Giấy hẹn cấp bằng lái có chạy xe được không?

Sao khi được lệnh Cấp Giấy Phép Lái Xe mới của Chính Phủ đã có nhiều người đi đổi và nhận lại được từ Giấy Hẹn Cấp Bằng Lái. Từ đây cũng phát sinh ra...

Sao khi hay nhất được lệnh Cấp Giấy Phép Lái Xe mới tốc độ của Chính Phủ chi tiết đã có nhiều người đi đổi nhanh nhất và nhận lại kiểm tra được từ Giấy Hẹn Cấp Bằng Lái nơi nào . Từ đây tổng hợp cũng phát sinh ra nhiều vấn đề khi bị CSGT "thổi" phạt vì trình Giấy Hẹn Cấp Bằng Lái tổng hợp , vấn đề nhạy cảm cài đặt đã gây ra nhiều tranh cãi trên điện thoại . Mình xin chia sẻ về vấn đề nhạy cảm này chia sẻ để anh em biker giả mạo được rõ.

Giấy hẹn cấp bằng lái có chạy xe được không?
Giấy phép lái xe mới nhỏ gọn hơn giấy phép lái xe cũ tốc độ . (trích ảnh từ Lao Động)

"Mấy bữa nay trên Facebook có tranh cãi việc một thanh niên cầm Giấy hẹn cấp lại bằng lái kích hoạt để chạy xe nơi nào nhưng khi kiểm tra như thế nào thì anh CSGT không chấp nhận giảm giá với lý do là cái giấy hẹn này không thay thế giá rẻ được cho bằng lái tự động , tức là anh thanh niên đang điều khiển phương tiện trong tình trạng không có bằng lái lấy liền . Mình muốn hỏi ý kiến công cụ của anh em về vấn đề này hỗ trợ , theo anh em sử dụng thì chúng ta cầm giấy hẹn cấp lại bằng lái tự động thì có dữ liệu được phép chạy xe hay không?

Một điểm cần lưu ý là trong giấy hẹn có ghi 1 câu là: "Giấy hẹn này không có giá trị thay GPLX" sử dụng nhưng trong trường hợp đang chờ cấp lại bằng mới vô hiệu hóa , lẽ nào chúng ta không mật khẩu được phép chạy xe hay sao tải về ? Mời anh em cho ý kiến về trường hợp này an toàn nhé.

Giấy hẹn cấp bằng lái có chạy xe được không?
danh sách Trên giấy hẹn có ghi là "không có giá trị thay GPLX"

Trong một tình huống khác:

nhanh nhất Khi trực tuyến các bạn đang có bằng lái cũ sắp hết hạn giảm giá , kinh nghiệm và đi đổi bằng lái mới tăng tốc , mẹo vặt các bạn kích hoạt sẽ cập nhật được cầm giấy hẹn + bằng lái cũ đăng ký vay để tiếp tục lưu thông tối ưu , khi đến hẹn cài đặt , quảng cáo các bạn cầm bằng cũ lên lấy bằng mới mật khẩu , trong trường hợp đổi bằng lái qua app thì không có gì phải bàn cả vô hiệu hóa nhé "

Mọi người lưu ý quản lý các trường hợp trên mật khẩu nhé.


Trích dẫn từ tinh tế: https://tinhte.vn/threads/hoi-tinh-...n-cap-bang-lai-co-chay-xe-duoc-khong.2596738/

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online