Khái niệm cơ bản về hệ thống SOHC

Mọi người đều biết, để 1 khối động cơ 4 thì cơ bản hoạt động được đều phải có Van (Xupap) để nhiên liệu có thể vào - ra 1 cách chủ động. Và hệ thống để...

Mọi người đều biết trực tuyến , link down để 1 khối động cơ 4 kích hoạt thì cơ bản hoạt động qua mạng được đều phải có Van (Xupap) tốt nhất để nhiên liệu sử dụng có thể vào - ra 1 cách chủ động full crack . Và hệ thống tốt nhất để làm việc này chính là hệ thống Trục Cam khóa chặn . Ở bài viết này chúng ta nạp tiền sẽ đi đến kiểm tra với hệ thống SOHC dữ liệu .

Khái niệm cơ bản về hệ thống SOHC
Exciter 150 ở đâu nhanh cũng nằm trong hệ thống trục Cam SOHC.

SOHC là chữ viết tắt qua mạng của Single Over Head Camshaft tài khoản , tức trục Cam đơn bản quyền . Cấu tạo tối ưu của hệ thống qua web bao gồm: 1 trục Cam điều khiển ở đâu uy tín và hệ thống Cò điều khiển việc đóng - mở an toàn của Xupap trên điện thoại . quản lý Trên 1 trục Cam ở đâu nhanh sẽ có 2 gối Cam là Nạp - Xả.

Khái niệm cơ bản về hệ thống SOHC
Cơ cấu giá rẻ của 1 hệ thống SOHC.

Ưu điểm tối ưu của hệ thống này chính là cấu tạo nhỏ gọn ở đâu tốt , trọng lượng nhẹ nơi nào , không tạo áp dụng về trọng lượng cho đầu động cơ tính năng . Với ưu điểm đó nạp tiền , hệ thống này tài khoản sẽ tạo ra 1 momen cực đại cao hơn so ở đâu tốt với ở đâu uy tín những hệ thống khác giá rẻ , do đó kích hoạt sẽ khóa chặn được áp dụng cho an toàn những mẫu xe cần momen (gia tốt - đề pa) qua web . Exciter 150 là 1 điển hình cơ bản ở hạng 150cc underbone thể thao.

Tuy nhiên mật khẩu , hệ thống SOHC này sử dụng cũng khuyết điểm mới nhất của nó download . Do sở hữu trục Cam Đơn tốt nhất , dùng Cò truyền động cho Xupap nên khi hoạt động ở vòng tua cao kinh nghiệm sẽ thiếu ổn định hơn hệ thống DOHC (trục Cam Đôi) miễn phí . Do đó kích hoạt , ở đâu tốt các nhà sản xuất đều tình toán cho hệ thống này chỉ hoạt động cơ vòng tua thấp cập nhật và sinh ra lực sớm.

Khái niệm cơ bản về hệ thống SOHC
SOHC do truyền điều khiển gián tiếp lên Xupap nên hệ thống này không chịu cài đặt được ở vòng tua cao.

Mọi người cùng xem Clip qua web sẽ hiểu mới nhất được nguyên lý hoạt động download của SOHC mới nhất nhé:


Do đó tài khoản , nạp tiền các kỷ sư muốn khối động cơ mạnh mẽ hơn trên điện thoại , bền bỉ hơn quảng cáo thì họ nạp tiền đã tạo 1 hệ thống DOHC hay còn gọi là Trục Cam Đôi sửa lỗi để điều khiển trực tiếp Cụm Van Xả - Nạp tăng tốc . Muốn hiểu rõ hơn về hệ thống này chúng ta cùng đi đến bài viết hay nhất tiếp theo dịch vụ nhé tăng tốc .

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online