Nguyên Lý Hoạt Động của cục chớp (Flasher - DING DONG ) Toyota

Mình mới mua về cục xi nhan kêu Ting Tong (Toyota Denso). Khi tìm hiểu thì mặc định dòng điện luôn duy trì ở đầu ra Flasher. Ghi gắn tải (đèn xinhan)...

Mình mới mua về cục xi nhan kêu Ting Tong (Toyota Denso) tải về . lấy liền Khi tìm hiểu qua app thì mặc định dòng điện luôn duy trì ở đầu ra Flasher xóa tài khoản . Ghi gắn tải (đèn xinhan) vào link down thì nó mới On – Off – On – Off…..????

Nguyên Lý Hoạt Động của cục chớp (Flasher - DING DONG ) ToyotaCục chớp trên điện thoại của Toyota tự động , tính năng rất đc nhiều người ưu chuộng.​ ​
Do cục xinhan Ting tong chỉ có 2 dây nên mình đấu trực tiếp 1 dây sau Flasher an toàn , 1 dây Mass full crack . download Khi bật khóa điện tính năng thì luôn có dòng duy trì qua Xinhan Ting tong.

Nguyên Lý Hoạt Động của cục chớp (Flasher - DING DONG ) ToyotaSơ đồ hoạt động.​ ​ ​Do tìm tòi tính năng , tham khảo trên mạng chi tiết thì mình biết đc nguyên lý hoạt động:​​Nguyên lý làm việc an toàn của cục chớp (Flasher) là khi có tải (công tắc signal hay nhất được bật) cập nhật thì qua web sẽ có dòng qua cục chớp nhanh nhất và cục chớp hoạt động công cụ . sửa lỗi Khi không mở công tắc signal tài khoản và công tắc trên xe tính năng được mở quảng cáo , đương nhiên chân B nhanh nhất của cục chớp dịch vụ sẽ có điện (do mắc trực tiếp dương bình sau ổ khóa) miễn phí , tổng hợp nhưng chân L không có điện vì mạch hở kích hoạt . Do đó hay nhất , danh sách nếu bật công tắc ổ khóa tốt nhất mà không mở signal thanh toán thì cục chớp giống như một sợi dây điện miễn phí , một đầu nối (+) bình dịch vụ , một đầu tối ưu để trống --> không có tiêu hao điện do hở mạch.​ ​Nhưng đối nơi nào với cục chớp xe hơi (3 chân: B thanh toán , L địa chỉ , dịch vụ và E) tài khoản thì miễn phí sẽ tiêu hao điện trong lúc bật công tắc ổ khóa ứng dụng . Vì cục chớp xe hơi dùng mạch so sánh điện áp nên lúc nào mạch ở đâu uy tín cũng hoạt động tự động . Nhưng kỹ sư cập nhật đã thiết kế xóa tài khoản để công suất tiêu thụ kỹ thuật của mạch là nhỏ nhất (dòng tiêu thụ khi không tải chỉ vài chục mA mật khẩu , qua app và công suất khi hoạt động chỉ vài trăm mW --> chi tiết quá nhỏ đối như thế nào với hệ thống ACCU khóa chặn của xe hơi).

Cục "Tíng - Tong" an toàn của bạn thực chất không phải là Flasher trực tuyến , mẹo vặt mà là thiết bị gắn thêm lừa đảo để giúp nhận biết mạch signal đang hoạt động dựa vào âm thanh ở đâu nhanh mà thôi (gọi là còi chíp "cao cấp" ấy qua web mà ) nơi nào . Trong cục này là một mạch chuông điện xóa tài khoản . tài khoản Khi có dòng đi qua signal (bật công tắc signal) cài đặt thì chuông điện hoạt động ở đâu tốt . Thực chất chuông điện này là 1 nam châm điện xóa tài khoản , tài khoản và nó "đánh" một miếng thép chuyên dụng tối ưu để phát ra âm thanh (nguyên lý giống hộp báo chuông nhà đó tự động , loại bấm vào nghe "kíng-kong" chứ không phải loại bấm vào kinh nghiệm mà nó reng inh ỏi đâu chi tiết nhé) thanh toán . ở đâu tốt Khi có dòng điện vào (signal sáng) mật khẩu thì nam châm hút --> "đánh" một cái vào miếng thép thứ 1 --> nghe tiếng "Tíng" mới nhất . ở đâu uy tín Khi signal tắt quảng cáo , nam châm mất điện qua mạng , một lò xo lá kiểm tra được thêm vào cơ cấu phải làm sao nhằm kéo "cần đánh" về tính năng và "cần đánh" an toàn sẽ "đánh" vào miếng thép thứ 2 --> nghe "Tong" đăng ký vay . Cứ thế lập đi lập lại lừa đảo sẽ nghe "Tíng - Tong" liên tục sửa lỗi với tần số bằng tần số chớp nhanh nhất của signal.

Muốn biết có hao điện hay không mới nhất thì đo điện trở nam châm điện xem bao nhiêu rồi cho vào công thức P = U bình phuơng chia R trực tuyến , tăng tốc với U = 12V.

giá rẻ Khi đấu cục "Tíng - Tong" này vào xe dữ liệu , kinh nghiệm thì một chân đấu vào signal kỹ thuật , một chân mass lừa đảo . Hay một chân đấu vào chân L cục chớp hay nhất , một chân mass kỹ thuật . tất toán Nếu đấu kiểu này cài đặt mà lúc chưa bật signal hướng dẫn , cục này nó kêu "Tíng" 1 cái rồi ngưng khi mình mở khóa điện là không an toàn được --> đấu theo cách 1 hay nhất . Còn đấu vào kỹ thuật mà không nghe gì khi mở khóa điện qua web thì ok hay nhất . Vì điện trở ứng dụng của nam châm điện không đủ lớn vô hiệu hóa để làm Flasher hoạt động mẹo vặt . Và đương nhiên lúc này trên điện thoại sẽ có tiêu hao năng lượng trực tuyến . Muốn biết nhiều ít mới nhất thì đo dòng qua cục "Tíng - Tong" lúc này rồi suy ra công suất thôi: P = U x I.

Nguồn: mr_longrich

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online