Kinh nghiệm mua xe mô tô đã qua sử dụng

"Làm sao chọn môtô đã qua sử dụng phù hợp giá cả, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ổn định" đó là câu hỏi thường gặp với những anh em đang có ý định mua...

"Làm sao chọn môtô phải làm sao đã qua sử dụng phù hợp giá cả giả mạo , đăng ký vay nhưng mới nhất vẫn đảm bảo chất lượng ổn định" đó là câu hỏi thường gặp qua web với khóa chặn những anh em đang có ý định mua lại một chiếc xe mô tô PKL sửa lỗi đã qua sử dụng.

Kinh nghiệm mua xe mô tô đã qua sử dụng
Một chiếc môtô khóa chặn đã qua sử dụng - Ảnh: Yahoo Autos

Dựa trên kinh nghiệm cá nhân sửa lỗi của nạp tiền các chuyên gia môtô kỹ thuật , Yahoo Autos chia sẻ 12 mẹo nhỏ giúp bạn chọn mua một chiếc môtô an toàn đã qua sử dụng

1 tối ưu . Giữ nguội động cơ khi xem xe

Hãy yêu cầu người bán đừng khởi động máy tự động và làm nóng động cơ địa chỉ , nó sử dụng sẽ tạo điều kiện giảm giá để che dấu một số vấn đề dữ liệu của xe hỗ trợ . Một động cơ nguội - lạnh giả mạo sẽ giúp bạn thấy rõ điểm yếu ứng dụng , kém mẹo vặt của chiếc xe nơi nào , bản quyền nếu như nó có vấn đề trực tuyến .

2 tải về . Hiểu biết một số bộ phận xe

Bố phanh tự động , cáp li hợp download , dây van tiết lưu ở đâu tốt , ống bơm qua web , bình xăng con thanh toán , vòi xả… là phải làm sao những thứ xóa tài khoản có thể danh sách được trang bị lại tăng tốc . Vì vậy chúng ta nên nơi nào đặc biệt cảnh giác.

Hầu hết xóa tài khoản những thứ đó qua web , bạn sửa lỗi có thể mua hỗn tạp trực tuyến với giá dưới 100 USD qua mạng , nạp tiền riêng như thế nào với lốp xe an toàn hoặc download các thứ khác ứng dụng , chúng ta chỉ cần bù thêm 500 USD tải về . Bạn nên nắm rõ giá cả hướng dẫn của chúng tối ưu , điều đó giúp bạn chia sẻ rất nhiều trong việc thương lượng giá cả nguyên nhân với người bán.

3 qua web . Tôn trọng

Bạn phải luôn tỏ ra tôn trọng người bán nạp tiền , ở đâu tốt cũng như chiếc xe chi tiết của họ ở đâu tốt . Đừng bao giờ nghĩ rằng gây sức ép tải về với người bán là một chiến lược tốt.Tham khảo giá cả tối ưu mà họ đề nghị download , đưa ra tải về những suy nghĩ quản lý của bản thân trong sự vui vẻ tăng tốc , thể hiện cho họ biết hầu bao thanh toán mà bạn kinh nghiệm có thể trả.

Một lời đề nghị chân thành công cụ sẽ giúp bạn dễ dàng lấy trực tuyến được cảm tình người bán khóa chặn cũng như tạo thiện cảm phải làm sao để có dữ liệu được giá ưu ái.

4 tổng hợp . Đừng đùa cợt người bán

Tỏ ra thân thiện tốt nhất , full crack nhưng đừng “trước sau cao thấp” kỹ thuật . Đừng lãng phí thời gian quảng cáo của người khác trong lần coi xe miễn phí , tỏ ra chi tiết từng chút một rồi hỗ trợ sau đó kết thúc bằng lời đề nghị nửa giá đưa ra trên điện thoại . Và dĩ nhiên kích hoạt , bạn sử dụng sẽ nhận thanh toán được câu trả lời không như mong đợi.

5 download . Đừng nhanh nhất để người bán đùa cợt bạn

Một kinh nghiệm nhanh nhất khá thú vị giảm giá để chia sẻ nhanh nhất với bạn trong việc gặp gỡ mới nhất những người bán “không rõ ràng” về giấy tờ nguồn gốc giảm giá của sửa lỗi những bộ phận trong chiếc xe.

Người bán nhanh nhất có thể ba hoa về việc thiết kế lại chiếc xe so lừa đảo với nguyên bản đầu tiên thanh toán , quảng cáo nhưng đó ứng dụng sẽ là vấn đề lớn cho đăng ký vay những người sở hữu mới như bạn.

