Lịch sử Honda qua Clip Stop-Motion độc đáo

Lịch sử các đời xe và động cơ của Honda được tái hiện gần như hoàn chỉnh qua một video Stop-Motion được thực hiện hoàn toàn bằng kỹ thuật quay phim và...

Lịch sử dịch vụ các đời xe qua mạng và động cơ dịch vụ của Honda xóa tài khoản được tái hiện gần như hoàn chỉnh qua một video Stop-Motion ở đâu tốt được thực hiện hoàn toàn bằng kỹ thuật quay phim khóa chặn và vẽ tay điêu luyện thanh toán . Độ dài Clip hay nhất khá ngắn chỉ khoảng 2 phút ở đâu tốt nhưng nói lên hết dòng lịch sử khóa chặn của hãng Honda.

Lịch sử Honda qua Clip Stop-Motion độc đáo Clip phải làm sao được quay tổng hợp bởi kỷ thuật quay phim kinh nghiệm và hình sử dụng được vẽ bằng tay.
Quảng cáo mới nhất download của Honda tổng hợp dưới đây thoạt nhìn ta thấy giả mạo rất đơn giản sử dụng , mật khẩu nhưng ẩn sâu trong đó là cả một khóa chặn quá trình lao động cật lực tính năng của cả một ekip khóa chặn , tự động để mang lại một kết quả rút gọn lịch sử phát triển phải làm sao của Honda lại chỉ còn khoảng 02 phút video Stop-Motion nhanh nhất , nó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghệ thuật vẽ tay điêu luyện sử dụng và khả năng quay phim ở đâu nhanh cũng như sắp xếp bố cục chính xác bằng tay ở đâu uy tín để tạo nên một đoạn film hoạt hình tuyệt vời mang đầy ý nghĩa phải làm sao . Trong đoạn video này Honda không đánh mạnh vào việc quảng bá một mẫu xe mới ra nào cả chi tiết , thay vào đó họ muốn dùng 02 phút đó kiểm tra để kể ra lịch sử giá rẻ của mình trên tất toán những mãng sản phẩm rộng lớn khác nhau địa chỉ đã từng giả mạo được đưa vào sản xuất.

Lịch sử Honda qua Clip Stop-Motion độc đáo
Các nghệ sĩ kết hợp tất toán với nhau như thế nào để tạo nên Clip hoàn hảo này.

Adam Pesapane_một nghệ sĩ Stop-Motion sống tại New York giá rẻ , mật khẩu với nghệ danh PES phải làm sao , miễn phí đã giành quản lý được mật khẩu rất nhiều sự chú ý trong vài năm gần đây trong thể loại hình ảnh động xuất sắc vô hiệu hóa của mình vô hiệu hóa , full crack được biết đến danh sách với sự sáng tạo cao ứng dụng , làm việc cật lực sửa lỗi và kể cả anh còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tốt nhất . Một số tác phẩm nổi tiếng khác cài đặt của anh nhanh nhất bao gồm như "Fresh Guacamole",“Western Spagetti” mẹo vặt và “Submarine Sandwich” ( nhanh nhất những sản phẩm nguyên nhân của anh thường liên quan đến dịch vụ những đồ vật bình thường bị biến thành thức ăn)

Lịch sử Honda qua Clip Stop-Motion độc đáo
Đoạn quảng cáo này khóa chặn của Honda có tên là "Paper" vô hiệu hóa được làm ra từ hàng ngàn hình ảnh minh họa vẽ tay trên giấy qua web được ghép lại danh sách với nhau tốc độ với kỹ thuật làm film Stop-Motion.

an toàn được trải ra trên mặt bàn lớn - gần giống như một sa bàn thể hiện tất toán các giai đoạn lịch sử khóa chặn của Honda dịch vụ , kích hoạt với hàng ngàn bức ảnh giả mạo riêng biệt trên mới nhất các trang giấy phải làm sao được lật sửa lỗi hoặc xoay chuyển bằng tay tối ưu để tạo ra hiệu ứng chuyển động tất toán của hình ảnh sử dụng . Họ miễn phí đã tạo thanh toán được sự tập trung chính vào cài đặt những trang giấy mới nhất và hình minh họa link down , đó là một cách thông minh ở đâu uy tín để giúp cho ta thấy tốc độ được quản lý những gì bản quyền công cụ các kỹ sư chi tiết khóa chặn các nhà sản xuất ứng dụng đã làm: mang lại như thế nào những ý tưởng trên giấy thành hiện thực lừa đảo . Nó chỉ chạy trong 2 phút sửa lỗi , giá rẻ nhưng phải mất hơn 4 tháng làm việc chi tiết để đăng ký vay có thể tạo ra nó!

Lịch sử Honda qua Clip Stop-Motion độc đáo
Các bàn tay bạn thấy xuất hiện trong đoạn quảng cáo là tay người thật quảng cáo được quay lại khi đang sắp đặt khoảng 3.000 hình vẽ minh họa độc đáo ở phía trước trên điện thoại của máy quay mới nhất , cho phép ta thấy nơi nào được hình ảnh động tối ưu được tạo ra trên một khung hình tại cùng một thời điểm.

Lịch sử Honda qua Clip Stop-Motion độc đáo
Đoạn quảng cáo thể hiện chiều dài lịch sử chi tiết của hay nhất các sản phẩm Honda dịch vụ , hướng dẫn được chiếu xen kẽ song song trên
kênh truyền hình cáp bản quyền của Liên đoàn bóng đá quốc gia NFL.

tốt nhất Sau đây là video quay lại cảnh behind-the-scenes cho thấy toàn bộ kinh nghiệm quá trình làm việc cập nhật của họ bản quyền và hoàn thành nó như thế nào:


Và đây là Clip hoàn chỉnh hay nhất và độc đáo:


Nguồn: tinhte.vn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online