Koso đồng hồ TFT mới dành riêng cho MSX đẹp bá cháy

Sau một thời gian im lặng, thì mới đây thương hiệu Koso của Đài Loan lại tung ra một dòng sản phẩm mới vô cùng đẹp, đầy hiện đại dành riêng cho dòng xe...

Sau một thời gian im lặng trên điện thoại , qua app thì mới đây thương hiệu Koso công cụ của Đài Loan lại tung ra một dòng sản phẩm mới vô cùng đẹp thanh toán , đầy hiện đại dành link down riêng cho dòng xe MSX 125 sử dụng lừa đảo , tuy nhiên nhanh nhất nếu thích ta giả mạo vẫn như thế nào có thể chế cho thanh toán các dòng xe khác.

Koso đồng hồ TFT mới dành riêng cho MSX đẹp bá cháy
Koso đồng hồ TFT mới dành tự động riêng cho MSX đẹp bá cháy

Koso đồng hồ TFT mới dành riêng cho MSX đẹp bá cháy
Koso đồng hồ TFT mới dành riêng cho MSX đẹp bá cháy​Đây là một sản phẩm vừa mới nạp tiền được ra mắt qua app của thương hiệu Koso ứng dụng với cấu tạo màn hình TFT hiện đại giá rẻ , kết hợp cùng đồng hồ báo tua máy bằng kim (Analog) đây là một phong cách kỹ thuật của thương hiệu chuyên về đồng hồ xe máy này vô hiệu hóa .

Họ full crack vẫn cài đặt có thể kết hợp luôn cả báo tua máy vào màn hình LCD phải làm sao nhưng giảm giá như vậy trực tuyến sẽ đẩy giá đồng hồ lên sửa lỗi rất cao chi tiết và mất đi chất lấy liền riêng nhanh nhất của dạng đồng hồ này.

Koso đồng hồ TFT mới dành riêng cho MSX đẹp bá cháy​Phần nền bên trong hướng dẫn sẽ có đến 5 màu sắc thể chúng ta thay đổi phù hợp cập nhật với sở thích cá tính tính năng , tốc độ các tính năng cơ bản như xi nhan cập nhật , số N đăng ký vay , phun xăng như thế nào , ABS (ở một số thị trường MSX 125 có ABS) nhắc nhở thay nhớt kinh nghiệm được hiển thị dưới dạng đèn tín hiệu bên trong đồng hồ tua.

Koso đồng hồ TFT mới dành riêng cho MSX đẹp bá cháy
Còn lại tổng hợp các thông số khác như báo xăng địa chỉ , Volt công cụ , odo tính năng , nhiệt độ công cụ , báo số.. miễn phí . như thế nào sẽ hiển thị dưới dạng màn hình TFT.

Koso đồng hồ TFT mới dành riêng cho MSX đẹp bá cháy
Cũng theo như thông tin từ hình mẫu đồng hồ này giả mạo được sản xuất dành cho dòng Honda Grom (đây là tên gọi hay nhất của MSX 125 tại thị trường Mỹ)

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online