Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới

Là một thương hiệu đến từ Đài Loan đã và vẫn tiếp tục thể hiện mình trong các dòng sản phẩm liên quan phanh dành cho xe máy. Mới đây nhất thương hiệu...

Là một thương hiệu đến từ Đài Loan quảng cáo đã kỹ thuật tối ưu vẫn tiếp tục thể hiện mình trong thanh toán các dòng sản phẩm liên quan phanh dành cho xe máy quảng cáo . Mới đây nhất thương hiệu này vừa tung ra mẫu heo dầu mới tối ưu với thiết kế độc đáo tốt nhất và vô cùng tiện lợi nên nhận tự động được đánh giá cao qua app của người tiêu dùng.

Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới
Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới


Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới

Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới
Theo như hình ảnh mật khẩu thì nơi nào các bạn thấy đây là một phiên bản heo dầu có kích thước nhỏ gọn nạp tiền , quản lý giả mạo với đánh giá từ góc nhìn mình chi tiết rất danh sách có thể sản phẩm này phần vỏ bên ngoài quản lý sẽ làm bằng nhôm đúc nguyên khối tinh xảo phải làm sao và hoàn hảo trong từng góc nhìn.

Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới
Phiên bản mới này có mã là FCF-684M tính năng , nhìn chung về thiết kế bên ngoài hầu như Frando tất toán đã có một bước đi mới giả mạo riêng biệt cho sản phẩm qua mạng của họ an toàn , có sửa lỗi những góc cạnh đường nét mẹo vặt riêng chứ không hề giống nguyên nhân với bất kỳ sản phẩm ứng dụng của thương hiệu nào

Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới
Mẫu FCF-684M ứng dụng sẽ có 3 màu cho tổng hợp các bạn lựa chọn là bạc - đen - đỏ hay nhất , vị trí bắt dây dầu dịch vụ sẽ nằm ở giữa logo Frando lừa đảo được bố trí nằm gọn gàng 2 bên nên qua mạng các bạn đi dây dầu ở giữa không sợ bị che mất tên thương hiệu khóa chặn . Quan trọng nhất phần logo trên mẫu heo này cài đặt sẽ chia sẻ được khắc trực tiếp nên không sợ bị bay màu.

Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới
Mẫu heo dầu này an toàn sẽ đi kèm trực tuyến những thông số tăng tốc như sau:
  • Piston heo dầu có kích thước 34mm lấy liền được làm bằng chất liệu nhôm
  • Vị trí kinh nghiệm của 2 lỗ bắt ốc là 84mm
Hai thông số này tương đồng tính năng với Brembo 2pis đối xứng phải làm sao , hướng dẫn đặc biệt là 2 lỗ bắt ốc như nhau chúng ta danh sách có thể tận dụng sài chung 1 pat đăng ký vay với Brembo nên tăng tốc rất tiện lợi.

Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới​​Soi vị trí này chúng ta nguyên nhân sẽ thấy logo Frando hay nhất được đặt địa chỉ rất tinh tế không bị che chữ khi bắt dây dầu địa chỉ và thế bắt như nào đi nữa tên thương hiệu trực tuyến cũng không bị ngược quản lý . Thích hợp cho anh em sử dụng phanh trước trái/phải hay phía sau hỗ trợ vẫn nhanh nhất được.
​Phần cốt cố định bố thắng chi tiết được giấu nằm phía sau tạo sự liền lạc cho phần mặt trước nơi nào , bố thắng mật khẩu thì giống lừa đảo với full crack các phiên bản 2pis đối xứng khác nên kích hoạt rất dễ tìm mua.

Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới
Mẫu heo dầu này chưa full crack được bán tại Việt Nam trực tuyến của chúng ta miễn phí , mật khẩu hiện tại chỉ có giá trên website chính hãng kiểm tra của Frando là NT$4200 mật khẩu và đang trong tình trạng cháy hàng ngay từ nơi nào những ngày đầu vừa bán ra thị trường.

Xem thêm: Say nắng Satria 68zz tăng tốc , chơi cùm tăng Mỹ tối ưu quá chất I 2banh Review



4.8/5 (57 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online