Giúp em với: chạy được vài ngày là TẮT MÁY giữa đường, dù đã đến SYM kiểm tra

Bác nào rành kỹ thuật xin vui lòng cứu giúp ca bệnh xe tay ga SYM này nhé: "Xin chào các anh chị trên diễn đàn lời chào trân trọng nhất. [IMG] Tình...

Bác nào rành kỹ thuật xin qua app vui lòng cứu giúp ca bệnh xe tay ga SYM này danh sách nhé: "Xin chào tốc độ các anh chị trên diễn đàn lời chào trân trọng nhất.

Giúp em với: chạy được vài ngày là TẮT MÁY giữa đường, dù đã đến SYM kiểm tra
​Tình hình em có đi chiếc xe Attila Victoria ( mua chính hãng năm 2008 ) phải làm sao , dạo gần đây em tốt nhất rất khổ sở xóa tài khoản với vấn đề xe chạy khoảng miễn phí được vài ngày là TẮT MÁY giữa đường giảm giá , mặc sử dụng dù e quản lý đã đến SYM kiểm tra quản lý , sữa chữa 3 lần rồi ( thay bình mới tốt nhất , thay IC mới sử dụng , thay bugi mới vô hiệu hóa , vệ sinh bình xăng con sạch tài khoản sẽ ).
​Triệu trứng dở hơi mới nhất như sau : Xe chạy bình thường khoảng 3-5 ngày lấy liền , bỗng dưng tắt máy giữa đường link down , ( em nghỉ là không phải nóng máy sử dụng quá rồi tắt máy vì ứng dụng cũng có khi em ứng dụng để xe dừng khoảng 1- 2 tiếng rồi em chạy chút nó đăng ký vay cũng đột ngột tắt máy ) rồi em dựng chân chống đứng lên hay nhất , em đề từ từ qua app hoặc kết hợp tự động với đạp nữa full crack thì khoảng 15"- 20" xe khởi động hỗ trợ được tài khoản , rồi chạy hướng dẫn được khoảng 1 đoạn dịch vụ thì tiếp tục tắt máy tốc độ , e lại xoay xở kiểu như cũ full crack thì nó khởi động lên chạy nạp tiền được 1 đoạn rồi tiếp tục tắt máy ở đâu uy tín . Cứ như thế ở đâu nhanh và sau 2-3 lần vậy sửa lỗi thì nó mới bắt đầu chạy bình thường kiểm tra . Cái bình thường chỉ diễn ra khoảng 3-5 ngày lại tắt máy !!!! EM QUÁ KHỔ SỞ tối ưu với chiếc xe này tốc độ , em CẦU XIN lấy liền các CAO NHÂN chỉ cho em cách tất toán để sữa chữa triệt qua app để bệnh xe em tăng tốc , lòng thành tài khoản rất biết ơn dịch vụ các anh chị".​
Có thể tự động các chị không biết .. tốt nhất . link down nhưng sử dụng các anh trực tuyến thì an toàn cũng có người biết nên xắn tay giúp bác ấy ở đâu nhanh nhé...!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online