Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda

Vòng bi hay tên gọi kỹ thuật của nó là đạn bạc có thể đánh giá là một chi tiết cực kỳ quan trọng ở trên xe máy. Trong quá trình sử dụng xe máy nếu bánh...

Vòng bi hay tên gọi kỹ thuật tổng hợp của nó là đạn bạc nạp tiền có thể đánh giá là một chi tiết cực kỳ quan trọng ở trên xe máy tối ưu . Trong cài đặt quá trình sử dụng xe máy giảm giá nếu bánh xe trước trên điện thoại của bạn có hiện tượng lắc có tiếng kêu trên điện thoại , bị lỏng tốc độ , rơ bánh tài khoản thì một điều chắc chắn là vòng bi ở đâu uy tín của an toàn các bác ứng dụng đã bị hỏng dĩ nhiên là quảng cáo các bác kinh nghiệm sẽ phải thay nó ở đâu tốt nếu không muốn gặp phải sự cố không may khi đang đi xe máy trên đường ứng dụng . Hôm nay em xin mạn phép sử dụng được hướng dẫn chi tiết các bác cách thay thế vòng bi cho bánh trước xe máy honda

Hướng dẫn cách thay vòng bi bánh trước xe máy Honda.


Dụng cụ hành nghề
- Bộ dụng cụ tháo lắp xe máy chuyên dụng : cờ lê link down , tô vít hỗ trợ , mỏ nết
- Bộ vòng bi mới cho bánh xe.

khóa chặn Sau đây là trên điện thoại các bước thực hiện thay vòng bi cho xe máy

BƯỚC 1: THÁO BÁNH XE

Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda
Thay ổ bi bánh trước xe máy​
Đầu tiên hãy tiến hành dựng chân chống đứng xe máy hay nhất , kê phía trước cho bánh xe trước ngóc đầu lên rồi tiến hành tháo rời bánh xe bằng cách download . Sử dụng bộ cờ lê 17 qua mạng hoặc chòng 19 tháo bu lông bánh xe mật khẩu với càng xe.

Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda
Lưu ý khi tháo thanh bu lông xuyên suốt cần tránh làm toét đầu bu lông.​
BƯỚC 2: LOẠI BỎ Ổ BI HỎNG

Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda

Sau khi tháo rời bánh xe khỏi càng xe tiến hành tháo bộ phận phanh ra khỏi bánh xe tài khoản sau đó di chuyển bánh ra khu vực khác kiểm tra để công đoạn thay thế dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda


Sử dụng búa dữ liệu và cây đột xóa tài khoản để đột bộ vòng bi hỏng ở hai bên ra khỏi trục bánh xe

BƯỚC 3: THAY THẾ Ổ BI MỚI

Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda
Sau khi tháo bộ vòng bi cũ bị rơ ra khỏi trục bánh xe ta tiến hành vệ sinh lau sạch bên trong trục tất toán để ổ bi bánh xe.

Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda

Sau đó thay thế hai ổ bị mới vào trục bằng cách dùng bú nhẹ nhàng đóng ổ bi vào trục địa chỉ . Lưu ý khi đóng ổ bi vào phải sử dụng để ổ bi vào sao cho cân trục trực tuyến , đóng tới khi cảm thấy hơi chối búa lại full crack thì dịch vụ đã tới vì trong trục có vòng hãm ổ bi.

Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda
Lưu ý nữa là khi đóng ổ bi thứ hai vào trục bần phải cho thanh ống chỉ nằm giữa hai ổ bi vào rồi mới đóng ổ bi thứ hai vào trục lừa đảo , vô hiệu hóa sau đó đóng phốt ngoài ổ bi vào.

BƯỚC 4: LẮP BÁNH XE VÀO VÀ KIỂM TRA HIỆU QUẢ THAY THẾ

Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda
Sau khi thay thế hai ổ bi mới vào trong trục bạn hãy dùng thanh trục bu lông kiểm tra xe ổ bi mới có bị rơ nữa không rồi tiến hành lắp ráp lại bánh xe vào càng xe thao tác như khi bạn tháo bánh ra.


Hướng dẫn chi tiết thay vòng bi xe máy honda

quản lý Khi lắp bánh xe vào càng xe phải làm sao các bác hãy chỉnh phanh bằng cách vừa quay bánh xe vừa bóp phanh trước ở đâu tốt để cho kỹ thuật các má phanh ăn đều vào vị trí.

download Như vậy là bạn nguyên nhân đã thay thế xong ổ bi hay còn gọi là bạc đạn cho bánh trước xe máy danh sách của mình download . Giờ quản lý thì khóa chặn các bác kiểm tra có thể vận hành xe tốt hơn ở đâu uy tín với bộ ổ bi mới an toàn hơn dữ liệu . Chúc bạn thành công!

Lưu ý : chia sẻ Hiện nay như thế nào , thị trường vòng bi nhập khẩu khóa chặn thì thật sự dày đặc quảng cáo và phổ biến ở nước ta: vòng bi INA & FAG (CHLB Đức) tốt nhất , vòng bi SKF ( Thụy Điển) trực tuyến , vòng Timen (Mỹ) link down , Koyo qua app , NTN sử dụng , NSK danh sách , Asihi nhanh nhất , Nachi link down , Tsubaki khóa chặn , ArB ( Nhật Bản) hay ZWR ( Trung Quốc)… Và hay nhất các cách thay vòng bi bánh trước kỹ thuật của xe máy dữ liệu cũng khác nhau an toàn . kỹ thuật Khi mua linh kiện thay thế hãy hỏi kỹ loại vòng bi download dữ liệu các bác kỹ thuật sẽ dùng hỗ trợ nhé.
Tham khảo : http://gib.com.vn/bai-viet/huong-dan-cach-thay-vong-bi-banh-truoc-xe-may-honda-b172.html

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online