Kiến thức cơ bản của Trái Nhỏ - Dên Dài

Với thuật ngữ trong giới độ xe tại Việt nam như "Trái Nhỏ - Dên Dài" hay "Trái Lớn - Dên Ngắn". Vậy đây là thuật ngữ như thế nào? Có liên quan gì đến...

Với thuật ngữ trong giới độ xe tại Việt nam như "Trái Nhỏ - Dên Dài" hay "Trái Lớn - Dên Ngắn" qua mạng . Vậy đây là thuật ngữ như thế nào mới nhất ? Có liên quan gì đến sức mạnh động cơ hay không hướng dẫn ? Ở bài viết này chúng ta qua app sẽ đi sâu về khái niệm này hơn lừa đảo nhé.

Kiến thức cơ bản của Trái Nhỏ - Dên Dài
Kiến thức cơ bản phải làm sao của Trái Nhỏ - Dên Dài.

Mọi người ở đâu nhanh cũng biết tối ưu , từ "Trái" ở đây chính là Piston giả mạo , còn Dên tức là Tay Biên vô hiệu hóa và tất nhiên 2 yếu tố này liên quan đến nhau quản lý . Sẽ có 2 khái niệm: Trái Nhỏ - Dên Dài tất toán và Trái Lớn - Dên Ngắn chi tiết . Ở đây chúng ta qua app sẽ nói đến khái niệm: Trái Nhỏ - Dên Dài.

Vì sao lại có Trái Nhỏ - Dên Dài tăng tốc ? Piston nhỏ ứng xóa tài khoản với tay dên dài đồng nghĩa hành trình dên xóa tài khoản sẽ dài tăng tốc . Điều này đăng ký vay sẽ giúp xe đạt mật khẩu được sức mạnh sớm hơn qua web , tăng Momen cho chiếc xe sử dụng , giúp cho xe hoạt động "đỡ mệt" hơn.

Ví dụ: Ở 4 HP xóa tài khoản thì xe phải đạt 4.000rpm thanh toán , danh sách nhưng tính năng với Trái nhỏ - dên dài ứng dụng thì chỉ cần ở 3.000rpm xe ở đâu tốt đã sinh ra 4HP rồi.

Kiến thức cơ bản của Trái Nhỏ - Dên Dài
Với hành trình dài công cụ của dên quản lý thì động cơ hoạt động ở vòng tua thấp hơn tăng tốc , bền bĩ hơn full crack , giảm rung.

Với thị trường xe 150cc miễn phí hiện nay sửa lỗi , khái niệm Trái Nhỏ - Dên Dài chúng ta chi tiết sẽ nhớ đến dòng Exciter 150 phải làm sao với piston 57mm - hành trình piston 58,7mm cho ra momen xoắn tốt full crack , công suất cực đại chỉ cần ở 8.500rpm thôi là kinh nghiệm có thể sinh dịch vụ được 15,4HP.

Kiến thức cơ bản của Trái Nhỏ - Dên Dài
Khái niệm Trái Nhỏ - Dên Dài an toàn cũng ảnh hưởng đến công suất chia sẻ và momen cập nhật của động cơ đăng ký vay .

Và khái niệm Trái Lớn - Dên Ngắn địa chỉ , đối lập nguyên nhân với Exciter 150 là Raider 150 Fi phải làm sao với piston 62mm - hành trình piston 48,8mm( rõ ràng là piston lớn nguyên nhân và dên giá rẻ đã ngắn hơn so qua app với Exciter 150) hỗ trợ , do đó khối động cơ cần phải đạt 10.000rpm mới giảm giá có thể sinh ra 18HP.

Sẽ có bài viết nói rõ về khái niệm Trái Lớn - Dên Ngắn sau sử dụng nhé tài khoản .

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online