Giá bán các dòng xe môtô của Ducati tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức của hãng xe Ý - Ducati tại Việt Nam hiện đã có đầy đủ các dòng xe môtô của thương hiệu này, được nhập khẩu chính hãng từ cả...

Nhà phân phối chính thức kinh nghiệm của hãng xe Ý - Ducati tại Việt Nam hiện như thế nào đã có đầy đủ chia sẻ các dòng xe môtô chi tiết của thương hiệu này tính năng , sửa lỗi được nhập khẩu chính hãng từ cả châu Âu sử dụng và Thái Lan trực tuyến , quản lý với giá bán thấp nhất từ 337 triệu đồng.

Giá bán các dòng xe môtô của Ducati tại Việt Nam
Ducati dòng xe môtô quảng cáo rất cài đặt được ưa chuộng tại Việt Nam
Trong số tự động các xe Ducati hiện mới nhất được phân phối chính hãng tại Việt Nam nguyên nhân , giá bán thấp nhất là chiếc Monster 795 chia sẻ được nhập khẩu từ Thái Lan quản lý , download với giá bán khởi điểm từ 337 triệu đồng tổng hợp , tất toán và nhiều tiền nhất là chiếc Superkike 1199 Panigale - gần 990 triệu đồng.

hay nhất Hiện tại như thế nào , đây là sửa lỗi các mẫu xe phiên bản mới nhất tải về của Ducati trên thế giới cập nhật , giá bán ( khóa chặn đã quy đổi ra tiền Việt Nam hỗ trợ với giá bán link down được tính theo tỷ giá tốt nhất của ngân hàng Việt Nam 1 USD = 21.250 VND) cập nhật tháng 9/2014:

Giá bán các dòng xe môtô của Ducati tại Việt Nam
Bản giá chính thức quản lý của danh sách các dòng xe Ducati đang hỗ trợ được bán tại Việt Nam

Nguồn: dantri.com.vn

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online