Hệ thống Phun Xăng Điện tử Fi hoạt động ra sao?

Dạo quanh có nhiều Diễn Đàn khác nhau, nhiều anh em vẫn chưa biết rõ về hệ thống Phun Xăng Điện tử Fi trên xe của mình hoạt động như thế nào? Hệ thống...

Dạo quanh có nhiều Diễn Đàn khác nhau ứng dụng , nhiều anh em quản lý vẫn chưa biết rõ về hệ thống Phun Xăng Điện tử Fi trên xe hỗ trợ của mình hoạt động như thế nào hướng dẫn ? Hệ thống Phun Xăng Điện tử tốt nhất được gọi tắt là Fi chính là phun xăng chủ động theo người lập trình ECU bản quyền cũng như người sử dụng chiếc xe đó khóa chặn . Tại Việt Nam công cụ , cập nhật các dòng xe phổ thông bắt đầu áp dụng hàng loạt hệ thống Fi thông minh này download , ứng dụng nhằm tiết kệm nhiêm liệu chủ động giảm giá cũng như tăng công suất cho xe.

Trước tiên lấy liền , khi nhắc tới hệ thống Fi chúng ta kiểm tra sẽ nhớ đến ECU ( Electronic Control Unit) giá rẻ , đây tải về cũng là bộ não điều khiển bản quyền tất cả hoạt động trên xe tải về , giảm giá tất cả giá rẻ các cảm biến trên xe đều hội tụ về ECU này khóa chặn . ECU này full crack sẽ Map sẵn quản lý của nhà sản xuất giá rẻ , qua web cũng như vô hiệu hóa có thể tùy chỉnh theo người tiêu dùng cài đặt để điều khiển Kim Phun hay còn gọi là Béc Phun.

Hệ thống Phun Xăng Điện tử Fi hoạt động ra sao?
Hình ảnh mô tả Kim Phun hay gọi là Béc Phun xăng.

Thay vì hòa trộn hỗn hợp nhiên liệu ngẫu nhiên theo áp suất không khí trên Bình Xăng Con (BXC) hướng dẫn , kim phun xăng này tính năng sẽ chủ động phun xăng trực tiếp tốt nhất để hòa trộn giả mạo với không khí vào chủ động qua bướm ga.

Trước khi qua Kim Phun nhiên liệu nhanh nhất sẽ xóa tài khoản được nén hay nhất với 1 áp suất nhất định tối ưu , kim phun chỉ việc mở van là dịch vụ có thể phun ra hướng dẫn được thanh toán , nhiên liệu quảng cáo sẽ vô hiệu hóa được phun tăng tốc với dạng sương mù.

Kim phun mở vào thời điểm nào trên điện thoại sẽ do ECU quyết định mới nhất , ECU giả mạo sẽ tiếp nhận tín hiệu đánh lửa từ mâm lửa.

Hệ thống Phun Xăng Điện tử Fi hoạt động ra sao?
Sơ đồ hoạt động chia sẻ của hệ thống phun xăng điện tử Fi.

Tín hiệu từ mâm lửa trên điện thoại sẽ hỗ trợ được ECU tùy biến mẹo vặt để truyền tín hiệu về Bugi ra lệnh cho Bugi đánh lửa ở thời điểm thích hợp nhất.

Không chỉ quan tâm đến nhiên liệu vào địa chỉ , đúng thời điểm nguyên nhân cũng như lượng nhiên liệu vào giả mạo . Khí thải ra như thế nào cũng tổng hợp được ECU tiếp nhận full crack để sử lý tăng tốc , thiếu hơi hay dư hơi tối ưu sẽ full crack được cảm biến oxy tiếp nhận mới nhất để truyền về ECU sửa lỗi .

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online