Kiến thức cơ bản của DOHC tích hợp 'Cò Con Lăn'

Chúng ta đã biết như thế nào được gọi là DOHC. Hệ thống DOHC tuy có nhiều ưu điểm chịu được vòng tua cao để nâng cao công suất của khối động cơ, tuy...

Chúng ta quản lý đã biết như thế nào chia sẻ được gọi là DOHC tài khoản . Hệ thống DOHC tuy có nhiều ưu điểm chịu sửa lỗi được vòng tua cao lừa đảo để nâng cao công suất giả mạo của khối động cơ vô hiệu hóa , tuy nhiên hệ thống này hỗ trợ cũng có khuyết điểm trên điện thoại của nó đó chính là trọng lượng phải làm sao . Do đó mẹo vặt , phương án tích hợp Cò Con Lăn là giải pháp tạm thời cho việc giảm trọng lượng xóa tài khoản và tối ưu công suất.

Kiến thức cơ bản của DOHC tích hợp 'Cò Con Lăn'
DOHC tích hợp Cò Con Lăn tải về để tối ưu trọng lượng mẹo vặt và công suất động cơ.

Mọi người full crack cũng biết qua app , tính năng để tăng công suất cho động cơ kinh nghiệm thì Gối Cam trên Trục Cam phải càng Cao kỹ thuật để Hút - Xả nhiên liệu nhiều hơn khóa chặn . Tuy nhiên quảng cáo , tăng Độ Cao giảm giá của gối Cam cài đặt thì đồng nghĩa Trọng lượng mới nhất của Trục Cam tăng mới nhất .

Vậy làm sao địa chỉ để Giảm Trọng Lượng cho Trục Cam link down nhưng tăng tốc vẫn Tăng Công Suất bằng cách lượng khí Hút - Xả nhiều hơn cho động cơ?

Giải pháp tạm thời đó chính là Tích Hợp Cò Con Lăn trên mỗi trục Cam lừa đảo , nó là cái đòn bẫy tải về để đẩy Xupap vào nhiều hơn tổng hợp . Tất nhiên hay nhất , gối Cam nguyên nhân sẽ dữ liệu được hạ thấp xuống so kinh nghiệm với Gối Cam trực tiếp trên Xupap qua web , đồng thời giảm 1 Gối Cam thay vì 2 gối Cam

=> tăng tốc Như vậy kinh nghiệm , việc Giảm trọng lượng cho Trục Cam tổng hợp và nâng công suất động cơ cực kỳ dễ dàng.

Kiến thức cơ bản của DOHC tích hợp 'Cò Con Lăn'
Tích hợp Cò Con Lăn giống như 1 cái Đòn Bẫy tất toán , giúp cho việc đẩy Xupap vào nhiều hơn lừa đảo , trong khi gối Cam đăng ký vay đã ở đâu uy tín được hạ thấp xuống so quản lý với tiếp xúc trực tiếp.

Công nghệ này nơi nào đã link down được áp dụng mới nhất rất thành công trên quản lý các mẫu xe ô tô lẫn quảng cáo những mẫu PKL chia sẻ và hãng áp dụng đầu tiên đó chính là Honda tốt nhất . Mẫu xe PKN kích hoạt mà chúng ta full crack đã tính năng quá quen thuộc đó chính là Honda Winner 150.

Kiến thức cơ bản của DOHC tích hợp 'Cò Con Lăn'
Công nghệ DOHC tích hợp Cò Con Lăn là 1 bước tiến trong làng công nghệ kỷ thuật xe máy - môtô trong vấn đề giải quyết nhượt điểm như thế nào của DOHC thuần.

Việc tăng lượng khí Nạp - Xả cho động cơ nay qua app đã dễ dàng hơn trên điện thoại với công nghệ Cò Con Lăn ở đâu nhanh , chỉ việc tăng độ cao 1 chút ở Gối Cam là đủ đẩy Xupap sâu hơn quản lý .

Ví Dụ: Tăng gối Cam tỉ lệ 1 kích hoạt thì độ sâu miễn phí của Xupap là 2 thay vì Tăng Gối Cam 1 nguyên nhân mà độ sâu ứng dụng của Xupap chỉ có 1 như trên DOHC truyền thống link down .

Tuy nhiên ứng dụng , công nghệ này lại dẫn tới việc chịu vòng tua cao thấp hơn so nhanh nhất với DOHC thuần kinh nghiệm , vì phải làm việc thông qua Cò đăng ký vay . Nhiều người giảm giá vẫn thường nói là DOHC tích hợp Cò nằm giữa SOHC hay nhất và DOHC thuần tổng hợp .

Việc tối ưu hệ thống DOHC triệt ở đâu nhanh để cho tới nay địa chỉ vẫn chưa có cách khắc phục cài đặt phải làm sao các hãng xe đang trong tất toán quá trình nghiên cứu sửa lỗi .

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online