Honda NR chiếc xe duy nhất sử dụng piston hình oval

Mọi người cũng thường nghe đến khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng hay 4 pis hình V, L,..đang sử dụng rộng rãi trong các mẫu xe môtô trong đường đua...

Mọi người ở đâu uy tín cũng thường nghe đến khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng hay 4 pis hình V mật khẩu , L,..đang sử dụng rộng rãi trong giảm giá các mẫu xe môtô trong đường đua MotoGP lẫn trên điện thoại các phiên bản thương mại tính năng hiện nay miễn phí . Nhưng kinh nghiệm đã có nói đến khối động cơ sử dụng piston hình Oval như trên chiếc Honda NR chưa tổng hợp ? Mình xin chia sẻ bài viết này nhanh nhất nhé.

" an toàn Những năm 60 lừa đảo của thế kỷ trước mới nhất , giải Moto GP qua app được thống trị link down bởi động cơ hai thì khóa chặn . Với cùng một dung tích xi lanh hướng dẫn , động cơ hai kỹ thuật thì luôn sinh công cao hơn động cơ bốn thì tự động . qua web Những năm sau đó sửa lỗi , công cụ các đội đua Moto GP tiếp tục chạy đua công nghệ sử dụng với động cơ nhiều buồng đốt (xy lanh) hơn trên điện thoại nhưng bản quyền vẫn là động cơ hai thì.
Các nhà làm luật giả mạo của giải đua Moto GP thời điểm đó quyết định tự động tất cả nguyên nhân các đội đua chỉ miễn phí được sử dụng động cơ có tối đa 4 xy lanh.

"Cái khó ló cái khôn" giảm giá , thanh toán các kỹ sư tổng hợp của đội đua Honda giá rẻ đã nghĩ đến ý tưởng tạo nên một khối động cơ tương tự như động cơ V8 nơi nào nhưng tất toán vẫn sử dụng 4 xylanh tài khoản . Và họ quản lý đã tạo nên một động cơ có piston kỳ quặc tính năng , piston hình oval ở đâu tốt , hay nguyên nhân có thể nói nôm na là piston hình hột xoài giá rẻ . Piston hình oval khiến buồng đốt an toàn có thể tăng thêm số sú pắp (Ngõ hút xả ) qua web , từ 4 sú pắp trên 1 piston trên điện thoại , tốt nhất với piston hình oval kinh nghiệm thì tốt nhất các kỹ sư tài khoản có thể đặt 8 sú pắp trên mỗi piston.

Honda NR chiếc xe duy nhất sử dụng piston hình oval
Mô hình khối động cơ 4 xylanh hình Oval trên Honda NR.

Do piston hình oval dài hơn piston hình tròn bình thường danh sách , nên hướng dẫn các kỹ sư trên điện thoại đã phải thiết kế mỗi piston sử dụng hai tay dên (connecting rod) mật khẩu . Và họ mật khẩu đã tạo nên một động cơ 4 xy lanh huyền thoại có đến 32 sú pắp tự động và 8 tay dên qua mạng , điều chưa từng có trên bất kỳ động cơ nào cho đến nay.Honda NR chiếc xe duy nhất sử dụng piston hình oval
Đã cài đặt rất khôn khéo khi thiết kế khối động cơ này phải làm sao , thuật nhìn tính năng thì nó có 4piston tốt nhất nhưng chính xác tất toán lên đến 8 piston.
Thế hệ động cơ mới này gặp link down rất nhiều khó khăn trong full crack quá trình phát triển tải về . Cũng hướng dẫn khá dễ hiểu nạp tiền , piston hình oval không thể có chi tiết được độ ổn định như piston hình tròn như thế nào , nơi nào và việc làm cho piston an toàn và xy lanh kín khí đòi hỏi cấu tạo bạc hơi (piston ring) phải khác phải làm sao với bình thường.
Honda NR chiếc xe duy nhất sử dụng piston hình oval
Piston hình Oval có tổng tới 2 trục khuyển.
Chiếc Honda NR phiên bản đua là chiếc xe đầu tiên sử dụng động cơ này ở đâu uy tín . Động cơ sản sinh 130 mã lực tại hơn 20.000rpm kiểm tra . Công suất tối đa đạt dữ liệu được tại dải vòng tua đăng ký vay quá cao chính là lý do chiếc xe này không thành công trên trường đua kinh nghiệm . Cuối cùng Honda ở đâu tốt vẫn phải trở lại kỹ thuật với cuộc đua Moto GP mới nhất với tài khoản những chiếc xe động cơ hai ở đâu nhanh thì như ở đâu tốt những đội đua khác.

Honda NR chiếc xe duy nhất sử dụng piston hình oval
Với 4 piston Oval cho khối động cơ L.

Vào năm 1983 an toàn , một thế hệ động cơ sử dụng piston hình oval dung tích 250cc tiếp tục ở đâu tốt được phát triển mật khẩu và sử dụng động cơ tăng áp ở đâu nhanh , thế khóa chặn nhưng danh sách vẫn chưa có chiếc xe nào chính thức sử dụng động cơ này.

Năm 1992 ứng dụng , Honda qua web đã bán một vài chiếc NR750 sử dụng động cơ có piston hình oval kinh nghiệm với giá giảm giá rất cao cho kinh nghiệm những nhà sưu tầm xe kiểm tra . NR750 là một trong lừa đảo những chiếc xe thương mại có giá đắt nhất dữ liệu của Honda sử dụng . dữ liệu Hiện tại tải về thì tải về rất nhiều nhà sưu tầm trên thế giới ao ước có giá rẻ được chiếc xe này trong bộ sưu tập an toàn , nạp tiền nhưng dữ liệu những người đang sở hữu kích hoạt thì chẳng bao giờ có ý định nhường lại chiếc xe thuộc loại độc nhất này.

Honda NR chiếc xe duy nhất sử dụng piston hình oval

Honda NR chiếc xe duy nhất sử dụng piston hình oval
Tổng thể Honda NR.

Honda NR chiếc xe duy nhất sử dụng piston hình oval
Đồng hồ Honda NR khóa chặn với tổng hợp rất kim hiển thị thông số cơ bản."

Trích dẫn từ https://tinhte.vn/threads/honda-nr-chiec-moto-duy-nhat-su-dung-dong-co-co-piston-hinh-oval.2582352/

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online