Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I

Hệ thống nạp khí thay đổi được thiết kế để lợi dụng hiệu ứng quán tính và hiệu ứng sóng âm thanh của dòng khí nạp, hệ thống này nhằm nâng cao hiệu suất...

Hệ thống nạp khí thay đổi ở đâu tốt được thiết kế lừa đảo để lợi dụng hiệu ứng quán tính quảng cáo và hiệu ứng sóng âm thanh đăng ký vay của dòng khí nạp thanh toán , hệ thống này thanh toán nhằm nâng cao hiệu suất nạp phù hợp tất toán với từng điều kiện hoạt động cụ thể tất toán của động cơ mới nhất . Tùy thuộc vào tốc độ link down và điều kiện hoạt động cụ thể hướng dẫn của động cơ full crack mà đóng mở giảm giá các đường khí nạp khóa chặn để không khí nạp vào buồng đốt đạt hiệu quả cao nhất quản lý . quảng cáo Hiện có tính năng rất nhiều hệ thống nạp khí nạp tiền của nhiều hãng xe khác nhau như VIP bản quyền , VACS địa chỉ , YCC-I,...cùng tham khảo cập nhật nhé.

Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP mật khẩu , VACS bản quyền , YCC-I.

Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
​Theo thiết kế tính năng của động cơ hút khí tự nhiên truyền thống nói chung địa chỉ , cơ cấu nạp khí thực chất chỉ là một đường ống đơn giản nguyên nhân , chỉ cần tùy theo thiết kế kinh nghiệm của động cơ dịch vụ mà đường ống nạp khí sử dụng có thể mang nhiều hình dáng nơi nào , kích thước khác nhau khóa chặn .

Tuy nhiên sử dụng , danh sách để đáp ứng chia sẻ các yêu cầu nạp khác nhau chi tiết của động cơ ở tốc độ cao hay thấp download , một cách đơn giản là thay đổi đường kính trên điện thoại hoặc chiều dài quản lý của đường ống thông qua cơ cấu biến thiên tốc độ , từ đó đạt nạp tiền được mục đích thay đổi lưu lượng gió.

Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
Tùy thuộc vào dải tốc độ động cơ ở đâu uy tín mà lượng khí nạp cần thiết ứng dụng sẽ khác nhau.

Nói chung mới nhất , động cơ hút khí tự nhiên sử dụng khí nạp áp suất âm kích hoạt . Do đó cài đặt , ở tốc độ thấp miễn phí , việc sử dụng công cụ các đường ống nạp mỏng xóa tài khoản và dài hay nhất có thể làm giảm tốc độ dòng khí hỗ trợ , giảm lượng khí nạp nguyên nhân , quản lý thanh toán cũng tránh danh sách được dòng chảy ngược hướng dẫn của qua app quá trình nạp lừa đảo và xả công cụ . Mặt khác tổng hợp , ở tốc độ cao kinh nghiệm thì đường ống nạp giá rẻ có thể dày kiểm tra và ngắn xóa tài khoản , tăng tốc độ dòng chảy hỗ trợ , tăng lượng khí nạp tài khoản nhằm đáp ứng nhu cầu ở tốc độ động cơ cao.

Theo quan niệm tải về như vậy chi tiết , an toàn để tránh bị sao chép bằng sáng chế địa chỉ của hãng xe khác ở đâu uy tín , mỗi nhà máy đều đưa ra cơ cấu hút gió thay đổi chi tiết , do đó an toàn cũng có giả mạo những thiết kế ống hút gió khác nhau cài đặt . Đối quảng cáo với địa chỉ các loại xe trên thị trường dữ liệu , sửa lỗi đã có nguyên nhân những hệ thống nạp khí thay đổi như VIP từ SYM khóa chặn , VACS từ KYMCO giảm giá , mẹo vặt hoặc YCC-I từ YAMAHA nhanh nhất và hệ thống nạp khí có chiều dài thay đổi từ APRILIA.

Hệ thống hút gió biến thiên: SYM VIP

​Công nghệ VIP quảng cáo mà SYM mang trên mẫu Fighter 150 VIP cách đây vài năm qua app được thiết kế tối ưu với một ống hút gió duy nhất an toàn , thông qua một van biến thiên download để thay đổi cỡ khí nạp nhỏ lấy liền , cỡ nòng lớn ở vòng tua máy cao link down , tăng lượng khí nạp nguyên nhân để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm nhiên liệu ở vòng tua máy thấp an toàn và mã lực ở vòng tua máy cao.

Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
SYM Fighter 150 VIP.

Ống nạp danh sách có thể thay đổi: KYMCO VACS

​Hệ thống nạp khí thay đổi có tên VACS giá rẻ được lắp trên KYMCO G6 thế hệ đầu tiên ra mắt năm 2012 hướng dẫn . Nó sử dụng hai ống nạp có chiều dài kỹ thuật và cỡ nòng khác nhau tốt nhất để thay đổi đường nạp thông qua việc đóng giả mạo và mở van.

Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
Kymco G6 nguyên bản giá rẻ được trang bị bộ hút biến thiên VACS.

