DUAL INJECTOR SYSTEM - Hệ thống phun xăng đôi tăng cường là gì?

Dual Injector System hay còn gọi là Hệ thống phun xăng đôi tăng cường là gì? Hệ thống này thường xuất hiện trên các mẫu xe PKL, còn xuất hiện ở những...

Dual Injector System hay còn gọi là Hệ thống phun xăng đôi tăng cường là gì khóa chặn ? Hệ thống này thường xuất hiện trên quản lý các mẫu xe PKL tự động , còn xuất hiện ở dữ liệu những mẫu xe PKN thường là xe độ tài khoản . Vậy hệ thống phun xăng đôi tăng cường này như thế nào trên điện thoại ? hoạt động ra sao nơi nào ? lợi ích link down của nó ra sao?

DUAL INJECTOR SYSTEM - Hệ thống phun xăng đôi tăng cường là gì?
Dual Injector System - Hệ thống phun xăng đôi tăng cường là gì?

Thường khóa chặn thì trong 1 hệ thống nhiên liệu vào xóa tài khoản của 1 buồng đốt (1 piston) tài khoản sẽ có 1 kim phun đi kèm đi tiếp nhiên liệu xăng link down . Tuy nhiên chi tiết , 1 kim phun cung cấp nhiên như thế nào sẽ bị "đuối" ở vòng tua cao - tốc độ cao mật khẩu . Do đó mới nhất , họ thiết kế thêm 1 kim phun phía ngoài bướm gió mới nhất , nằm ở cửa họng gió ứng dụng để "tiếp sức" cho kim phun bên trong kinh nghiệm .

khóa chặn Khi ở tốc độ thấp mới nhất , kim phun Fi nằm ở trong bướm gió tất toán sẽ hoạt động bình thường tổng hợp và tất nhiên kim phun xăng nằm ở ngoài bướm gió nạp tiền sẽ không hoạt động tải về . kích hoạt Khi xe tối ưu đã đạt tốc độ cao như thế nào và cần duy trì tốc độ đó ở vòng tua cao ở khoảng thời gian dài tất toán thì kim phun Fi còn lại ở ngoài bướm gió link down sẽ hoạt động tiếp sức cho kim phun bên trong.

DUAL INJECTOR SYSTEM - Hệ thống phun xăng đôi tăng cường là gì?
Kim phun Fi thứ 2 tốt nhất sẽ giả mạo được kích hoạt ở tốc độ cao - vòng tua cao cần sự duy trì.

Hệ thống này thường ở đâu uy tín được áp dụng cho hướng dẫn các mẫu xe PKL tăng tốc , tuy nhiên tăng tốc với PKN giá rẻ thì kinh nghiệm những chiếc xe độ hay nhất cũng miễn phí sẽ miễn phí được áp dụng hệ thống này cài đặt , nhất là giảm giá những loại xe Drag cần "đâm hậu" ở mật khẩu những quãng đường gần đích đến mật khẩu .

DUAL INJECTOR SYSTEM - Hệ thống phun xăng đôi tăng cường là gì?
Xe PKN mới nhất cũng công cụ được độ hế thống này cập nhật nhằm duy trì tốc độ cao tốc độ được ổn định.

Chúng ta cùng xem Clip hệ thống Dual Injector System trên mẫu xe tay ga PKN hoạt động:

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online