Honda chuẩn bị ra mắt động cơ 3 kì hoàn toàn mới

Vừa qua cục đăng kí sáng chế của Mỹ (USPTO) vừa công bố về việc chính thức cấp bằng sáng chế cho khối động cơ 3 kì đầu tiên dành cho xe mô tô của hãng...

Vừa qua cục đăng kí sáng chế tải về của Mỹ (USPTO) vừa công bố về việc chính thức cấp bằng sáng chế cho khối động cơ 3 kì đầu tiên dành cho xe mô tô hướng dẫn của hãng xe Honda hay nhất , đây là bước đột phá trong công nghệ về khối động cơ 3 kì hoàn toàn mới vốn tất toán đã dữ liệu được quan tâm ở đâu uy tín và phát triển từ lâu.
Honda chuẩn bị ra mắt động cơ 3 kì hoàn toàn mới
Một hình ảnh hiếm hoi cập nhật được công bố trong bằng sáng chế miễn phí của Honda dành cho mẫu động cơ 3 kì mới quản lý , tiết lộ thiết kế động cơ mới này qua mạng sẽ có 3 xi-lanh

Thiết kế sửa lỗi của động cơ 3 kì vốn hướng dẫn đã tốc độ được quan tâm tài khoản và phát triển từ lâu giá rẻ . Loại động cơ này có thiết kế kĩ thuật trên điện thoại với khả năng kết hợp lợi thế tăng tốc của hai loại động cơ truyền thống là 2 kì ( tất toán với khả năng nén cao) kiểm tra và 4 kì (khả năng sự dụng nhiên liệu hiệu quả).

HIện nay tốc độ , Honda sử dụng vẫn chưa công bố chi tiết về thông tin kỹ thuật miễn phí và giá thành tổng hợp của sản phẩm động cơ này mẹo vặt , nguyên nhân nhưng nhà sản xuất mô tô lớn nhất Nhật Bản giá rẻ đã xác nhận về tính ứng dụng ở đâu tốt của sản phẩm động cơ này trên mô tô hai bánh lấy liền , mô tô nước trên điện thoại và máy phát điện.

Với loại động cơ 4 kì phổ biến qua mạng hiện nay tài khoản , động cơ trải qua 4 giai đoạn nạp ở đâu nhanh , nén mới nhất , nổ cài đặt , xả dịch vụ để hoàn thành một chu kì sinh công trong khi kinh nghiệm với động cơ 3 kì bản quyền , kì nạp đảm nhiệm thêm nhiệm vụ nén quảng cáo ở đâu tốt sau đó là nổ sinh công vô hiệu hóa và xả chi tiết . Theo Honda sửa lỗi , kì nén trở nên không cần thiết qua đăng ký vay quá trình thử nghiệm khi khối động cơ này ở đâu uy tín được thiết kế dịch vụ để đáp ứng tỉ lệ nén ngay ở thời kì đầu ở đâu uy tín của kì nổ.

Công nghệ tối đa hiệu quả kì nổ như thế nào của Honda trên điện thoại cũng dịch vụ có thể áp dụng tính năng với động cơ 4 kì thông thường hỗ trợ , tối ưu và trên thực tế công nghệ này ở đâu tốt đã miễn phí được áp dụng một phần bản quyền với động cơ tự động của nhanh nhất những chiếc xe đua chuyên nghiệp tại đấu trường MotoGP bản quyền của đội đua HRC.

Động cơ này đăng ký vay sẽ sử dụng loại nhiên liệu hỗn hợp giống như động cơ 2 kì xóa tài khoản với cơ chế pha tự động ở giai đoạn cuối nguyên nhân của kì xả thông qua hệ thống bơm chủ động trên mỗi xi-lanh quản lý . Công nghệ này quảng cáo sẽ dữ liệu được cấp bằng sáng chế mật khẩu riêng nơi nào và đang chờ xét duyệt.

Honda tuyên bố tổng hợp sẽ đưa ra mẫu sản xuất đầu tiên ứng dụng động cơ này trên xe mô tô hai bánh vào năm 2018-2019.

Honda chuẩn bị ra mắt động cơ 3 kì hoàn toàn mới
Công nghệ ly hợp kép cài đặt sẽ áp dụng trên vô hiệu hóa những mẫu sport bike tổng hợp của Honda trong thời gian tới

Honda có vẻ như đang đẩy nhanh tổng hợp quá trình phát triển công nghệ chi tiết của mình khi liên tục giới thiệu vô hiệu hóa , ra mắt tốc độ và công bố chia sẻ những công nghệ áp dụng trên mô tô hỗ trợ rất chi tiết được mong đợi đăng ký vay , điển hình như hệ thống ly hợp kép dữ liệu sẽ ứng dụng trên dòng sản phẩm sportbike như thế nào của hãng dữ liệu được kì vọng xóa tài khoản sẽ xuất hiện trên mẫu FireBlade hỗ trợ và CBR600RR thế hệ mới công cụ sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Nguồn: http://xedoisong.vn/cong-nghe/honda-dot-pha-cong-nghe-voi-dong-co-3-ki-hoan-toan-moi-13547.html

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online