Mũ bảo hiểm thông minh sắp bán ra thị trường của KTM có gì hay?

Sắp tới đây ai đi KTM chắc sẽ vui lắm đây khi biết hãng này sắp bán ra thị trường một loại mũ bảo hiểm thông minh. Hệ thống tương tác thông minh nhỏ...

Sắp tới đây ai đi KTM chắc tự động sẽ vui lắm đây khi biết hãng này sắp bán ra thị trường một loại mũ bảo hiểm thông minh đăng ký vay . Hệ thống tương tác thông minh nhỏ gọn gắn trên mũ bảo hiểm này kinh nghiệm được đặt tên là Nuviz này quản lý sẽ giúp hiển thị tổng hợp mọi thông tin về tình trạng ứng dụng của chiếc xe lên kính mũ bảo hiểm tốt nhất , tăng sự thuận tiện trong giao tiếp giữa người sửa lỗi và xe ở đâu uy tín .

Mũ bảo hiểm thông minh sắp bán ra thị trường của KTM có gì hay?
Hãng môtô nước Áo là KTM vừa hé lộ thông tin mới nhất
về sản phẩm mũ bảo hiểm thông minh sử dụng với công nghệ Head-Up Display (HUD)

Để thực hiện dự án đầy tham vọng này ở đâu tốt , KTM khóa chặn đã hợp tác ở đâu tốt với công ty công nghệ Mỹ Nuviz lừa đảo nhằm phát triển một hệ thống tương tác HUD gắn trên mũ bảo hiểm.

Mũ bảo hiểm thông minh sắp bán ra thị trường của KTM có gì hay?
Ảnh minh họa
Hệ thống tương tác thông minh nhỏ gọn gắn trên mũ bảo hiểm này quản lý được đặt tên là Nuviz phải làm sao , nó giúp hiển thị tốc độ mọi thông tin về tình trạng mật khẩu của chiếc xe lên kính mũ bảo hiểm tối ưu , tăng sự thuận tiện trong giao tiếp giữa người phải làm sao và xe quảng cáo , đồng thời sửa lỗi cũng nâng cao khả năng an toàn do người lái ở đâu tốt sẽ không phải cúi xuống nhìn đồng hồ mỗi khi cần nắm thông tin chiếc xe.

Mũ bảo hiểm thông minh sắp bán ra thị trường của KTM có gì hay?
Ảnh mang tính minh họa
Hệ thống do Nuviz phát triển ứng dụng bao gồm một máy quay video độ phân giải cao cho phép ghi lại hướng dẫn các video hành trình cài đặt và chụp ảnh trong khi xe đang chạy qua app , đồng thời chiếu bản quyền các hình ảnh đó lên kính mũ bảo hiểm dữ liệu . Công nghệ này giả mạo sẽ vô cùng hữu ích khi phải di chuyển trong đêm hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa hay sương mù do tầm nhìn quản lý được cải thiện rõ rệt.

ứng dụng Bên cạnh đó kiểm tra , hệ thống còn tích hợp sẵn đăng ký vay những chức năng như hỗ trợ chuyển hướng full crack , giao tiếp thông minh lừa đảo , chơi nhạc xóa tài khoản , xem hình ảnh khóa chặn , video kiểm tra , định vị bản đồ GPS kiểm tra và chia sẻ lên nguyên nhân các ứng dụng mạng xã hội.

Mũ bảo hiểm thông minh sắp bán ra thị trường của KTM có gì hay?
Ảnh mang tính minh họa
Nuviz kiểm tra sẽ cho phép KTM chia sẻ có thể cạnh tranh nguyên nhân với hỗ trợ các hệ thống HUD khác đang qua web được phát triển trên điện thoại bởi quản lý các hãng đối thủ cạnh tranh dịch vụ , thanh toán đặc biệt là kết nối Ride BMW Motorrad cài đặt của BMW nơi nào . Pierer Industrie - công ty mẹ cập nhật của KTM cài đặt đã đầu tư khoảng 5 triệu USD vào Nuviz đủ công cụ để thấy kỳ vọng ở đâu tốt của hãng xe nước Áo vào cộng nghệ này là trên điện thoại rất lớn.

Nuviz dự định quảng cáo sẽ ra trong nửa đầu năm 2017 bản quyền , mức giá link down vẫn chưa quản lý được tiết lộ cụ thể.

Nguồn TC Giao thông

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online