Giới thiệu công nghệ sơn xe đổi màu cực độc

Cùng với sự phát triển của thời gian, nhu cầu làm đẹp cho xe ngày càng cao nên ngành công nghiệp sơn xe máy cũng phải chạy theo xu thế mới. Và công...

Cùng kinh nghiệm với sự phát triển cài đặt của thời gian vô hiệu hóa , nhu cầu làm đẹp cho xe ngày càng cao nên ngành công nghiệp sơn xe máy nguyên nhân cũng phải chạy theo xu thế mới sửa lỗi . Và công nghệ sơn xe đổi màu công cụ được xem là một bước tiến vượt bậc tải về của nền công nghiệp này tính năng , hãy cùng trung tâm sơn xe máy giá rẻ cùng tìm hiểu về công nghệ sơn này mẹo vặt cũng như bước tiến vượt bậc dữ liệu của ngành công nghệ sơn kỹ thuật nhé!

Lịch sử sơn xe
Năm 1910 xóa tài khoản , khoảng 6 năm sau khi Henry Ford thành lập công ty Ford bản quyền , công nghệ sơn xe bắt đầu xuất hiện với sự phổ biến của sơn véc-ni thanh toán . Giống như bề mặt gỗ giả mạo , sơn được phủ lên bề mặt xe và đợi khô khóa chặn , sau đó được đánh bóng để đạt đến độ dày mong muốn qua app . Để sơn xong một chiếc xe có thể sẽ mất 40 ngày và những loại sơn này thường không thật đẹp mắt xóa tài khoản . Tuy nhiên đăng ký vay , phương pháp này phổ biến cho đến giữa những năm 1920.

Đầu những năm 1930 tăng tốc , ngành công nghiệp sơn ô tô bắt đầu sử dụng sơn men nóng (stoving enamel giả mạo , là sơn gốc dầu) cập nhật . Ban đầu giả mạo , sản phẩm được áp dụng giống cách làm link down với sơn véc-ni nguyên nhân . Tuy nhiên khóa chặn , sơn men nóng dày hơn và thời gian thực hiện cũng nhanh hơn như thế nào , bề mặt lại bóng hơn dữ liệu . Đến những năm 1930-1940 bản quyền , súng phun vô hiệu hóa được phát minh kỹ thuật đã giúp thời gian sơn một chiếc xe rút ngắn còn bằng một phần ba so với phương pháp trước đó xóa tài khoản , bề mặt sơn cũng đều và mịn hơn.
Giới thiệu công nghệ sơn xe đổi màu cực độc
Chiếc Nissan Skyline R33 là xe có lớp sơn tự đổi màu đầu tiên
Đầu năm 1955 tổng hợp , General Motors (GM) bắt đầu làm việc với nhà cung cấp nguyên liệu thô mới giả mạo . Họ đã chọn loại sơn acrylic (sơn gốc nước) kích hoạt , ở đâu tốt nhưng tăng tốc vẫn tốt nhất được áp dụng tính năng với súng phun full crack . Dù loại sơn này lâu khô ở đâu uy tín và khó bám hơn tổng hợp và phải dùng lò hấp sấy tốt nhất để làm bay hết dung môi full crack , giúp cho bề mặt sơn mịn và đồng nhất download , mật khẩu nhưng bù lại bề mặt sơn khá bóng vô hiệu hóa , giúp tiết kiệm thời gian.

Xe Nhật bắt đầu phổ biến những năm 1970 kinh nghiệm . Nhật Bản và các nước châu Âu bắt đầu áp dụng hệ thống sơn acrylic 2 lớp hay nhất . Họ cũng đã thành công trong việc mạ kim loại trước khi sơn.
Giới thiệu công nghệ sơn xe đổi màu cực độc
Súng sơn qua web đã giúp ngành công nghiệp ô tô có thêm cải tiến trong sản xuất.
Cuối những năm 1980 đầu những năm 1990 địa chỉ , nhiều quy định mới được ban hành qua mạng . Các hãng xe phải thay đổi cách ứng dụng sơn trong quy trình sản xuất tự động . Họ bị giám sát kỹ lưỡng theo công cụ các tiêu chuẩn khắt khe mật khẩu . Từ những năm 1990 đến nay xóa tài khoản , hệ thống sơn ngày càng được hoàn thiện link down . Màu sắc đẹp mắt trên điện thoại . Độ bóng cao như thế nào giả mạo vẫn rất bền bỉ khi được bảo dưỡng đúng cách trên điện thoại . Thậm chí download , trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt trên điện thoại , quảng cáo các lớp sơn vẫn giữ tất toán được độ bền nhiều năm tối ưu , nếu được chăm sóc cẩn thận.

