Không nên mua xe tại tiệm cầm đồ.

Đầu tháng 3-2013, tôi mua chiếc xe máy Shark giá 27 triệu đồng chỗ tiệm cầm đồ quen ở gần nhà anh tôi tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Khi...

Đầu tháng 3-2013 khóa chặn , tôi mua chiếc xe máy Shark giá 27 triệu đồng chỗ tiệm cầm đồ quen ở gần nhà anh tôi tại xã Bình Hưng xóa tài khoản , huyện Bình Chánh tải về , TP.HCM cập nhật . khóa chặn Khi mua vô hiệu hóa , tôi có thỏa thuận miệng tải về với chủ tiệm là phải hỏi ý kiến chủ xe coi đồng ý không trực tuyến , sợ bị gây khó dễ trong việc sang tên chi tiết . Chủ tiệm gọi điện thoại cho ai đó rồi nói: “OK! Chủ xe đồng ý bán” trên điện thoại , tôi trả tiền địa chỉ và lấy xe về.

Không nên mua xe tại tiệm cầm đồ.
Anh Nguyễn Duy Quang kể lại.

Tôi sửa lại xe rồi bán cho một người quen kỹ thuật , người quen lại bán cho người thứ ba giá rẻ . Chúng tôi tải về đã tìm tới địa chỉ chia sẻ của chủ cũ đứng tên đăng ký xe ở Q.5 ở đâu uy tín để sang tên chia sẻ thì chủ xe miễn phí đã chuyển qua Q.8 trực tuyến , tới Q.8 ở đâu nhanh thì chủ xe lại chuyển đi nơi khác chia sẻ , không còn rõ địa chỉ.

Không tìm ở đâu uy tín được chủ xe link down để làm thủ tục sang tên công cụ , tôi quay lại trên điện thoại để trả xe tăng tốc , lấy lại tiền cài đặt nhưng chủ tiệm cầm đồ không chịu giả mạo , tôi lại phải tìm chủ xe trong thời gian dài sau đó cài đặt . Nhiều ngày tìm kiếm tưởng như không thể lấy liền , may mắn cuối cùng tôi thanh toán cũng xin quảng cáo được số điện thoại hỗ trợ của người chủ trên giấy đăng ký xe từ một người quen tốc độ . giả mạo Khi liên lạc qua điện thoại dữ liệu , người này tốc độ rất vui vẻ hẹn thời gian hỗ trợ , địa điểm gặp mặt sử dụng để viết giấy bán cho người mua cuối cùng ở đâu uy tín . Nhiều lần hẹn công cụ , thất hẹn link down , chuyển địa điểm đi khắp nơi dữ liệu , cuối cùng chủ xe qua mạng cũng hẹn người quen mới nhất của tôi (người mua xe sau cùng) tới nhà danh sách riêng ở P.9 khóa chặn , Q.10 sử dụng để làm giấy tờ giả mạo . Tại đây đăng ký vay , bạn tôi bị Công an Q.10 giữ rồi mời về làm việc full crack , nhanh nhất sau đó tôi hướng dẫn và cả chủ tiệm cầm đồ dữ liệu cũng bị mời theo dây chuyền vì chiếc xe tôi mua là tài sản trong một vụ trộm tại P.9 ở đâu nhanh , Q.10.

Điều tôi bức xúc là xe kích hoạt đã bị thu hồi lấy liền , trả cho người mất bản quyền . Tiền tôi tính năng đã trả kinh nghiệm nhưng chủ tiệm cầm đồ lại không đả động gì tới việc trả lại tiền cho tôi như thỏa thuận ban đầu trực tuyến . Trong khi Công an Q.10 trả lời đây là vụ việc dân sự như thế nào , hướng dẫn tôi khởi kiện ra tòa yêu cầu chủ tiệm cầm đồ trả tiền tối ưu . Tại sao họ xử lý một vụ án hình sự giả mạo , chủ tiệm cầm đồ là người cầm đồ trái quy định qua app mà không xử lý hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội đăng ký vay mà có tối ưu , lại “đẩy” tôi khởi kiện ra tòa?

NGUYỄN DUY QUANG (P.9 như thế nào , Q.10 sử dụng , TP.HCM) - G.MINH ghi

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online