Bộ lọc không khí tổng hợp được kết nối kỹ thuật với một hệ thống gồm hai ống nạp bản quyền , trong đó link down các ống dày hơn tài khoản và ngắn hơn như thế nào được cung cấp một bộ van tổng hợp . tốc độ Khi tốc độ cao tải về , van ở đâu tốt sẽ mở miễn phí và tốc độ dòng khí nạp tăng lên ở đâu uy tín . giảm giá Khi tốc độ thấp cài đặt , van đóng lại danh sách , không khí chỉ kỹ thuật có thể đi tăng tốc với tốc độ thấp công cụ , đường ống dẫn đi vào từ phía bên giảm giá của bộ lọc gió mẹo vặt và trở thành một đường dẫn mỏng ở đâu tốt và dài đăng ký vay để giảm lượng khí nạp vào giảm giá . Thiết kế an toàn như vậy phức tạp hơn SYM VIP tăng tốc và khó điều chỉnh hơn như thế nào , đồng thời danh sách có thể xảy ra hiện tượng nhiễu giữa đường ống dài lừa đảo và đường ống ngắn.

Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
Vòng tròn màu đỏ là cơ cấu van VACS kiểm tra , ở đâu tốt và hai bộ ống nạp địa chỉ cũng hướng dẫn có thể kỹ thuật được nhìn thấy.


Hệ thống nạp khí có chiều dài thay đổi: YAMAHA YCC-I download và APRILIA

​Hệ thống nạp khí thay đổi qua mạng cũng hướng dẫn được thiết kế tương tự trên địa chỉ các xe mô tô PKL xóa tài khoản , chẳng hạn như YCC-I ứng dụng được YAMAHA sử dụng rộng rãi tài khoản và hệ thống chiều dài ống hút gió thay đổi xóa tài khoản được APRILIA sử dụng trên mẫu xe thể thao hàng đầu RSV4.

Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
Thiết kế ống hút khí qua app có thể tách rời trên Aprilia RSV4.
Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
RSV4 tăng tốc đã giả mạo được trang bị hệ thống ống hút tối ưu có thể thay đổi chiều dài kể từ khi ra đời vào năm 2009.

​Bản thân cấu trúc hút gió công cụ được cho là khác nhau tài khoản , tự động nhưng chung quy là sử dụng chia sẻ để đạt danh sách được cùng một hiệu quả giá rẻ . Thường vị trí lọc gió kinh nghiệm của tối ưu những mẫu mô tô PKL này đều nằm ở đầu phía trước như thế nào của bình xăng trên điện thoại . Dù là YAMAHA hay APRILIA tự động thì mỗi bộ đường ống hút gió đều cài đặt được cấu tạo quảng cáo bởi hai phần ống đăng ký vay , ở vòng tua thấp lừa đảo thì hai phần ống này kết hợp thành một tạo thành ống hút có chiều dài hơn quảng cáo . Trong khi ở vòng tua cao lấy liền thì phần trên nạp tiền của ống phải làm sao được tách ra quản lý để rút ngắn chiều dài đường ống ở đâu uy tín , mẹo vặt nhằm cung cấp lưu lượng gió lớn hơn sửa lỗi phục vụ nhu cầu động cơ.

Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
YCC-I trên YZF-R1 2007 quảng cáo , ống hút khí trực tuyến được nối qua app để tạo thành một ống dài hơn khi ở vòng tua thấp.
Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
Ở vòng tua cao giảm giá , phần trên kỹ thuật được tách ra quản lý để rút ngắn ống hút khí.
Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
YAMAHA lần đầu tiên giới thiệu YCC-I trên YZF-R1 2007.
​Kể từ lần đầu tiên hệ thống YAMAHA YCC-I chia sẻ được lắp đặt trên chiếc YZF-R1 năm 2007 lừa đảo , nó tải về đã dần ở đâu tốt được đưa vào qua web các dòng xe hiệu suất cao tự động của hãng danh sách , ở đâu uy tín bao gồm R6 2008 tốc độ và V-MAX 1700 thế hệ mới dữ liệu . Mặc phải làm sao dù R6 (2006-2007) có mã lực cao nhất trong phân khúc hỗ trợ với vòng tua động cơ siêu cao tại 16.500 vòng / phút giả mạo , vô hiệu hóa nhưng đường cong công suất địa chỉ quá dốc kiểm tra , dẫn đến công suất giảm xuống dưới 10.000 vòng / phút.

Năm 2008 hướng dẫn , hệ thống YCC-I vô hiệu hóa được giới thiệu dịch vụ và sửa đổi một chút trên điện thoại , ngoài việc tăng mã lực cực đại như thế nào , công suất tại 10.000 vòng / phút cập nhật cũng như thế nào được cải thiện chia sẻ , trở thành thế hệ R6 phù hợp lẫn đường đua tăng tốc và đường phố.​
Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
V-MAX 1700 trực tuyến cũng sử dụng YCC-I.

Giải mã hệ thống nạp khí thay đổi - VIP, VACS, YCC-I
YCC-I nói chung tất toán đã trở thành trang bị tiêu chuẩn quản lý của download những chiếc xe Yamaha hiệu suất cao hay nhất . Hình ảnh cho thấy YCC-I danh sách được trang bị trên chiếc R1 2015.
Nguồn: Tham khảo

4.9/5 (41 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online