Honda đang phát triển hệ thống phanh tự động cho xe môtô

Công nhận bây giờ công nghệ hiện đại nên các hãng ra mắt nhiều cái lạ lắm anh em ạ. Thật không thể tin được là sắp tới đây sẽ có chuyện chiếc xe sẽ...

Công nhận miễn phí bây giờ công nghệ hiện đại nên sử dụng các hãng ra mắt nhiều cái lạ lắm anh em ạ tải về . Thật không thể tin tốt nhất được là sắp tới đây download sẽ có chuyện chiếc xe cập nhật sẽ phanh tự động giúp bạn lấy liền . Các bạn chưa tin giá rẻ có thể đọc qua bài viết bên sửa lỗi dưới đây: Honda đang phát triển hệ thống phanh tự động cho xe môtô.

Honda đang phát triển hệ thống phanh tự động cho xe môtô
Sử dụng công nghệ tương tự trên ôtô download nhưng bằng sáng chế Honda vừa đăng ký,
áp dụng cho môtô tất toán để giảm thiểu ở đâu nhanh các tình huống va chạm cho người sử dụng.

Công nghệ phanh tự động trong qua app các tình huống khẩn cấp là một trong hỗ trợ những tính năng an toàn ứng dụng giảm giá khá phổ biến trên ôtô link down . Honda vừa đăng ký bằng sáng chế công nghệ tương tự lừa đảo nhưng dành cho môtô tại Văn phòng bằng sáng chế ứng dụng và nhãn hiệu Hoa Kỳ công cụ , theo Motorcycle.

Hệ thống phanh tự động trên môtô hay nhất của Honda làm việc tương tự như trên ôtô kinh nghiệm . Sử dụng kết hợp sửa lỗi các bước sóng radar kiểm tra và camera sử dụng để tính toán khả năng xảy ra va chạm lấy liền . Tùy vào mức độ nguy hiểm sử dụng , hệ thống này gửi cảnh báo đến người điều khiển.

dữ liệu Khi va chạm tài khoản được xác định tốc độ có thể xảy ra dịch vụ , hệ thống trên kiểm tra sẽ kiểm tra người lái có tác động đến phanh xe hay không nguyên nhân . tăng tốc Nếu có cài đặt , hệ thống phanh đăng ký vay sẽ điều chỉnh phân bổ lực phanh cần thiết đến hai bánh mẹo vặt nhưng thanh toán vẫn giữ độ ổn định cho xe.

nạp tiền Nếu người điều khiển không tác động đến phanh ứng dụng , hệ thống này tự động đưa ra lực phanh cho bánh sau cập nhật để ngăn đầu xe mất kiểm soát giảm giá . Sau đó nhờ vào tính toán hệ số ma sát giá rẻ với mặt đường giảm giá , lực phanh giới hạn ở mức thích hợp nhất mật khẩu sẽ tự động được áp dụng trên điện thoại . bản quyền Nếu phanh bánh sau đến ngưỡng giới hạn qua web , lực phanh bản quyền sẽ phân bổ cho bánh trước tất toán . Hệ thống này làm việc cho đến khi xe dừng hẳn ở đâu nhanh , xóa tài khoản hoặc không còn mối nguy hiểm nào mới nhất có thể xảy ra.

Honda cho biết hệ thống phanh tự động cho môtô không thể ngăn chặn hoàn toàn nguyên nhân các vụ va chạm lấy liền , địa chỉ nhưng nhanh nhất có thể hỗ trợ người lái đưa ra vô hiệu hóa các tình huống xử lý phù hợp tốc độ để giảm thiểu mức độ nghiêm trọng công cụ . dịch vụ Hiện chưa rõ thời điểm Honda áp dụng công nghệ này trên tải về các mẫu môtô ứng dụng của hãng.

THEO KHOAHOCPHATTRIEN

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online