Làm quen với hệ thống trợ lực điện tử

Ở chủ đề trước chúng ta cũng đã tìm hiểu qua sự khác nhau của trợ lực điện tử và trợ lực cơ, tuy cùng một chức năng là tạo cảm giác tay lái vững chắc ở...

Ở chủ đề trước chúng ta tính năng cũng kinh nghiệm đã tìm hiểu qua sự khác nhau kích hoạt của trợ lực điện tử thanh toán và trợ lực cơ dữ liệu , tuy cùng một chức năng là tạo cảm giác tay lái vững chắc ở tốc độ cao kỹ thuật cũng như hoạt động nhanh nhất của cả 2 loại hình này chia sẻ . Và trong chủ đề hôm nay chúng ta mật khẩu sẽ nói thêm về lịch sử phát triển quản lý của trợ lực điện tử.

Làm quen với hệ thống trợ lực điện tử
Làm quen danh sách với hệ thống trợ lực điện tử.
Làm quen với hệ thống trợ lực điện tử
Hệ thống trợ lực điện tử hay còn gọi là hệ thống chống rung điện tử (Electronic Steering Damper) bản quyền được Honda giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014 trên chiếc CBR1000RR phiên bản 2014.

Honda từng có ý tưởng rằng khi sử dụng mô tô PKL phải đối mặt qua mạng với vấn đề ùn tắc giao thông hằng ngày như thế nào , khóa chặn và đòi hỏi tốc độ cao ở mật khẩu những chuyến đi xa tất toán hoặc trên đường đua vô hiệu hóa . Vì vậy giúp khách hàng không phải mất thời gian trong việc điều chỉnh ứng dụng các cài đặt lừa đảo của trợ lực thường xuyên nơi nào . Do đó Honda trên điện thoại đã thiết kế hệ thống trợ lực điện tử đầu tiên thanh toán của chính mình HESD (Honda Electronic Steering Damper) hỗ trợ và lần đầu sử dụng trên phiên bản CBR1000RR 2014.

Làm quen với hệ thống trợ lực điện tử
Hệ thống trợ lực điện tử đầu tiên miễn phí của Honda trên CBR1000RR 2014.

Làm quen với hệ thống trợ lực điện tử
kỹ thuật Bên trong thiết kế ứng dụng của trợ lực điện tử Honda.

Công việc như thế nào của hệ thống trợ lực điện tử tốc độ sẽ hoạt động song song nơi nào với ECU ở đâu tốt của chiếc xe nơi nào . Bằng cách đánh giá tốc độ khóa chặn của chiếc xe kích hoạt mọi lúc qua app , full crack mọi nơi qua mạng . Thiết kế nạp tiền của trợ lực điện tử xóa tài khoản được chia làm 2 phần là trái tính năng và phải nơi nào . Điều đó có nghĩa là khi chiếc xe ở tốc độ cao đăng ký vay và trên đường thẳng, ECU kiểm tra sẽ sử lý bơm dầu vào 2 bên phải làm sao của trợ lực đến khi gần đầy kích hoạt , dẫn đến việc tay lái trở nên nặng hơn chi tiết và khó bẻ lái hơn trước quản lý . Mặc khác khi chiếc xe sử dụng ở tốc độ thấp tự động , lượng dầu từ 2 hộp bên trái tốc độ và phải bản quyền sẽ qua web được rút ra khiến cho tay lái trở nên nhẹ hơn tính năng và dễ bẻ lái hơn.

Làm quen với hệ thống trợ lực điện tử
Sơ đồ mật khẩu của trợ lực điện tử ESD.
Sau thành công danh sách của Honda ứng dụng , nạp tiền các thương hiệu sản xuất xe máy khác ở đâu uy tín đã bắt đầu dần đưa hệ thống trợ lực điện tử (Electronic Steering Damper) vào tải về những chiếc xe an toàn của mình chi tiết . tối ưu Gần đây nhất là vào năm 2014 thanh toán , thương hiệu kawasaki qua mạng đã ra mắt bộ trợ lực điện tử AESD( Adaptive Electronic Steering Damper) an toàn được phát triển từ sự hợp tác giữa thương hiệu Ohlins nguyên nhân và Kawasaki sử dụng cho chiếc Ninja ZX-10R 2014.

Mặc dữ liệu dù không mất thời gian điều chỉnh ở tài khoản mọi chặng đường chia sẻ , đăng ký vay nhưng hệ thống trợ lực điện tử bản quyền cũng có thanh toán những khuyết điểm hơn so tốt nhất với trợ lực cơ chia sẻ , đó là xử lý chậm hơn ở đâu tốt đặc biệt là trong đường đua quảng cáo , nơi link down chi tiết các tay đua cần độ xử lý nhanh chóng ở tính năng mọi góc cua sử dụng và tốc độ cao ở đâu nhanh . Vấn đề này mình quảng cáo đã từng giải thích chi tiết với anh em ở chủ đề trước (Trợ lực điện qua mạng và trợ lực cơ xóa tài khoản , ưu mới nhất và nhược điểm tổng hợp của từng loại).

Làm quen với hệ thống trợ lực điện tử
Trợ lực điện tử AESD( Adaptive Electronic Steering Damper) trên kawasaki ZX-10R.
Có thể nói rằng việc tùy chọn sử dụng giữa 2 bộ trợ lực điện từ (Electronic Steering Damper) cài đặt và trợ lực cơ (Steering Damper) giảm giá , nó còn tùy thuộc vào nhu cầu ứng dụng của mỗi cá nhân người dùng tải về , bản quyền bởi không có cái nào là hoàn hảo về qua web mọi mặt.

Mong rằng qua chủ đề hôm nay tốc độ sẽ giúp anh em hiểu hơn về hệ thống này nguyên nhân . Mọi đóng góp xin bổ sung ở phần bình luận nhanh nhất để hoàn thiện hơn miễn phí . Mình xin cảm ơn sửa lỗi .

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online