GPLX Q.tế được cấp cho công dân Việt Nam sẽ có giá trị sử dụng tại 85 quốc gia

GPLX quốc tế được cấp cho công dân Việt Nam sẽ có giá trị sử dụng lưu hành hợp pháp tại 85 quốc gia tham gia Công ước Vienna năm 1968 về Giao thông...

GPLX quốc tế xóa tài khoản được cấp cho công dân Việt Nam ứng dụng sẽ có giá trị sử dụng lưu hành hợp pháp tại 85 quốc gia tham gia Công ước Vienna năm 1968 về Giao thông đường bộ cài đặt và Công ước về Biển báo - Tín hiệu đường bộ (gọi tắt là Công ước Vienna) chia sẻ .

GPLX Q.tế được cấp cho công dân Việt Nam sẽ có giá trị sử dụng tại 85 quốc gia
Tổng cục Đường bộ Việt Nam cài đặt đã xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ công mức độ 3 đổi GPLX Quốc tế

Từ đầu năm 2015 kỹ thuật , Tổng cục Đường bộ Việt Nam mới nhất đã xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ công mức độ 3 đổi GPLX Quốc tế (thực hiện tải danh sách và hoàn thiện hồ sơ trực tuyến) tính năng và đây là bước như thế nào tiếp theo khi nâng dịch vụ công trực tuyến lên mức cao hơn miễn phí , theo đó người có nhu cầu cấp GPLX Quốc tế sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ vô hiệu hóa có thể nhận kết quả trực tiếp danh sách hoặc qua đường bưu điện đến người sử dụng.

Các bước trong quy trình thực hiện việc cấp GPLX Quốc tế cụ thể thanh toán như sau:

- Bước 1: Khai báo thông tin hồ sơ trực tuyến full crack và Đăng ký địa chỉ nhận chuyển phát sau khi có kết quả GPLXQT.

- Bước 2: Thực hiện thanh toán trực tuyến phí chi tiết và lệ phí qua cổng thanh toán trực tuyến.

- Bước 3: Nhận kết quả thông báo kết quả xác nhận hồ sơ qua địa chỉ hòm thư giả mạo đã đăng ký.

- Bước 4: kích hoạt Nếu hồ sơ hợp lệ tối ưu sẽ hỗ trợ được nhận kết quả chuyển phát GPLXQT tại địa chỉ chia sẻ đã đăng ký.

(*) Địa chỉ đăng kí trực tuyến tại:http://dichvucong.gplx.gov.vn:8000/faces/registration/home.xhtml hoặcwww.drvn.gov.vn vô hiệu hóa và cán bộ nghiệp vụ có trách nhiệm kiểm tra sơ bộ hồ sơ xóa tài khoản , thông báo lại cho người dân kết quả qua hộp thư điện tử giá rẻ để khóa chặn được trả Giấy phép lái xe Quốc tế tại địa chỉ lừa đảo đã đăng ký.

Điều kiện tất toán để thực hiện việc cấp GPLX Quốc tế qua mạng tối ưu bao gồm:

- Có Giấy phép lái xe bằng vật liệu PET còn giá trị sử dụng tốt nhất và có trong cơ sở dữ liệu Giấy phép lái xe toàn quốc;

- Chuẩn bị file dữ liệu gồm: ảnh chụp mặt trước GPLX tải về , Ảnh chụp hộ chiếu (trang có ảnh tài khoản và nơi sinh); ảnh chân dung có nền xanh dịch vụ hoặc trắng.

- Có tài khoản ngân hàng tất toán để thanh toán trực tuyến.

GPLX quốc tế công cụ được cấp cho công dân Việt Nam phải làm sao sẽ có giá trị sử dụng lưu hành hợp pháp tại 85 quốc gia tham gia Công ước Vienna năm 1968 về Giao thông đường bộ nạp tiền và Công ước về Biển báo - Tín hiệu đường bộ (gọi tắt là Công ước Vienna) tốc độ . Trong GPLX tối ưu sẽ có 4 thứ tiếng cơ bản là Anh ứng dụng , Pháp nơi nào , Nga hỗ trợ , Tây Ban Nha dịch vụ và tiếng nơi nào của nước cấp GPLX đó tải về và ghi rõ người có GPLX quốc tế lấy liền được lái ôtô nạp tiền , môtô loại nào nguyên nhân . GPLX quốc tế có thời hạn theo quy định chung tự động của công ước.
Như Phúc
Nguồnhttp://dantri.com.vn/o-to-xe-may/quy-trinh-dang-ki-cap-giay-phep-lai-xe-quoc-te-qua-mang-20160602111659726.htm

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online