Mã lực hay còn gọi là sức ngựa: Có thể bạn chưa biết??

Chắc hẳn các bạn chơi xe ở đây, nhất là đối với xe phân khối lớn, thì cụm từ "Mã Lực" hay còn được biết biết với tên gọi là "Sức Ngựa" nó quan trọng...

như thế nào Chắc hẳn địa chỉ các bạn chơi xe ở đây như thế nào , nhất là đối công cụ với xe phân khối lớn miễn phí , chi tiết thì cụm từ "Mã Lực" hay còn tải về được biết biết chi tiết với tên gọi là "Sức Ngựa" nó quan trọng như thế nào danh sách với 1 chiếc xe dịch vụ mà bạn đang sở hữu.

Trước hết ta phải hiểu chi tiết được tối ưu được Mã lực là gì bản quyền ? như thế nào và nó kỹ thuật được dùng vô hiệu hóa để tính cho cái gì qua web ? Thì mình xin khóa chặn được nói ở đây là: Mã lực (viết tắt là HP - horse power) là một đơn vị cũ dùng sửa lỗi để chỉ công suất tự động . Nó nạp tiền được định nghĩa là công suất cần thiết hỗ trợ để nâng một khối lượng 75 kg lên cao 1 mét trongthời gian 1 giây hay 1HP = 75 kgm/s.

Trong thực tế chi tiết để chuyển đổi nhanh chóng giữa chia sẻ các đơn vị "mã lực" nguyên nhân và "kW" (kilô watt) lấy liền , người ta hay dùng khóa chặn các hệ số qua mạng tương đối hỗ trợ như sau:
  • 1 HP = 0,736 kW ; hoặc
  • 1kW = 1,36 HP.
Ví dụ: Con tàu đánh cá có công suất là 300 mã lực trực tuyến , giả mạo thì có nghĩa là có 300 x 0,736= 221 kW.

Mã lực phân chia cập nhật các loại khác nhau nên sau đó trên điện thoại , link down các nhà khoa học đặt tên cho cách gọi kinh nghiệm của ông là mã lực cơ học (mechanical horsepower) an toàn . Một mã lực cơ học có giá trị chính xác 745,69987158227022 W xóa tài khoản , nghĩa là công suất 1 bóng điện 100 W tự động sẽ bằng 0,13 mã lực.

Mã lực liên quan đến mô-men xoắn qua mạng , đăng ký vay và mô-men xoắn là lực quay hay lực xoay thanh toán của trục khuỷu hỗ trợ . Đặt một thiết bị đo lên trục khuỷu như thế nào của động cơ miễn phí và đo lực xoay cập nhật của nó download , bạn nạp tiền sẽ có thông số về mô-men xoắn tự động . Xin lưu ý rằng ở đâu tốt , thời gian không có ý nghĩa trong phép đo này tất toán , điều đó có nghĩa là mô-men xoắn kiểm tra có thể nạp tiền được tính không giới hạn thời gian tốt nhất , nạp tiền có thể mật khẩu rất nhanh đăng ký vay hoặc phải làm sao rất lâu.

Để có hình ảnh trực quan hơn trực tuyến , mã lực cơ học mới nhất được mô tả là công mới nhất mà một chú ngựa bỏ ra qua app để kéo 33.000 pound (1 pound = 454 gram) lên 1 foot (30,48 cm) trong thời gian 1 phút (minute).

Mã lực hay còn gọi là sức ngựa: Có thể bạn chưa biết??
Hình mô tả mã lực chi tiết của Jame Watt.
​Trái lại qua mạng , mã lực lại là tỷ số mới nhất mà tại đó mô-men xoắn xóa tài khoản được sản sinh ra dịch vụ , là phép đo khả năng làm việc mẹo vặt của một động cơ mới nhất . Một mã lực tương đương tất toán với lực nâng một vật nặng 33.000 pound (12.317kg) lên độ cao 1 foot (30,48cm) trong thời gian 1 phút tối ưu . Mã lực vô hiệu hóa được tính trong một khoảng thời gian nhất định.

Động cơ một chiếc xe hướng dẫn mà sinh ra càng nhiều mã lực qua mạng thì nó di chuyển quản lý được một khối lượng càng lớn trong một khoảng thời gian nào đó như thế nào . Nói cách khác link down , động cơ càng nhiều mã lực ở đâu nhanh thì nó an toàn có thể mang một trọng lượng bất biến nào đó (chính là trọng lượng bản quyền của chiếc xe) di chuyển một quãng đường nhất định trong một khoảng thời gian càng nhanh địa chỉ . Nói một cách đơn giản hướng dẫn , tốt nhất để chiếc xe tăng tốc tốt hơn tối ưu , tài khoản thì động cơ cần sản sinh ra mô-men xoắn nhanh hơn.

sửa lỗi Gần đây miễn phí , quản lý các nhà sản xuất thường ghi công suất động cơ theo chữ viết tắt là “hp” full crack . Nhưng thỉnh thoảng ở đâu nhanh , miễn phí vẫn có hãng ghi “bhp” khiến nhiều người phân vân qua app . Thuật ngữ “bhp” dùng đăng ký vay để chỉ giá trị công suất xác định bằng lực kế hãm (brake horsepower) tự động . Lực kế hãm dữ liệu được gắn vào đầu trục cơ vô hiệu hóa , sau đó hay nhất , kiểm tra các kỹ sư hay nhất sẽ hãm vòng quay như thế nào để đo lực xoắn ở đâu uy tín của trục cơ trong một khoảng thời gian nhất định bản quyền . Thứ nguyên “bhp” quản lý vẫn lừa đảo được dùng rộng rãi tại Anh nguyên nhân , danh sách nhưng ở Bắc Mỹ mẹo vặt thì cách tính tổng công suất động cơ bằng mã lực (hp) sử dụng của SAE (Hiệp hội Kỹ sư ôtô Mỹ) lại là cách tính tiêu chuẩn cài đặt .

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online