Dễ dàng nhận biết khi bạn từ chối mua tối ưu , người bán tăng tốc sẽ đề nghị hạ giá lần nữa công cụ . Nhưng khi nhận an toàn được câu trả lời từ bạn: “Xin lỗi qua app , tôi không muốn nữa.” Họ chia sẻ sẽ trả lời bạn download với thái độ: “Tốt thôi tải về , chúng tôi có xóa tài khoản rất nhiều người muốn nó.”

6 hỗ trợ . Thư giãn sử dụng và đừng bị áp lực

Bạn cần phải suy nghĩ kỹ trong việc xem xét sản phẩm sử dụng , đừng bao giờ bị áp lực tốt nhất bởi việc đốc thúc từ người bán mật khẩu , qua web với câu nói: “Có nhiều người đang chờ trực tuyến để xem nó nơi nào , tính năng nếu bạn không mua hay nhất , bạn bản quyền sẽ hối tiếc.”

7 link down . Hãy xác minh rõ chủ nhân đăng ký xe hỗ trợ hiện tại dịch vụ và chắc rằng chiếc xe này không phải là hàng ăn cắp.

8 hướng dẫn . Trong cuộc điện thoại đầu tiên giảm giá với người bán tải về , bạn nên thu thập nhiều thông tin về chiếc xe bạn muốn mua càng nhiều càng tốt nạp tiền . Món tiền bạn trả càng nhiều quảng cáo thì lượng câu hỏi bạn đặt ra cho người bán nó sử dụng cũng tương đương.

9 hỗ trợ . tất toán Nếu một chiếc xe trong tình trạng không thể chạy mới nhất , bạn nên mua nó trừ phi nó thật sự rẻ khóa chặn . Bởi một chiếc xe không chạy xóa tài khoản được tiềm ẩn nhiều vấn đề quan trọng xóa tài khoản , công cụ nạp tiền có thể bạn danh sách sẽ hối tiếc đăng ký vay nếu như không xem xét kỹ trước khi mua.

10 cài đặt . Không chỉ tải về riêng về mặt an toàn cá nhân chi tiết , quản lý mà còn mặt tài chính. như thế nào Nếu bạn nghĩ tăng tốc , bạn phải thay nhiều bộ phận trong chiếc xe đó giảm giá , bạn nên nghiên cứu kỹ lấy liền và chắc rằng cái giá người bán đưa ra là phù hợp.

11 tính năng . Tìm một người bạn thân download , hiểu biết thanh toán và có kiến thức về xe cùng bạn đến xem là điều vô cùng quan trọng kiểm tra . Lưu ý hãy khao họ một chầu công cụ để họ có động lực lấy liền và trách nhiệm trong việc giúp bạn xem xét chiếc xe.

12 địa chỉ . Nghiên cứu mật khẩu và tham khảm lời khuyên từ địa chỉ các diễn đàn uy tín về xe tài khoản , cập nhật thông tin mới nhất về download các thủ thuật mật khẩu , kinh nghiệm khi chọn mua xe.

Trong cuộc khảo sát mới nhất về độ tin cậy mới nhất của chia sẻ các hãng xe môtô trên 12.300 chiếc xe thanh toán , qua mạng các nhà nghiên cứu tập trung vào tỉ lệ hư hại dịch vụ của vô hiệu hóa những chiếc xe 4 năm tuổi tăng tốc , quảng cáo được làm mới.

Dựa trên dữ liệu thu tải về được công cụ , ước chừng cứ 5 chiếc là có 1 chiếc phải tất toán được sửa chữa lại.

Các hoá đơn sửa chữa trung bình có giá 6 - 7 triệu đồng cho giả mạo các bộ phận lẫn công sửa.

Theo dữ liệu nghiên cứu qua web , trung bình giá sửa chữa cho trên điện thoại những chiếc Kawasaki là 5,5 triệu đồng full crack và BMW là 9 triệu đồng giá rẻ , khoảng từ 6 triệu đồng cho hỗ trợ những chiếc môtô dual-sport đến 8 triệu đồng cho qua web những chiếc sport tourer.

Các nhà nghiên cứu đưa ra bảng thống kê sau an toàn các lỗi sửa lỗi tính năng các xe gặp phải:

- qua web Gần khoảng 1/4 là do lỗi hệ thống điện chiếm khoảng 24%.

- Phụ kiện 19%

- Phanh 18%

- Hệ thống nhiên liệu 13%

- Bộ ly hợp 8%

- Thân xe qua mạng , hệ truyền động 6%

- Bộ truyền động van bản quyền , hệ thống treo trước 5%

- Hệ thống làm mát 4%

Nguồn: tuoitre.vn

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online