[KTM Hà Nội] Vệ sinh nòng quả khi với công nghệ Hydrogentic

Với thời đại ngày nay thì việc sở hữu một chiếc xe phân khối lớn không phải là quá khó. Nhưng việc sở hữu xe và chăm sóc xe là hai điều hoàn toàn khác...

Với thời đại ngày nay trên điện thoại thì việc sở hữu một chiếc xe phân khối lớn không phải là nơi nào quá khó dữ liệu . Nhưng việc sở hữu xe ở đâu nhanh và chăm sóc xe là hai điều hoàn toàn khác biệt lấy liền . Các bạn tính năng có thể bỏ ra một số tiền kha miễn phí khá là đăng ký vay có thể sở hữu chúng ứng dụng , chia sẻ nhưng chúng (ám chỉ bản quyền những chiếc xe pkl) mật khẩu thì lại mới nhất khá chảnh nên việc chăm sóc bản quyền và bảo dưỡng tốt là điều cực kỳ cần thiết.

Trong bài viết này ngày hôm nay mình không mô tả nhiều về giảm giá các cách bảo dưỡng xe cơ bản sử dụng , vì ai trong chúng ta đều trên điện thoại đã sử dụng xe dịch vụ và chăm xe như vợ mình rồi an toàn . Ngoài ở đâu uy tín những việc như thay dầu tốt nhất , căng xích vệ sinh trực tuyến , bảo dưỡng cổ phốt hay đại loại là bảo dưỡng bi trục trên điện thoại các thứ nguyên nhân các thứ,.. tính năng . ở đâu uy tín thì nguyên nhân các bạn hầu như quên một điều: Ngay đến pittong nòng quả trực tuyến cũng cần phải vệ sinh.

Như theo nguyên lý thanh toán thì hỗn hợp xăng bản quyền và oxy ở đâu nhanh được nén kỹ thuật và cho vào buồng đốt tải về để cháy sinh công cho pittong cập nhật . Việc này dẫn đến một điều công cụ khá thú vị đó là khi đốt nổ như thế nào thì việc có cặn trong full crack quá trình nổ là điều chắc chắn xảy ra.
Với lừa đảo các dòng xăng trên thị trường kích hoạt thì chỉ tối ưu cháy hết nơi nào và không dữ liệu để lại cặn thôi đăng ký vay . Vậy nên ở đâu nhanh các bạn nên chú ý đến cả việc vệ sinh nòng quả sao cho hợp lý kinh nghiệm , đảm bảo việc vận hành xe.

KTM Hà Nội vừa chính thức chia sẻ được chuyển giao công nghệ Hydrogentic mang lại hiệu quả cao cho việc vệ sinh nòng quả kích hoạt . Điều đáng nói ở đây là bạn không cần BỔ MÁY mẹo vặt để vệ sinh qua app , vô hiệu hóa mật khẩu mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi có công nghệ mới Hydrogentic này.

Với chức năng qua web , làm sạch nòng quả lấy liền , tăng tỷ số nén kinh nghiệm , hiệu suất nổ cao (như ngày đầu bạn mới mua xe) giảm giá , tối ưu kim phun xăng điện tử (công nghệ qua web đã hiện hữu trên nhiều chiếc PKL)

Câu hỏi đặt ra là khi nào bạn cần làm sạch nòng quả tất toán ? xin thưa là cứ tầm 5000km giá rẻ thì bạn nên làm điều này hỗ trợ , nó giúp ích sửa lỗi và có lợi cho chiếc xe yêu quảng cáo của bạn.

Dưới đây là 2 hình ảnh tối ưu được nội soi trước kỹ thuật và sau khi sử dụng công nghệ Hydrogentic


BEFORE
[KTM Hà Nội] Vệ sinh nòng quả khi với công nghệ Hydrogentic
[KTM Hà Nội] Vệ sinh nòng quả khi với công nghệ Hydrogentic


AFTER
[KTM Hà Nội] Vệ sinh nòng quả khi với công nghệ Hydrogentic
[KTM Hà Nội] Vệ sinh nòng quả khi với công nghệ Hydrogentic
Đây là quả pittong như thế nào được test trên chiếc KTM Duke 390.
Thật mẹo vặt quá ngạc nhiên phải không ạ!

Công nghệ Hydrogentic chỉ duy nhất có tại KTM Hà Nội.

KTM Hà Nội - ALWAY BESIDE YOU!
________________________
‪#‎KTM‬‪#‎KTMHanoi‬‪#‎315phamvandong‬
Open: 9h am - 6h00 pm <Thứ 2 đến Chủ nhật>
Hotline: 0943 495 299
Địa chỉ mới: 315 Phạm Văn Đồng <gần đối diện MediaMart chi tiết , gần công viên Hòa Bình>
link xem bản đồ:https://goo.gl/maps/QVPftvRUtey

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online