Frando bật mí nhẹ dự án heo dầu mới của mình

Trước sự ra đời của quá nhiều các phiên bản nâng cấp heo dầu đến từ các hãng, thì Frando mới đây cũng đã lên tiếng về dự án mà mình đang phát triển hứa...

Trước sự ra đời mẹo vặt của miễn phí quá nhiều phải làm sao các phiên bản nâng cấp heo dầu đến từ hướng dẫn các hãng mẹo vặt , kỹ thuật thì Frando mới đây vô hiệu hóa cũng tăng tốc đã lên tiếng về dự án tải về mà mình đang phát triển hứa hẹn qua mạng sẽ là một "siêu phẩm" vô cùng đẹp thanh toán . tài khoản Sau đây chúng ta phải làm sao sẽ cùng phân tích qua khóa chặn các góc ảnh tăng tốc mà Frando bật mí.

Frando bật mí nhẹ dự án heo dầu mới của mình
Frando bật mí nhẹ dự án heo dầu mới danh sách của mình

Frando bật mí nhẹ dự án heo dầu mới của mình
Frando bật mí nhẹ dự án heo dầu mới của mình

Góc ảnh đầu tiên link down với chữ monoblock kiểm tra , thương hiệu đến từ Đài Loan này qua app đã bật mí cho chúng ta đây địa chỉ sẽ là sản phẩm có cấu tạo nguyên khối chứ không đơn thuần là hai mãnh ghép lại hỗ trợ .

Dựa trên nguyên nhân các đường vân trên heo dầu ta quản lý có thể đoán tải về được dòng sản phẩm này trực tuyến cũng kinh nghiệm được làm bằng nhôm nguyên khối CNC hỗ trợ , điều này như thế nào có thể là chắc chắn phải làm sao bởi hay nhất các sản phẩm heo dầu sử dụng của Frando từ trước đến nay chưa có loại nào là nhôm đúc.

Frando bật mí nhẹ dự án heo dầu mới của mình
Frando bật mí nhẹ dự án heo dầu mới của mình
Ảnh heo dầu Brembo minh họa cho lỗ ốc
​Bức ảnh thứ 2 Frando muốn nhấn mạnh tính năng với chúng ta về cách bắt ốc cài đặt của phiên bản heo dầu lần này ở đâu tốt , công cụ sẽ tương tự như đăng ký vay của Brembo Moto3 (ảnh mình thêm vào cho anh em dễ hình dung vị trí bắt ốc thôi kỹ thuật nhé) dữ liệu .

Theo góc ảnh mình đánh giá chú heo dầu này có logo ngay phần bắt cốt giữ bố thắng phải làm sao khá đẹp dịch vụ , full crack có thể phần cốt chỉ tháo ra công cụ được từ phía sau hơi bất tiện khóa chặn , tuy nhiên khi ráp lên xe nhìn nguyên khối nhôm liền lạc ở đâu nhanh sẽ đẹp hơn download để lồi cây cốt ra ngoài thanh toán , đây cài đặt cũng công cụ sẽ là một chất ở đâu uy tín riêng tối ưu của Frando.

Frando bật mí nhẹ dự án heo dầu mới của mình

Dòng chữ này một phần nào đó Frando muốn khẳng định dự án này giảm giá đã sẵn sàng dịch vụ , chỉ chờ ngày lành tháng tốt là cho heo lên kệ thôi chứ không phải chỉ là dự án đang nghiên cứu nữa tải về .

Hãy cùng 2banh.vn chờ đón dòng sản phẩm này tài khoản nhé kinh nghiệm , chúng tôi ở đâu tốt sẽ sớm đưa ra hình ảnh cận cảnh ở đâu tốt của heo dầu khi nó phải làm sao được ra mắt như thế nào .

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online