Một số sai lầm của anh em khi vệ sinh và bảo dưỡng sên

Hiện tại vẫn còn rất nhiều anh em đang mắc phải các sai lầm khi bảo dưỡng sên, những lỗi nhỏ đã dần làm sợi sên hư đi nhanh hơn và những loại dung dịch...

lấy liền Hiện tại phải làm sao vẫn còn tài khoản rất nhiều anh em đang mắc phải phải làm sao các sai lầm khi bảo dưỡng sên giả mạo , danh sách những lỗi nhỏ link down đã dần làm sợi sên hư đi nhanh hơn miễn phí ở đâu tốt những loại dung dịch bảo dưỡng khi anh em sử dụng tải về cũng không còn nhiều tác dụng.

Một số sai lầm của anh em khi vệ sinh và bảo dưỡng sên
Một số sai lầm kinh nghiệm của anh em khi vệ sinh hay nhất và bảo dưỡng sên

Đầu tiên phải kể đến việc lừa đảo để sên link down quá lâu sau khi vệ sinh phải làm sao mà không xịt cài đặt các dung dịch bảo dưỡng.
Anh em công cụ vẫn đang nghĩ sau khi rửa sên download thì nên quản lý để sên khô hẳn rồi xịt giả mạo các dung dịch bảo dưỡng qua web , điều này tính năng vẫn đúng hay nhất nhưng nguyên nhân để công cụ quá lâu mật khẩu sẽ làm sợi sên bị rỉ sét do nước còn bám lại sau khi rửa làm sên hư đi nhanh hơn.

Một số sai lầm của anh em khi vệ sinh và bảo dưỡng sên
Tốt nhất khi rửa sên xong đăng ký vay thì dùng vòi khí nén xịt cho khô sợi sên link down và bôi dung dịch bảo dưỡng ngay phải làm sao , trường hợp ở nhà không có bình khí nén ở đâu nhanh thì dựng chống đứng nổ máy link down và vào số cao nhất cho sên chạy quảng cáo , tăng ứng dụng và thòng ga 2-3 lần cho nước văng ra ngoài kích hoạt , qua mạng sau đó tắt máy nạp tiền và dùng khăn vải khô lau sên cho khô hẳn là bôi dung dịch bảo dưỡng hỗ trợ được.

Chú ý: khi nổ máy cho sên quay anh em nên đè đầu xe xuống mật khẩu và bóp thắng trước hay nhất để hạn chế nguy hiểm khi bánh sau đang quay nhanh.

hỗ trợ Khi xịt dưỡng sên anh em link down cũng nên chú ý xịt cả mặt phía trong nạp tiền của sên vô hiệu hóa để đảm bảo mặt này không bị rỉ sét.

Một số sai lầm của anh em khi vệ sinh và bảo dưỡng sên

Đề máy cho bánh xe quay khóa chặn sau đó chà sên hay xịt bảo dưỡng

Đây là một trong mới nhất những việc làm cực nguy hiểm như thế nào , chắc anh em quảng cáo cũng tính năng đã từng thấy một số người nơi nào đã phải nhập viện trực tuyến để nối ngón tay sau danh sách những việc làm tương tự.

Biết là anh em lấy liền rất cẩn thận khi làm dịch vụ nhưng xui rủi không biết ập đến khi nào dịch vụ qua web những ngón tay kiểm tra có thể bị sên cuốn vào tất toán , tốt nhất anh em cứ tắt máy full crack và quay bánh từ từ danh sách để chà sên mới nhất và cả khi xịt dung dịch bảo dưỡng download . Vì một cánh tay lành lặn.

Một số sai lầm của anh em khi vệ sinh và bảo dưỡng sên

Chạy xe ngay sau khi xịt bảo dưỡng

Thông thường như thế nào các dung dịch bảo dưỡng giả mạo sẽ cần một thời gian thanh toán để tốc độ có thể khô lại cài đặt và bám chặt vào sên chi tiết , khi vừa xịt xong quản lý danh sách đã sử dụng xe ngay download thì dung dịch này công cụ rất dễ văng ra phải làm sao , làm hiệu quả bôi trơn không tốt.

Sau khi xịt dung dịch bảo dưỡng anh em nên giảm giá để từ 15-30 phút cho dung dịch khô lại rồi hãy sử dụng xe công cụ , cách mình thường làm là chiều vệ sinh danh sách và xịt dưỡng sên xong khóa chặn để qua đêm luôn sáng hôm sau mới sử dụng xe.

Một số sai lầm của anh em khi vệ sinh và bảo dưỡng sên

Sử dụng nhớt bôi trơn sên

Nhớt có khả năng bôi trơn sên nạp tiền rất kém hướng dẫn đặc biệt đối qua web với sên phốt cao su nhớt gần như không bôi trơn tăng tốc được cập nhật các mắc sên phía trong tài khoản , loại dung dịch này còn lộ giả mạo rất nhiều yếu điểm quảng cáo mà mình qua mạng đã có bài chia sẻ chi tiết tại đây.

Chính vì lý do trên anh em nên sử dụng xóa tài khoản những loại dung dịch bảo dưỡng chuyên dụng giá rẻ để bảo vệ sên ứng dụng tốt nhất cũng làm chúng ta dễ chịu hơn khi ít có tiếng ồn từ sên phát ra khi chạy xe.

Một số sai lầm của anh em khi vệ sinh và bảo dưỡng sên
tất toán Trên đây là tốc độ những chia sẻ quản lý của mình anh em có ý kiến gì cứ bình luận bên dưới!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online