Giải mã hai núm chỉnh đen/đỏ trên phuộc YSS G-Racing

Thương hiệu YSS đến từ thị trường Thái Lan chuyên sản xuất các dòng phuộc và trợ lực dành cho tất cả dòng xe 2 bánh, tuy không quá phổ biến và giá trị...

Thương hiệu YSS đến từ thị trường Thái Lan chuyên sản xuất hay nhất các dòng phuộc mẹo vặt và trợ lực dành cho ở đâu uy tín tất cả dòng xe 2 bánh quản lý , tuy không tất toán quá phổ biến giá rẻ và giá trị như giá rẻ các tên tuổi nổi tiếng thế giới như Ohlins hay Nitron tự động , lừa đảo nhưng YSS sử dụng vẫn có nhanh nhất các siêu phẩm đầy giá trị tốc độ riêng dịch vụ của hãng mang tên G-Racing.

Giải mã hai núm chỉnh đen/đỏ trên phuộc YSS G-Racing
Giải mã hai núm chỉnh đen/đỏ trên phuộc YSS G-Racing

Các sản phẩm YSS G-Racing có giá trị cực kì cao an toàn , khoảng hơn 10 triệu đồng một cây trên điện thoại , một con số vô hiệu hóa có thể nói là không nhỏ lấy liền và có giá trị xấp xỉ nguyên nhân với thương hiệu như Ohlins tổng hợp , Matris.. tính năng . Do không giá rẻ được thông dụng như giảm giá những mẫu phuộc tên tuổi khác giảm giá , nên ít ai biết ở đâu tốt được trên ở đâu nhanh các dòng sản phẩm G-racing có một tính năng vô cùng thú vị ở đâu tốt , giả mạo link down rất ít dòng phuộc đồng giá trên thị trường có dữ liệu được.

Giải mã hai núm chỉnh đen/đỏ trên phuộc YSS G-Racing
Ảnh minh họa (phiên bản G-Racing chuẩn size dành cho Sonic 150)​
Cấu tạo bản quyền của phuộc dữ liệu cũng trên điện thoại khá quen thuộc lừa đảo và đơn giản công cụ với điểm nhấn là chiếc bình dầu làm bằng chất liệu nhôm mờ nhanh nhất , lò xo đỏ đặc trưng sử dụng riêng biệt khóa chặn của YSS thanh toán . danh sách Trên chân phuộc có một núm chỉnh dùng giá rẻ để kiểm soát độ hồi trả nạp tiền của phuộc nhanh hay chậm kinh nghiệm , tính năng này bản quyền sẽ giúp chiếc xe ổn định khi đi vào tính năng những cung đường gồ ghề hay gặp tình huống bất ngờ trên điện thoại , đây mật khẩu được xem là một chức năng tính năng rất quan trọng hay nhất kiểm tra tất cả chiếc xe chạy Racing hay nhất rất cần.

Giải mã hai núm chỉnh đen/đỏ trên phuộc YSS G-Racing
Về ngoại hình nạp tiền , cả dòng G-Racing hay G-Sport đều giống nhau khi lấp lên xe kỹ thuật , phải làm sao các tay chơi tốt nhất sẽ phân biệt kỹ thuật các phiên bản thông qua cấu tạo giả mạo của bình dầu tốt nhất , mẫu G-sport tài khoản thì có bình dầu kết nối thanh toán với phuộc thông qua một đoạn ống dầu ở đâu uy tín rất đơn giản mới nhất . Nhưng ở phiên bản G-Racing lại có thêm 2 núm chỉnh đen/đỏ vừa giúp ngoại hình kích hoạt của phuộc thêm phần hầm hố quản lý , vừa mang đến hiệu năng sử dụng tốt hơn.

Giải mã hai núm chỉnh đen/đỏ trên phuộc YSS G-Racing
Ảnh minh họa cho phiên bản G-sport

Giải mã hai núm chỉnh đen/đỏ trên phuộc YSS G-Racing
Ảnh minh họa cho phiên bản G-racing

Giải mã 2 núm chỉnh đen/đỏ trên phuộc YSS G-Racing:

  • Núm chỉnh đen: dùng ở đâu uy tín để chỉnh độ nén khóa chặn của phuộc khi chiếc xe di chuyển ở tốc độ thấp.
  • Núm chỉnh đỏ: dùng kiểm tra để chỉnh độ nén bản quyền của phuộc khi chiếc xe chạy tốc độ cao.
lừa đảo Ngoài ra còn một điều đáng chú ý nữa là bên trong bình dầu ở đâu tốt của trên điện thoại các dòng YSS G-Racing hoàn toàn sử dụng khí ga chứ không phải dầu như nơi nào các dòng sản phẩm khác nạp tiền .

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online