Khác biệt giữa phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí? hệ thống nào tốt hơn?

Xoay quanh vấn đề xe máy hiện nay, có thể nhiều anh em vẫn còn đang thắc mắc "hệ thống nạp nhiên liệu" giữa phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí, hệ...

Xoay quanh vấn đề xe máy phải làm sao hiện nay trực tuyến , công cụ có thể nhiều anh em như thế nào vẫn còn đang thắc mắc "hệ thống nạp nhiên liệu" giữa phun xăng điện tử quảng cáo và bộ chế hòa khí giá rẻ , hệ thống nào hoạt động tốt hơn nơi nào ? Sự khác biệt giữa chúng là gì kinh nghiệm ? Hãy cùng thảo luận trong chủ đề hôm nay nguyên nhân nhé.

Khác biệt giữa phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí? hệ thống nào tốt hơn?
Sự khác biệt giữa phun xăng điện tử nạp tiền và bộ chế hòa khí tự động ? hệ thống nào tốt hơn?

Khác biệt giữa phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí? hệ thống nào tốt hơn?

Bộ chế hòa khí
​Bắt đầu nguyên nhân với khái niệm "bộ chế hòa khí" cho xe máy giảm giá , nó hoạt động danh sách với một nguyên tắc đơn giản phải làm sao mà chắc ai cập nhật cũng biết: dùng sửa lỗi để trộn không khí kỹ thuật với nhiên liệu theo một tỉ lệ thích hợp kích hoạt và cung cấp hỗn hợp này cho động cơ xăng tăng tốc , hoạt động theo nguyên tắc hoàn toàn cơ học.

Khác biệt giữa phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí? hệ thống nào tốt hơn?
Sơ đồ hoạt động một bộ chế hòa khí.
Để giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn qua web , người sử dụng phải làm sao có thể mở rộng tính năng hoặc thay thế đường ống nạp nhiên liệu mẹo vặt và không khí rộng hơn.

Khác biệt giữa phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí? hệ thống nào tốt hơn?
Ưu điểm miễn phí của bộ chế hòa khí đó chính là sự đơn giản trong thiết kế hệ thống chia sẻ , kỹ thuật bởi vì nó hoạt động nhanh nhất với một hệ thống cơ học thuần túy lừa đảo , bất kỳ thợ máy nào mới nhất cũng quản lý có thể sửa chữa nó xóa tài khoản , dễ dàng điều chỉnh nó thông qua Kim xăng (gic-lơ).

Nhược điểm link down của bộ chế hòa khí là không phân phối nhiên liệu một cách kỹ lưỡng tải về , cả về lưu lượng nhiên liệu dạng tơi sương khi trộn kinh nghiệm với không khí tổng hợp , lấy liền có thể gây lãng phí nhiên liệu.

Và trường hợp như mật độ không khí thay đổi vào sáng sớm khóa chặn hoặc trên vùng núi cao hay nhất sẽ khiến lưu lượng đầu vào qua web của xăng ở đâu nhanh và gió bất ổn định giảm giá sẽ làm bộ chế hòa khí hoạt động không bình thường tất toán , gây hiện tượng khó khởi động.

Phun xăng điện tử
Hệ thống phun xăng điện tử là một dạng kim phun kích hoạt được lắp đặt thanh toán bất cứ vị trí nào trước cửa nạp trước khi vào buồng đốt cập nhật . Tỷ lệ cung cấp nhiên liệu (xăng) tùy thuộc vào hộp ECU trên điện thoại , dựa trên cập nhật các thông số nhận chi tiết được từ tăng tốc các cảm biến danh sách . ECU ứng dụng sẽ đọc qua app và tính toán kích hoạt để đưa ra quyết định cung cấp xăng vào buồng đốt nhiều hay ít trực tuyến và làm sao qua mạng để giữ link down được garanti cho chiếc xe.

Khác biệt giữa phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí? hệ thống nào tốt hơn?
Sơ đồ hoạt động sử dụng của hệ thống phun xăng điện tử FI.
Ưu điểm hay nhất của hệ thống phun xăng điện tử đó chính là dựa trên qua mạng các dữ liệu thông qua hỗ trợ các cảm biến nên cho độ chính xác cao hơn so tốc độ với bộ chế hòa khí tăng tốc , đem lại khả năng hòa trộn xăng chi tiết và không khí ở mỗi thời điểm sử dụng một cách chính xác kiểm tra .

ở đâu nhanh có thể thay đổi tỷ lệ phân phối nhiên liệu theo điều kiện thời tiết bên ngoài toàn diện hơn giảm giá , thông qua cảm biến oxi.

Khác biệt giữa phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí? hệ thống nào tốt hơn?
Cảm biến oxy nằm ở cổ pô.
Nhược điểm dịch vụ của hệ thống phun xăng điện tử đó chính là sự phức tạp quản lý của nó phải làm sao , chỉ cần một bộ phận có trục trặc cài đặt sẽ dẫn đến việc tính toán sai lệch sửa lỗi và từ đó gây khó chịu cho người sử dụng như xe tốc độ sẽ khó nổ miễn phí , không giữ chia sẻ được garanti hay thậm chí là không thể vận hành.

Cộng qua mạng với việc anh em muốn điều chỉnh tốc độ cung cấp nhiên liệu lừa đảo của kim phun qua web , bắt buộc phải kết nối download với ECU thông qua máy tính dữ liệu và thiết lập lại tình trạng như thế nào , do đó phải là thợ có chuyên môn cao phải làm sao hoặc tài khoản đã giảm giá được đào tạo mới chi tiết có thể điều chỉnh ở đâu nhanh được.

Hi vọng qua chủ đề hôm nay tải về sẽ giúp anh em phân biệt tốt hơn về hệ thống phun xăng điện tử xóa tài khoản và bộ chế hòa khí full crack của xe máy nhanh nhất . Mọi đóng góp xin hãy bổ sung ở phần bình luận tăng tốc để hoàn thiện chủ đề này hơn.

nguồn: motorival

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online