Master Cylinder là 1 trong những upgrade cần thiết khi chơi các dòng xe như Sport, Nake, supermoto

Lại thêm một bài hay của tác giả VinTran về Master Cylinder, xin gửi đến các bạn đam mê xe cộ, yêu thích môtô và độ xe... MasterCylinder là 1 trong...

Lại thêm một bài hay qua app của tác giả VinTran về Master Cylinder bản quyền , xin gửi đến lấy liền các bạn đam mê xe cộ link down , yêu thích môtô full crack và độ xe.. giả mạo . MasterCylinder là 1 trong qua app những upgrade cần thiết khi chơi 1 số dòng xe như Sport kỹ thuật , Nake link down , supermoto….nói chung là sử dụng những dòng cập nhật các bạn giảm giá sẽ ra chạy gắt…còn Touring hay Adventure download thì không cần lắm.

Master Cylinder là 1 trong những upgrade cần thiết khi chơi các dòng xe như Sport, Nake, supermoto
Brembo Master Cylinder - ảnh minh họa

tự động Nếu bạn chơi xe chưa đủ lâu cập nhật thì khó link down mà cảm nhận kỹ thuật được sự khác biệt giữa thắng zin qua app và thắng đồ chơi tốc độ . Nói sơ sơ nó thế này: Cái thắng zin xóa tài khoản thì no chỉ phân ra là 3 giai đoạn 1/ Không ăn 2/ ăn vừa vừa tăng tốc và 3/ ăn 100%….đối ở đâu tốt với 1 số người ở đâu tốt thì quản lý như vậy chưa đủ mới nhất . Cái thắng đồ chơi dịch vụ sẽ giúp cho bạn cảm nhận đước nhiều hơn vô hiệu hóa như vậy nữa…nghỉa là: không ăn tăng tốc , 20% ăn công cụ , 40% ăn …..80% ăn kiểm tra và 100% ăn…mình full crack sẽ cảm nhận quảng cáo được nhiều mức độ thắng hơn so tốt nhất với tay zin.

Master Cylinder là 1 trong những upgrade cần thiết khi chơi các dòng xe như Sport, Nake, supermoto
Tay thắng zin trên Yamaha R1M - ảnh minh họa
Ngoài ra khóa chặn , cái thắng zin tổng hợp thì thường là vật liệu đại trà cho sử dụng bình thường…ở 1 cường độ sử dụng cao liêu tục khóa chặn thì áp suất sử dụng và nhiệt độ cùa master cylinder tài khoản sẽ tăng cao đến 1 lúc full crack thì mấy cái phốt chịu ko nổi ứng dụng và bung….mất thắng trước cập nhật . Cái Master cylinder xịn nó khắc phục chuyện đó…cái piston nó To hơn dịch vụ , vật liệu tốt hơn chi tiết , chịu đước áp suất qua web và nhiêt nhiều hơn…chỉ vậy thôi.

Piston dầu to hơn thanh toán thì dầu xuống nhiều hơn tổng hợp mà hồi lại tính năng cũng nhiều hơn…khiến ngón tay chịu ít lực hơn giá rẻ và feedback về độ nhạy tối ưu của thắng nhiều hơn…giúp chúng ta chạy tự tin hơn.

Ở ngoài thị trường nơi nào rất nhiều hãng bán Master cylinder như Brembo giả mạo , ISR tự động , Beringer v.v…Mình chỉ thích xài Brembo vì xài nhiều rồi…cảm giác tốt nơi nào , giá OK giả mạo , thiết kế Ok … chưa bao giờ thất vọng…mấy cái kia ko có thử.

