Giấy phép lái xe quốc tế có được chấp nhận tại Việt Nam?

Nhiều người nước ngoài sang Việt Nam du lịch, kể cả người Việt định cư ở nước ngoài về đều luôn có thắc mắc rằng GPLX quốc tế có sử dụng được tại Việt...

Nhiều người nước ngoài sang Việt Nam du lịch kiểm tra , kể cả người Việt định cư ở nước ngoài về đều luôn có thắc mắc rằng GPLX quốc tế có sử dụng sử dụng được tại Việt Nam hay không mật khẩu ? Trong trường hợp không thể kỹ thuật thì cần phải làm gì sử dụng để xóa tài khoản có thể điều khiển xe tại Việt Nam?

Giấy phép lái xe quốc tế có được chấp nhận tại Việt Nam?
Giấy phép lái xe quốc tế có khóa chặn được chấp nhận tại Việt Nam?
​GPLX quốc tế là loại GPLX cho phép người nước ngoài miễn phí có thể sử dụng khi đến một quốc gia khác an toàn mà không cần phải đổi sang GPLX tất toán của nước sở tại tất toán . Việt Nam hiện chấp nhận GPLX quốc tế kỹ thuật của 85 quốc gia tham gia Công ước Vienna 1968.

tính năng Nếu như bạn sử dụng của bạn là công dân ứng dụng của 1 trong 85 quốc gia tham gia Công ước Vienna giá rẻ thì thanh toán có thể sử dụng GPLX quốc tế tại Việt Nam kỹ thuật . Trong trường hợp không thuộc trên điện thoại các nước tham gia Công ước Vienna nhanh nhất , cần phải làm thủ tục đổi sang GPLX Việt Nam.

Giấy phép lái xe quốc tế có được chấp nhận tại Việt Nam?
​Tuy nhiên cần lưu ý ngoài việc mang theo GPLX quốc tế tự động , người nước ngoài khi tham gia giao thông tại Việt Nam địa chỉ cũng cần phải mang theo GPLX quốc gia cập nhật . Trường hợp không mang theo GPLX quốc gia dữ liệu sẽ bị phạt theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP chia sẻ , mức phạt cụ thể download như sau:
  • Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng đối nguyên nhân với người điều khiển xe 2 bánh có dung tích xy-lanh dưới 175 cm3 (điểm b cài đặt , khoản 5 kỹ thuật , điều 21).
  • Phạt tiền 3-4 triệu đồng đối qua web với người điều khiển xe 2 bánh có dung tích xy-lanh trên 175 cm3 (điểm c kiểm tra , khoản 7 quản lý , điều 21).
  • Phạt tiền 4-6 triệu đồng đối tốc độ với người điều khiển xe ôtô mẹo vặt link down các loại xe tương tự ôtô (điểm c giá rẻ , khoản 8 công cụ , điều 21).


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online