Hệ thống chống bốc đầu xe hoạt động ra sao và lợi ích đem lại là gì?

Đối với những người đam mê mô tô hiện nay, chắc hẳn không ai không biết đến hệ thống chống bốc đầu xe (Anti Wheelie Control) được sử dụng cho các dòng...

Đối kinh nghiệm với hỗ trợ những người đam mê mô tô vô hiệu hóa hiện nay mật khẩu , chắc hẳn không ai không biết đến hệ thống chống bốc đầu xe (Anti Wheelie Control) chi tiết được sử dụng cho download các dòng Supersport 600cc download trở lên sửa lỗi với mô-men xoắn cao lấy liền . Cách hoạt động nơi nào của hệ thống này chi tiết và lợi ích đem lại ra sao an toàn ? Hãy cùng thảo luận trong chủ đề hôm nay phải làm sao nhé.

Hệ thống chống bốc đầu xe hoạt động ra sao và lợi ích đem lại là gì?
Hệ thống chống bốc đầu xe hoạt động ra sao dữ liệu và lợi ích đem lại là gì?

Hệ thống chống bốc đầu xe hoạt động ra sao và lợi ích đem lại là gì?
​Hệ thống chống bốc đầu xe (Anti Wheelie Control) thường dịch vụ được trang bị cho địa chỉ những dòng Supersport sở hữu mô-men xoắn cao Yamaha R1 mới nhất , BMW S1000RR trên điện thoại , Ducati 1299 Panigale download , Honda CBR1000RR-R… giúp bánh trước tăng tốc của xe không bị nhấc lên khỏi mặt đường khi tăng tốc đột ngột.

Đối giảm giá với tài khoản những chiếc Supersport có mô-men xoắn cao kích hoạt , khi không có sẵn hệ thống Anti Wheelie Control cập nhật , lấy liền thì khả năng dễ bị bốc đầu ngay từ khi đề ba mới nhất hoặc ra khỏi góc cua chiếm tỉ lệ chia sẻ khá cao.

Để giải quyết vấn đề này trực tuyến thì thường khóa chặn các tay nài hay giảm ống ga nơi nào , tuy nhiên kiểm tra nếu giảm ga qua web quá nhiều hướng dẫn , xóa tài khoản đặc biệt là trong cuộc đua dịch vụ sẽ khiến chiếc xe mất đi gia tốc giả mạo và chậm lại so danh sách với đối thủ chia sẻ . Do đó hệ thống Anti Wheelie Control tải về được tạo ra chi tiết để can thiệp khóa chặn và tính toán gia tốc phù hợp nhất khi đề ba nguyên nhân hoặc khi ra cua khóa chặn , khiến chiếc xe hạn chế tình trạng bốc đầu ngoài ý muốn.

Hệ thống chống bốc đầu xe hoạt động ra sao và lợi ích đem lại là gì?
Hệ thống Anti Wheelie Control danh sách được thiết kế sửa lỗi bao gồm 3 cảm biến:
  • Cảm biến đo tốc độ nghiêng dữ liệu của xe
  • Cảm biến đo tốc độ bánh trước sử dụng và bánh sau
  • Cảm biến đo độ giãn tăng tốc của phuộc trước
3 cảm biến này download sẽ hoạt động liên tục giả mạo và khi phát hiện xe có dấu hiệu bị nhấc bánh trước lên vô hiệu hóa sẽ thông báo về ECU xử lý hướng dẫn và ngắt tạm thời động cơ vừa đủ qua web để bánh trước “trở lại” mặt đường.

Hệ thống chống bốc đầu xe hoạt động ra sao và lợi ích đem lại là gì?
Nguyên lý hoạt động giá rẻ của Hệ thống Anti Wheelie Control dựa trên thông tin chính từ cả 3 cảm biến làm điều kiện hoạt động:
  • Kiểm tra góc nghiêng vô hiệu hóa của xe
  • Kiểm tra hoạt động nạp tiền của ống ga
  • Kiểm tra độ giãn trên điện thoại của hệ thống phuộc trước
  • Tham khảo tốc độ giữa bánh trước chi tiết và bánh sau
ở đâu tốt Nếu hệ thống (ECU) nhận thấy rằng tốc độ bánh trước giảm đột ngột so tốt nhất với bánh sau qua mạng và phuộc trước kiểm tra được kéo giãn hết cỡ nạp tiền thì cảm biến cho thấy rằng xe đang có hiện tượng bốc đầu mới nhất . mới nhất Như vậy ECU tính năng sẽ cắt nguồn cung cấp nhiên liệu chi tiết và giảm khả năng tăng tốc thanh toán của xe giúp chiếc xe trở lại trạng thái cân bằng.

Hệ thống chống bốc đầu xe hoạt động ra sao và lợi ích đem lại là gì?
Hi vọng tất toán những chia sẻ hôm nay nguyên nhân sẽ giúp anh em hiểu hơn về nguyên tắc hoạt động khóa chặn và lợi ích đem lại giả mạo của hệ thống Anti Wheelie Control tiên tiến mẹo vặt hiện nay.

Nguồn: motorival

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online