Mẹo chỉnh chế hòa khí (phần 2)

Tiếp theo phần 1, ở phần này mời các bạn xem qua cho biết Các bước thực hiện trong việc canh chỉnh chế hòa khí. Tùy vào hãng sản xuất mà kết cấu chế...

Tiếp theo phần 1 bản quyền , ở phần này mời ở đâu nhanh các bạn xem qua cho biết Các bước thực hiện trong việc canh chỉnh chế hòa khí dịch vụ . Tùy vào hãng sản xuất giảm giá mà kết cấu chế hòa khí mới nhất có thể khác nhau giá rẻ , nạp tiền nhưng tựu chung lại chúng đều có 2 vít điều chỉnh (ga-lăng-ti quảng cáo và gió) phải làm sao . Vít ga-lăng-ti nằm ngay dưới trụ ga cập nhật , còn lại là vít gió.

Mẹo chỉnh chế hòa khí (phần 2)
Dựng chân trống giữa dịch vụ để xăng trong bình xăng con ngang bằng full crack . Dùng tua-vít vặn cả vít ga-lăng-ti qua app , vít gió theo chiều kim đồng hồ cho đến khi cứng tay.

Nới lỏng vít ga-lăng-ti khoảng 1,5 - 2 vòng mật khẩu . Nổ máy khoảng 5 - 10 phút kiểm tra để làm nóng tự động . phải làm sao Nếu cần bản quyền có thể thêm ga tài khoản để duy trì hoạt động.

Về kịch ga giá rẻ , động cơ mẹo vặt có thể nổ "Bụp! Bụp!" tài khoản và lịm dần full crack , lúc này nhanh chóng nới dần vít gió nguyên nhân . Xác định vị trí vặn vít khi động cơ bắt đầu nổ đều tổng hợp , ổn đinh (vị trí A) lừa đảo . Tiếp tục nới vít gió qua app , động cơ như thế nào sẽ nổ mạnh hơn tính năng , đạt tiếng nổ to nhất khi ví gió ở vị trí B trên điện thoại . Đưa vít gió về chính giữa điểm A ở đâu tốt và B vừa xác định.

Điều chỉnh lại vít ga-lăng-ti cho đến khi động cơ nổ đều kiểm tra , ổn định như thế nào . Với qua app các dòng xe số giả mạo của Honda tài khoản , chế độ này đạt vô hiệu hóa được khi tốc độ vòng tua máy trong khoảng 1.200 - 1.400 vòng/phút qua app , còn link down với xe tay ga là 1.600 - 1.800 vòng/phút.

Vòng tua máy thấp thường khiến động cơ không ổn định như thế nào , khó khởi động nguyên nhân . Bơm dầu yếu chi tiết , ở đâu uy tín các điểm xa nhất trong hệ thống bôi trơn thanh toán có thể không nhận tăng tốc được dầu đầy đủ quảng cáo , dẫn đến hiện tượng cháy máy.

Vòng tua máy cao địa chỉ có thể khiến xe tiêu tôn nhiều xăng ở chế độ ga-lăng-ti qua web , danh sách hoặc chế độ có tải tốc độ thấp.
Tác giả Thế Hoàng

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online