Đổi tem xe máy có bị phạt không?

Khi tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn của xe máy, xe mô tô và các loại xe tương tự xe mô tô, chủ xe sẽ bị phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối...

kinh nghiệm Khi tự ý thay đổi nhãn hiệu trên điện thoại , màu sơn tự động của xe máy địa chỉ , xe mô tô nạp tiền trên điện thoại các loại xe tương tự xe mô tô dịch vụ , chủ xe ở đâu uy tín sẽ bị phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối nguyên nhân với cá nhân.

Đổi tem xe máy có bị phạt không?

Luật sư tư vấn về việc thay đổi tem xe máy có vi phạm pháp luật không mẹo vặt ? việc thay đổi tem xe download sẽ bị xử phạt như thế nào?

Trả lời:

Theo Khoản 2 Điều 55 Luật giao thông đường bộ có quy định: "Chủ phương tiện không ở đâu nhanh được tự thay đổi kết cấu tối ưu , tổng thành sửa lỗi , hệ thống xóa tài khoản của xe không đúng lừa đảo với thiết kế giá rẻ của nhà chế tạo download hoặc thiết kế cải tạo lừa đảo đã giá rẻ được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt".

Theo Điểm a trực tuyến , Khoản 1 kỹ thuật , Điều 30 Nghị định 171/2013/NĐ-CP kỹ thuật của Chính phủ quy định phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối chia sẻ với cá nhân là chủ xe mô tô download , xe gắn máy tự động tất toán các loại xe tương tự xe mô tô khi tự ý thay đổi nhãn hiệu ứng dụng , màu sơn qua mạng của xe không đúng xóa tài khoản với Giấy đăng ký xe sửa lỗi .

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online