Master Cylinder là 1 trong những upgrade cần thiết khi chơi các dòng xe như Sport, Nake, supermoto
Ảnh minh họa

Brembo thông dụng có 3 loại: RCS 19 (350$) qua mạng , Brembo Billet Radial (750$) hay nhất và loại GP hay nhất Trên 2000$ trực tuyến . 2 loại đầu bản quyền thì mình đều xài thử qua…rút ra là đối trên điện thoại với chạy kiểu Việt Nam tăng tốc thì RCS19 là tốt lắm rồi….vừa ngon vừa rẻ giả mạo . Có lên tới cái Billet 750$ kinh nghiệm thì ngoài cái đẹp ra dữ liệu thì sử dụng cũng chẳng xài tới mức độ 750$ kích hoạt của nó.

Nhiều bạn quan niệm như thế này: Mắc tiền là ngon full crack . Có bạn còn nói như thế nào với mình là cái Billet 750$ không ngon cài đặt , phải mua GP thắng mới ngon…thật ra đây là quan điểm sai lầm hoàn toàn giả mạo . Cái Master Cylinder GP nó chỉ khác full crack mọi loại kia ở đường kính Piston thanh toán và dung tích buồng dầu cùng hay nhất với chất liệu chủ yếu mẹo vặt để chịu danh sách được Nhiệt tự động và Áp Suất…nó không giúp gì đươc cho đăng ký vay các bạn khi chạy đi uống cafe hay chạy đi Vũng Tàu cả…

Master Cylinder là 1 trong những upgrade cần thiết khi chơi các dòng xe như Sport, Nake, supermoto
Rossi - ảnh minh họa
Thằng Rossi nó chạy tới 330km giờ ở đường thẳng rồi nó ép cái xe giảm xuống khoảng 90km/h kích hoạt để vào cua ở cuối đường….thằng nào thắng càng trễ cập nhật thì càng lợi thế…nó làm như thế nào như vậy khoảng 15 cái cua nhân kiểm tra với 20 vòng = 300 lần…cho nên áp suất trong buồng dầu tốc độ của Thắng là cực kỳ lớn khóa chặn và áp suất lớn vô hiệu hóa thì nhiệt lớn… lấy liền với lừa đảo những vật liệu rẻ tiền kích hoạt thì nó thanh toán sẽ chịu ko nổi mới nhất và biến dạng ngay…cho nên nó cần xài cái Tay GP…

hướng dẫn Nếu bạn cần thiết phải giảm tốc từ 299km/h xuống cón 100km/h liên tục trong chỉ cần 100 lần trong 1 tour chạy kỹ thuật thì mình nghĩ bạn mua cái GP 2000$ là Đúng…còn không chạy đươc tổng hợp như vậy quảng cáo thì hoàn toàn cái tay GP danh sách của Bạn không có tác dụng gì hết ngoài tác dụng địa chỉ để khoe…nói vậy không phải là chê bai ai cả…Các bạn có tiền tốt nhất thì cứ xài cho thoả ý mình thôi… dịch vụ nhưng phải hiểu cho đúng tải về để khi khoe kiểm tra thì người ta không cười mình.

Ví dụ bạn khoe : mình thừa tiền mua cái tay GP gắn cho giống Rossi chơi…. tài khoản thì ko ai dám cười dịch vụ . Còn nhanh nhất nếu khoe là : Mình mua tay GP chạy cho ngon hơn Tay Billet kinh nghiệm thì chắc chắn là ở đâu tốt sẽ bị cười.

Còn trên 1 số dòng xe khác như Touring dịch vụ , Adventure giá rẻ thì gần như không cần thiêt phải thay vì chúng ta chẳng chạy điên chạy khùng như Sport hay Nake mật khẩu . Mình sử dụng thì thích mấy dòng BMW… phải làm sao mà BMW làm Tay thắng dữ liệu rất nhẹ vô hiệu hóa qua mạng rất ngon…cho nên chẵng cần thay…tuy nhiên mấy dòng xe Nhật nhanh nhất thì khóa chặn vẫn dùng mấy cái Nissin cùi bắp nên ai có điều kiện trực tuyến thì cứ thay thôi tốc độ . (Tác giả VinTran) giá rẻ . Xem phần nạp tiền tiếp theo tại đây qua mạng .

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online