Dùng thử Shell Advance AX5 15W-40 & Shell Advance AX7 Scooter 10W-40

Nào giờ, mình nghe nhiều người nói dầu nhớt của hãng Shell tốt. Có thằng bạn làm thợ sửa xe ở Tân Bình của mình cũng nói thế. Nó bảo, khách đến thay...

Nào giờ phải làm sao , mình nghe nhiều người nói dầu nhớt hay nhất của hãng Shell tốt.

Có thằng bạn làm thợ sửa xe ở Tân Bình kỹ thuật của mình hỗ trợ cũng nói thế giá rẻ . Nó bảo danh sách , khách đến thay nhớt địa chỉ , ai dùng nhớt Shell Advance là biết liền vì khi tháo nhớt ra đăng ký vay , lấy liền dù xe chạy lâu đến cỡ nào nhớt tổng hợp cũng không bị hóa lỏng như nhiều loại khác thanh toán . Hôm trước lừa đảo , có đứa em bảo sửa lỗi , kỹ thuật cũng ưng loại này nên giới thiệu mình dùng thử.

Dùng xong thấy quả tốt thật nên muốn chia sẻ cùng kỹ thuật mọi người.

Nhớt Shell Advance có nhiều loại giảm giá nhưng ở đâu nhanh với dân đi xe máy phổ thông download thì Shell Advance AX5 15W40 địa chỉ Shell Advance AX7 Scooter 10W40 là phổ biến nhất đăng ký vay . Sẵn đây bản quyền , mình cài đặt cũng xin cung cấp thêm một số thông tin về hai loại nhớt này giảm giá để lừa đảo mọi người tham khảo.

Dùng thử Shell Advance AX5 15W-40 & Shell Advance AX7 Scooter 10W-40
Shell AX7 cho tay ga.
Shell Advance AX7 Scooter 10W-40: đây là loại dầu bán tổng hợp dữ liệu được đặc chế cho xe tay ga 4 thì cập nhật . Dòng xe tay ga như link down mọi người biết là có hệ truyền động vô cấp bằng dây đai phải làm sao , sử dụng côn ly hợp khô chứ không phải côn ướt như xe số ứng dụng , vận hành giả mạo cũng nóng hơn nên dầu này có khả năng chịu nhiệt tài khoản , chống ô xy hóa link down , đồng thời có khả năng làm mát động cơ trực tuyến . Một đặc tính khác là nó giúp loại bỏ cặn bùn hướng dẫn và cặn cứng trong động cơ hơi bị tốt tốc độ . Shell Advance AX7 Scooter 10W-40 tải về cũng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật API SL tăng tốc , JASO MB.

Dùng thử Shell Advance AX5 15W-40 & Shell Advance AX7 Scooter 10W-40
Shell AX5 cho xe số.

Shell Advance AX5 15W-40: đây là loại dầu gốc khoáng cao cấp tính năng . Loại này dùng cho xe số đời mới qua mạng , giúp động cơ vận hành trơn tru kỹ thuật và bảo vệ độ bền hay nhất rất tốt sửa lỗi , nhất là khi xe vận hành trong điều kiện dừng-khởi động liên tục trong suốt hành trình như trong điều kiện giao thông Sài Gòn tự động hiện nay tính năng . Shell Advance AX5 15W-40 miễn phí cũng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật API SL ứng dụng , JASO MA.

Ở nhà có chiếc xe ga link down của thằng em tối ưu và xe số thanh toán của mình nạp tiền , nên có cơ hội thử cả hai loại này luôn rồi như thế nào , đúng là thấy tốt lắm tài khoản . Vừa thay nhớt xong kỹ thuật , chạy thử tối ưu , thấy khác liền phải làm sao . Xe rồ lên tăng tốc rất bốc tốt nhất , chạy địa chỉ thì im ru qua app , thấy tự động rất phiêu công cụ , không có nghe tiếng rồ rồ hay mùi khét (thỉnh thoảng trước đây trên điện thoại , dùng loại nhớt khác sử dụng , lâu lâu quên thay là nghe mùi khen khét rồi) full crack . Có lúc giá rẻ , chạy đoạn đường kích hoạt cũng mấy chục cây số công cụ , máy xe cài đặt vẫn êm tải về , dựng xe trong nhà không thấy nóng hừng hực như link down mọi lần.

Có hôm mình cưỡi con Nouvo LX địa chỉ của thằng em nhanh nhất , nào giờ nó toàn xài loại Shell Advance AX7 Scooter 10W-40 nơi nào thì thấy máy êm ở đâu uy tín , xe chạy giá rẻ rất vọt tốc độ . Trong khi đó giả mạo , tuần rồi hướng dẫn , thằng bạn mình nó say mật khẩu , nó giảm giá cũng chạy con Nouvo LX mới coóng trên điện thoại , lúc về mình chở nó quản lý , chả biết do không quen xe hay do nhớt nhanh nhất mà thấy chạy ì ạch lắm link down . Nay hỏi ra tất toán thì đúng là nó xài loại nhớt khác.

Có chi tiết này không biết có ai xài nhớt Shell Advance tự động để ý không là hình như xe ít hao xăng hơn hay nhất . Trước đây đi làm link down , đi chơi bình thường ở đâu tốt , chạy một hai ngày ở đâu nhanh đã hết sạch xăng sử dụng , nay dùng Shell Shell Advance AX5 15W-40 cập nhật , chạy tẹt ga như thế nào , có khi 3 phải làm sao , 4 ngày mới đổ xăng một lần.

Tóm lại là có vài ý kiến chia sẻ cùng anh em dịch vụ , anh em cứ dùng thử tăng tốc , xem có cảm nhận giống mình không chi tiết , chứ quả thật kiểm tra , mình ưng loại này quá.

ST: le_minh

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online