín với giá thành rẻ kỹ thuật được nhập từ Trung Quốc như thế nào . Điều đó làm dấy lên hoang mang trong người tiêu dùng đang sử dụng Motul 300v nạp tiền hiện nay.

Đoạn clip quay lại chai nhớt Motul 300v tem 2 lớp chưa kiểm định chất lượng xuất xứ từ Trung Quốc.
Theo cá nhân mình tốt nhất thì mặt hàng Motul 300v kém chất lượng vô hiệu hóa , không rõ nguồn thường xóa tài khoản sẽ là mẩu nhập khẩu vì nơi nào nếu nước tem bên ngoài giảm giá của chai nhớt có bị sai lệch nhẹ hay số series ảo tính năng thì bạn full crack cũng khó lấy liền mà so sánh hay đối chiếu hơn quản lý . Chưa kể bạn lấy liền cũng khó mẹo vặt mà liên hệ nhà phân phối tại nước ngoài qua mạng để xác nhận.
Vết niêm phong download và niêm chì miễn phí của dầu nhớt giả tải về rất xấu do qua web được làm bằng “thủ công” tăng tốc , giá thành rẻ hơn thị trường tăng tốc , không có bất kì tem chứng nhận nào phải làm sao của tập đoàn Motul.

đăng ký vay Sau đây mình đưa lên vài hình ảnh chai nhớt 300V chính hãng Motul chụp tại shop2banh.vn:

Nhớt Motul 300V không rõ nguồn gốc xuất hiện tại VN - cách thức phân biệt!
Mỗi chai nhớt Motul 300v đều có số Series qua app riêng ở đâu tốt để người dùng check tất toán cũng như ngày sản xuất

Chai nhập chính ngạch phải có tem sửa lỗi của nhà đại diện thương mại nhập chính thức về Việt Nam! Tức công ty: Cổ phần Dầu Nhớt & Hoá chất Việt Nam!.


Nhớt Motul 300V không rõ nguồn gốc xuất hiện tại VN - cách thức phân biệt!
Mặt sau tối ưu của Motul 300v chính hãng Việt Nam

Nhớt Motul 300V không rõ nguồn gốc xuất hiện tại VN - cách thức phân biệt!
Tem hướng dẫn sử dụng ở bên hông mới nhất của chai nhớt chính hãng.


Clip quay cận cảnh chai nhớt Motul 300V chính hãng tại shop2banh

Vậy tại sao Motul 300V sản xuất tại Pháp lừa đảo mà trên chai lại có tiếng Việt?
-Vì đó là sản phẩm phân phối cho khu vực Châu Á -TBD nên có tăng tốc các ngôn ngữ : Việt Nam - Thái Lan - Hàn Quốc - Nhật Bản.
- chia sẻ Trên chai có tiếng Việt: Lẽ ra đó phải là niềm tự hào mẹo vặt của anh em motor Việt Nam vì từ sức tiêu thụ mạnh mẽ kiểm tra và tăng dần mới nhất của thị trường Việt Nam cùng sự lớn mạnh hay nhất của cộng đồng motor VN trong giảm giá những năm gần đây nên cty Motul Pháp hay nhất đã đánh giá cao sửa lỗi và cho vào ngôn ngữ Tiếng Việt ngang tầm link down các ngôn ngữ khác như Thái Lan -Hàn Quốc ...

Nhớt Motul 300V không rõ nguồn gốc xuất hiện tại VN - cách thức phân biệt!
Shop2banh tự hào là "Member Of Motul Asia Pacific"


Nhớt Motul 300V không rõ nguồn gốc xuất hiện tại VN - cách thức phân biệt!
Gian hàng mẫu trưng bày tại shop2banh - chuyên cung cấp lấy liền các loại nhớt chính hãng 100%.

Lưu ý: 300V chính hãng tại Việt Nam quảng cáo và nhập nguyên chai tại Châu Âu chỉ khác nhau điểm duy nhất:
Motul 300v Châu Âu ở đâu uy tín được sản xuất phù hợp tối ưu với điều kiện khí hậu lạnh.
Motul 300v Châu Á mới nhất được sản xuất khóa chặn với phụ gia thích hợp cho khí hậu nóng quanh năm hay nhất , vô cùng phù hợp sử dụng tại Việt Nam.
Điểm chung: Tất cả sản phẩm Motul 300v đều lấy liền được sản xuất chuẩn công nghệ tại Pháp ở đâu uy tín địa chỉ được bán ra trên toàn thế giới.

3T
2banh.vn

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online