Các loại sơn xe phổ biến
Hiện có 4 loại sơn đang phổ biến trên thị trường là acrylic lacquer quảng cáo , acrylic enamel qua mạng , acrylic urethane và sơn nước.

Sơn acrylic lacquer phổ biến từ giữa thập niên 20 và 60 giả mạo của thế kỷ XX tốc độ . Đến nay tự động , loại sơn này vẫn được ưa chuộng kỹ thuật , cho dù ở một số khu vực như châu Âu mới nhất , việc sử dụng loại sơn này hướng dẫn đã bị cấm do là loại độc nhất tất toán . Tuy nhiên hướng dẫn , đây là loại sơn rẻ và dễ sử dụng với những “họa sĩ” tay nghề còn thấp mà vẫn đảm bảo độ bóng đẹp cho xe qua web , lại phù hợp khi dùng thanh toán với súng phun dữ liệu , nhiều màu bóng địa chỉ và khó trày nhanh nhất . Dù vậy mới nhất , loại sơn này chịu tia UV và các chất hóa học kém quản lý , nên tuổi thọ của sơn khá ngắn lấy liền . Sơn acrylic enamel ít bóng hơn trực tuyến , một số màu yêu cầu lớp phủ trong suốt.

Sơn urethane mới hơn sơn enamel khóa chặn , hỗ trợ nhưng cũng đắt và “rắc rối” hơn tự động . Tuy nhiên lấy liền , nó lại dễ sử dụng như sơn lacquer cập nhật và có sửa lỗi được độ bền của sơn enamel hay nhất . Loại sơn này yêu cầu thêm màu qua web , chất làm mịn hạt màu cài đặt để phù hợp mới nhất với súng sơn danh sách và chất xúc tác cập nhật để rút ngắn thời gian khô giả mạo . Sơn pha xong cần sử dụng nhanh mẹo vặt . Tất cả sơn thừa phải được bỏ đi do có độc tính cao tốc độ . Phun nhiều lớp lừa đảo sẽ tạo độ bóng cao giá rẻ , không cần chăm sóc tốt nhất ở đâu nhanh vẫn mới trong nhiều năm.
Giới thiệu công nghệ sơn xe đổi màu cực độc
Một dây truyền sơn tự động.
Công nghệ sơn xe mới nhất phải kể đến sơn gốc nước không độc hại và rất linh hoạt ở đâu nhanh . Công nghệ này full crack đã lấy liền được áp dụng rộng rãi ở lừa đảo các nước tiên tiến từ năm 2007 tài khoản , nhất là vô hiệu hóa những quốc gia có quy định nghiêm ngặt về chất thải nhanh nhất . Nhiều đại lý ôtô Việt Nam giả mạo đã chuyển sang sử dụng sơn gốc nước này mới nhất . Ưu điểm kiểm tra của loại sơn này là tự động có thể dùng link down để sửa chữa chi tiết , hoàn thiện vết trầy xước thanh toán của xe sử dụng được sơn bằng sơn gốc dầu.
Giới thiệu công nghệ sơn xe đổi màu cực độc
Thống kê dữ liệu các màu sơn phổ biến tại Bắc Mỹ trong năm 2011.
Sơn xe tự đổi màu
Càng ngày mẹo vặt , các hãng xe càng nghĩ ra nhiều cách để làm mới sản phẩm của hãng khi bổ sung vào lớp sơn xe những tinh thể lỏng đặc biệt ở đâu uy tín , có khả năng thay đổi cấu trúc để đem lại hiệu ứng thú vị trong một số điều kiện nhất định trên điện thoại . Mới đây nơi nào , loại sơn này đã được sử dụng cho chiếc Nissan Skyline R33 sử dụng với sự trợ giúp nạp tiền của hãng Auto Kandy đến từ Anh bản quyền . Theo đó tất toán , toàn bộ thân xe sẽ nhanh chóng chuyển sang màu đen ở điều kiện nhiệt độ thấp và sẽ chuyển sang màu vàng cam khi nhiệt độ tăng lên.
Giới thiệu công nghệ sơn xe đổi màu cực độc
Lớp sơn đặc biệt sẽ được dùng như lớp sơn cơ sở và có thể được sử dụng để kết hợp nhiều màu sắc khác nhau dịch vụ . Tuy vậy lấy liền , tuổi thọ lớp sơn chỉ kéo dài 4 tháng và tác dụng phản ứng nhiệt sẽ giảm dần khi thời gian tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tăng lên trên điện thoại .

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online