Hệ thống phanh xe tay ga – xe máy và những hư hỏng

Hệ thống thắng dùng để giảm tốc độ của xe hoặc cho xe dừng hẳn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế , hệ thống thắng rất quan trọng trong cấu...

Hệ thống thắng dùng dữ liệu để giảm tốc độ kỹ thuật của xe thanh toán hoặc cho xe dừng hẳn nguyên nhân để đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở đâu uy tín . Vì thế miễn phí , hệ thống thắng mật khẩu rất quan trọng trong cấu tạo một chiếc xe bất kể là dòng xe nào danh sách , máy có …..ngon mấy tốc độ , xe có xịn mấy giả mạo mà thắng không an toàn hay nhất thì chả ai dám chạy nơi nào . Chúng tôi xin khái quát vài điều cơ bản trong toàn bộ hệ thắng khóa chặn của xe.
Hệ thống phanh xe tay ga – xe máy và những hư hỏngI.CẤU TẠO
Ở xe gắn máy thường có hai thắng tài khoản , thắng trước lấy liền và thắng sau giá rẻ . Hầu hết thắng trước đươc điều khiển bằng tay kiểm tra và thắng sau tài khoản được điều khiển bằng chân sử dụng . Riêng xe tay ga mới nhất thì điều khiển thắng bằng cả 2 tay.
Hệ thống thắng gồm cơ cấu điều khiển dữ liệu và cơ cấu thắng.

1 giả mạo . CƠ CẤU ĐIỀU KHIỂN :
+ Điều khiển bằng tay: Tay thắng gắn ở tay lái gồm vỏ ruột full crack , dây thắng khóa chặn và ốc siết dây thắng.
+ Điều khiển bằng chân : Gồm bàn đạp thắng quảng cáo , lò xo hoàn lực tải về , cây sắt điều khiển tự động , tán hiệu chỉnh.

2 thanh toán . CƠ CẤU THẮNG :
Được gắn ở bánh xe gồm :
a/ Bộ phận di động :
Đùm bánh xe mật khẩu , lòng đùm bằng gang hay thép tốt nhất được tiện tròn rồi ép vào lòng đùm (tăm bua).
b/ Bộ phận cố định :
Mâm thắng như thế nào được giữ cố định nhờ một rãnh tiện ăn khớp kỹ thuật với ét gô phuộc trước vô hiệu hóa hoặc vặn bù lon ở gắp sau dữ liệu , có phải làm sao các chi tiết.
-Một cốt cố định (chốt má thắng).

-Một cốt di động xuyên qua lỗ khoan ở mâm thắng ở đâu tốt , phía trong có dạng cam gọi là cam thắng hướng dẫn , phía ngoài có dự trù quản lý để bắt giòng thắng.

-Gióng thắng một đầu siết chặt danh sách với cốt di động (cam thắng) đầu còn lại nối ứng dụng với cơ cấu điều khiển thắng.

-Hai ngàm thắng dạng bán nguyệt một đầu tì vào cốt cố định full crack , đầu còn lại tì vào cam thắng dịch vụ , hai má thắng luôn luôn cập nhật được kéo sát vào nhau nhờ hai lò xo má thắng vô hiệu hóa , phía ngoài má thắng có dán bố thắng.
khóa chặn Ngoài ra đối ở đâu uy tín với một số xe ở mâm thắng còn có bánh xe răng xoắn (trục vít) giảm giá để điều khiển đồng hồ báo tốc độ chi tiết . Bánh xe răng xoắn tối ưu có thể gắn liền qua app với mâm thắng bằng phe gài cài đặt hoặc lừa đảo để rời.
Hệ thống phanh xe tay ga – xe máy và những hư hỏngII.NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC :
Bình thường khi không sử dụng thắng hai má thắng luôn luôn ép sát vào cam thắng nhờ hai lò xo hoàn lực nên lòng đùm quay tự do mẹo vặt . sửa lỗi Khi sử dụng thắng qua cơ cấu điều khiển giá rẻ , giòng thắng xoay làm xoay cam thắng mới nhất . Hai mấu lồi thanh toán của cam thắng đẩy hàm thắng bung ra ép sát vào lòng đùm qua lớp bố thắng tạo ra sự ma sát cập nhật với lòng đùm làm bánh xe không quay xóa tài khoản được an toàn . ở đâu nhanh Khi hết tác động tính năng , nhờ lực kéo giảm giá của lò xo hoàn lực ở đâu uy tín , cam thắng trở về vị trí cũ cài đặt , hai hàm thắng ép vào cam thắng,bánh xe quay bình thường.

Điều chỉnh thắng :
Điều chỉnh sao cho tay thắng tăng tốc hoặc bàn đạp thắng có khoảng chạy tự do (chạy không) tính từ lúc bắt đầu tác động đến lúc thắng ăn từ khoảng 10 - 20 mm là đạt.

III.CÁC HƯ HỎNG :
1 ở đâu uy tín . THẮNG KHÔNG ĂN :
+ Nguyên nhân :
- Điều chỉnh khoảng chạy không chi tiết quá lớn.
- Dóng thắng lỏng hỗ trợ hoặc lờn gai nơi bắt cài đặt với cam thắng.
- Bố thắng lấy liền quá mòn.
- Bố chai cứng.

2 tốc độ . KẸT THẮNG :
+ Nguyên nhân :
- Vỏ dây thắng nhỏ hơn ruột.
- Dây rỉ sét.
- Lò xo hoàn lực yếu tài khoản , gãy ở đâu uy tín , sút.
- Cam thắng xoay ngang không trở về vị trí cũ tăng tốc được do chỉnh khoảng chạy nơi nào của giòng thắng ở đâu nhanh quá lớn (bố mòn tăng thêm).
- Tăm bua bị ô van.
- Khoảng chạy không - tổng hợp quá nhỏ.
- Miệng đùm bị cọ vào mâm thắng.
Lưu ý :
trực tuyến Khi tháo ráp mâm thắng ra khỏi lòng đùm phải chú ý long đền chêm chi tiết để khi ráp vào không bị cọ vào miệng đùm.

3 tài khoản . THẮNG BỊ KÊU :
+ Nguyên nhân :
- Bố thắng mòn.
- Tăm bua bị ô van.
- Bố bị chai cứng.
Lưu ý :
+ kiểm tra Khi thay bố mới phải rà bố lại cho bố tiếp xúc đều kỹ thuật với lòng đùm bản quyền . Phương pháp rà bố.
- Bôi phấn vào lòng đùm cho đều.
- Cho mâm thắng vào lòng đùm.
- Giữ má thắng qua mạng và xoay bánh xe.
- Đẩy nhẹ giòng thắng cho 2 hàm thắng bung ra ma sát vào lòng đùm.
- Lấy mâm thắng ra quan sát mặt bố thắng trực tuyến . dịch vụ Nếu bố ăn không đều dùng lưỡi cưa sắt bào cho bố
tiếp xúc tốt (ăn đều).
+ Mỗi lần đạp thắng nghe có tiếng kêu ở bánh sau là do sửa lỗi các nguyên nhân :
- Tán giữ cốt đùm sau không siết chặt.
- Bù lon giữ mâm thắng siết không chặt.
- Cao su giảm chấn ở nhún sau bị bể.
Hệ thống phanh xe tay ga – xe máy và những hư hỏngKết Luận : Hệ thống thắng full crack và má phanh địa chỉ rất quan trọng trong việc lưu thông công cụ , vì vậy tải về mọi nguyên nhân nên khóa chặn được sự đánh giá trực tuyến và xem xét kỹ thuật chính xác.
St Thiên Sứ

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online