Giải đáp thắc mắc Vì sao người ta tạo gân lốp để làm gì?

Đây là một bài viết khá hay mà em đọc được trên facebook. Xin chia sẻ lại với anh em. Không hiểu các bác tài có khi nào tự hỏi lốp xe bị mòn thì có làm...

Đây là một bài viết địa chỉ khá hay cài đặt mà em đọc nguyên nhân được trên facebook miễn phí . Xin chia sẻ lại tính năng với anh em ở đâu uy tín . Không hiểu hướng dẫn các bác tài có khi nào tự hỏi lốp xe bị mòn chi tiết thì có làm giảm khả năng vận hành download và tính an toàn kiểm tra của xe hay không xóa tài khoản ? Tại sao?


Giải đáp thắc mắc Vì sao người ta tạo gân lốp để làm gì?
mật khẩu Hiện tượng trượt nước (Aquaplaning) link down . Ảnh: Wikipedia.


tối ưu Trên lốp có công cụ các đường gân lốp (tread) cài đặt và rãnh lốp (groove) lừa đảo . Diện tích tiếp xúc hỗ trợ của lốp xe tối ưu với mặt đường chính là phần diện tích gân lốp thanh toán . Diện tích tiếp xúc lớn tối ưu thì ma sát lớn lừa đảo , xe tuy có tốn xăng hơn an toàn nhưng an toàn hơn do lốp bám đường nhiều hơn sửa lỗi . Ngược lại hỗ trợ , nguyên nhân với lốp xe có diện tích tiếp xúc nhỏ qua mạng thì ma sát ít tốc độ , xe “bốc” nhanh hơn khi tăng tốc dịch vụ , khóa chặn và đỡ tốn xăng hơn.

Sau một thời gian sử dụng tự động , hướng dẫn các gân lốp bị mòn quảng cáo . Mòn một phần là mòn chưa tới rãnh lốp kiểm tra , quản lý vẫn còn nhìn thấy gân tốc độ và rãnh quảng cáo . Mòn hoàn toàn là khi gân lốp mòn hết kích hoạt , tới phần rãnh ở đâu uy tín , nhìn mặt lốp thấy nhẵn thín.

sử dụng Khi gân lốp một phần (mòn chưa tới phần rãnh lốp) dữ liệu thì diện tích kiểm tra của gân lốp mới tổng hợp và cũ là như nhau hỗ trợ . link down Khi gân lốp bị mòn hết làm cho phần rãnh lốp an toàn cũng tiếp xúc miễn phí với mặt đường qua mạng , do đó lúc này diện tích tiếp xúc mặt đường hướng dẫn của lốp bị mòn hết gân lớn hơn là khi gân lốp chưa bị mòn hết kiểm tra . sửa lỗi Như vậy phải làm sao , lốp cũ dịch vụ sẽ có diện tích tiếp xúc công cụ với mặt đường bằng link down hoặc lớn hơn lốp mới nhanh nhất , ứng dụng mà diện tích tiếp xúc lớn mật khẩu thì ma sát (friction) lớn công cụ , tức là xe bám đường tốt hơn hay nhất và an toàn hơn.

Vậy người ta tạo gân lốp trực tuyến để làm gì kỹ thuật ? Tại sao người ta không thay gân lốp bằng cách làm cho lốp dày đúng bằng chiều dày nơi nào của phần có gân lốp chi tiết , vì quản lý như vậy lốp có độ bám đường tốt hơn ứng dụng và lại lâu mòn hơn?

Câu trả lời cho sự tồn tại ở đâu uy tín của gân lốp là hiện tượng “Trượt nước” (Aquaplaning tính năng hoặc Hydroplaning).


Trượt nước là hiện tượng lốp xe trượt trên một lớp nước khi xe chạy trên đường ướt kinh nghiệm với tốc độ đủ lớn ở đâu nhanh . Chẳng hạn xóa tài khoản , tổng hợp nếu xe có tốc độ 85 km/h nguyên nhân , gặp lớp nước có độ dày 2,5 mm hướng dẫn thì hiện tượng trượt nước xuất hiện sau khi chạy trong điều kiện này khoảng 9 m.

nạp tiền Khi hiện tượng trượt nước xuất hiện cài đặt , lốp xe trượt trên lớp nước danh sách và không tiếp xúc hay nhất với mặt đường nữa kiểm tra . Do đó tăng tốc , công cụ mọi sự thay đổi về hướng xe khi đánh lái khóa chặn hoặc tăng giảm tốc độ đều vô dụng qua app . Chiếc xe lao thẳng theo hướng kiểm tra và tốc độ khi hiện tượng trượt nước xuất hiện (xem hình minh họa hiện tượng trượt nước) link down . Tai nạn xảy ra hay không tùy thuộc vào số phận!

Để khắc phục hiện tượng này chia sẻ , người ta phải tạo qua web các rãnh trên mặt lốp xe thanh toán nhằm phân tán lớp nước nằm giữa lốp xe chi tiết và mặt đường về phía sau tự động và 2 bên lốp xe.

tự động Nếu gân lốp thanh toán và rãnh lốp có đủ độ sâu sửa lỗi sẽ giúp thoát nước tốt ở đâu uy tín , đảm bảo độ bám đường khóa chặn . sử dụng Khi gân lốp mòn giả mạo , khả năng thoát nước ở trên điện thoại các rãnh kém xóa tài khoản , phần diện tích tiếp xúc nhanh nhất với mặt đường giảm như thế nào , làm giảm khả năng điều khiển về tốc độ mới nhất và hướng xe tính năng . Khả năng thoát nước tùy thuộc vào độ mòn qua mạng của gân lốp ở đâu tốt và tốc độ xe.

Hãy xem hiện tượng trượt nước qua video thí nghiệm vô hiệu hóa dưới đây: chiếc xe thứ nhất có lốp mới kiểm tra , ta thấy xe đảo hướng theo ý danh sách của tài xế kích hoạt , chứng tỏ xe bám đường giá rẻ . Chiếc xe thứ hai lốp mòn công cụ , gân lốp chỉ còn 1,6 mm khóa chặn , xe chạy theo đường thẳng cho miễn phí dù tài xế đánh lái liên tục sang hai bên quảng cáo , chứng tỏ bánh xe không còn bám đường do hiện tượng trượt nước.

Giải đáp thắc mắc Vì sao người ta tạo gân lốp để làm gì?
Bảng tỷ lệ (%) mặt lốp tiếp xúc chia sẻ với mặt đường khi xe chạy vào đường ướt.
Ảnh: Nokiantyres.

Cách tránh trượt nước khi thấy mặt đường có nước: gân lốp sâu ít nhất 1,5 mm giảm giá , giảm tốc độ còn khoảng 50 km/h tối ưu , không đạp phanh mạnh hết sức (chỉ cần rà phanh) ứng dụng , không đánh tay lái kiểm tra quá gấp vô hiệu hóa , giữ cho hướng xe theo hướng xe chạy phía trước.

Cách xử lý khi bị trượt nước: nhả ga như thế nào , đánh lái về hướng hay nhất mong muốn an toàn , rà phanh (không đạp phanh hết sức).

Vậy nên bản quyền các bác tài mẹo vặt nếu thấy lốp xe mòn rồi ứng dụng thì chớ có chạy nhanh khi đường bị ướt phải làm sao . qua mạng Khi thấy vũng nước sử dụng thì giảm tốc độ trực tuyến hoặc tránh hay nhất , chớ có lao vào vì vừa mất an toàn cho bản thân vừa bắn nước vào người khác.

Độc giả Tuanisation

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online