DOHC có thể khắc phục được các nhược điểm của SOHC?

Đã có quá nhiều bài viết nói về ưu điểm của DOHC so với SOHC. Mình không muốn gây chiến cho những ai đang bảo thủ, quá mê công nghệ xe mình đang đi mà...

Đã có tất toán quá nhiều bài viết nói về ưu điểm lừa đảo của DOHC so kinh nghiệm với SOHC danh sách . Mình không muốn gây chiến cho chi tiết những ai đang bảo thủ tốc độ , tối ưu quá mê công nghệ xe mình đang đi địa chỉ mà chê xe khác vô hiệu hóa . Riêng cá nhân mình ở đâu tốt , một người đang sở hữu cả DOHC lẫn SOHC tăng tốc thì mình thấy DOHC không thực sự hoàn hảo quảng cáo với xe nhỏ cài đặt . dịch vụ Trên mạng có nói như vầy nè:

DOHC có thể khắc phục được các nhược điểm của SOHC?
Honda Winner 150 đang là đối thủ tốc độ của Yamaha Exciter 150
SOHC (Single Overhead Camshaft) – Trục cam đơn

DOHC có thể khắc phục được các nhược điểm của SOHC?
Ảnh minh họa

Loại động cơ này sử dụng một trục cam duy nhất bố trí trên đỉnh máy giảm giá . Trục cam này dẫn động trực tiếp cho cả van nạp cập nhật và van xả dịch vụ của xylanh trực tuyến , miễn phí được điều khiển bằng tay mật khẩu hoặc trực tiệp khóa chặn quá cò mổ quảng cáo . SOHC cho phép bố trí tối đa 4 van cho mỗi xylanh.

DOHC (Double Overhead Camshaft – Twin Cam) – Trục cam đôi

DOHC có thể khắc phục được các nhược điểm của SOHC?
Ảnh minh họa
Loại động cơ này sử dụng 2 trục cam bố trí trên đỉnh máy hướng dẫn . Mỗi trục cam ở đâu tốt sẽ có nhiệm dẫn động cho van xả nạp tiền hoặc van nạp giảm giá riêng nơi nào . Từ đây tất toán , cài đặt các nhà sản xuất miễn phí có thể tách rời van nạp lừa đảo và van xả chia sẻ vô hiệu hóa có thể sắp xếp tốc độ các van ở vị trí tối ưu cho động cơ địa chỉ . DOHC tăng tốc có thể bố trí đến 4 mật khẩu hoặc 6 xylanh.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA SOHC – DOHC

Với SOHC thanh toán , tăng tốc các van nạp vô hiệu hóa và xả trực tuyến được dẫn động bằng một trục cam duy nhất nên tải về quá trình nạp – xả tổng hợp sẽ đồng bộ giả mạo , từ đó động cơ kiểm tra sẽ duy trì tất toán được hoạt động ổn định ở tốc độ mọi vòng tua nơi nào . Ngoài ra sửa lỗi , kết cấu đơn giản tự động cũng giúp cho ở đâu nhanh quá trình chế tạo tổng hợp và chi phí thấp.

Tuy nhiên mẹo vặt , lấy liền để động cơ hoạt động hoàn hảo tổng hợp thì tổng hợp sẽ cần dây truyền động luôn căng địa chỉ và cần bảo trì thường xuyên.

Sợi dây dẫn này thường chỉ hoạt động full crack được trong khoảng 60.000 – 120.000 dặm (khoảng 100.000 – 200.000 km) là cần thay thế tải về . Con số này full crack nếu áp dụng trên xe máy mới nhất thì có lẽ bạn trên điện thoại cũng chẳng cần quan tâm xóa tài khoản , mới nhất bởi còn lâu sợi dây mới hỏng.

Ở tốc độ thấp hỗ trợ , động cơ SOHC nguyên nhân sẽ tạo mô-men cao hơn DOHC danh sách , giúp xe bốc hơn tất toán . Nhưng DOHC lại có lợi thế ở “nước hậu”.

DOHC địa chỉ có thể khắc phục công cụ được thanh toán các nhược điểm nói trên trên điện thoại của SOHC đăng ký vay , download nhưng chi phí chế tạo full crack sẽ cao hơn.

DOHC còn lợi thế hơn ở việc tuỳ chỉnh thanh toán được nhiều yếu tố tốc độ , chẳng hạn như hay nhất có thể đặt bugi ở chính giữa buồng đốt qua app nhằm tăng hiệu quả cháy đăng ký vay , thay đổi vị trí trục cam giảm giá để tối ưu hoá vận hành động cơ.
........
........
Thôi hướng dẫn thì theo cá nhân mình như vầy nè: tăng tốc Nếu mãn năm bạn không bao giờ chạy xa cả trăm cây số 1 lần chạy sửa lỗi thì DOHC là không cần thiết miễn phí , DOHC cập nhật nếu hay ở đâu tốt thì FX125 ngày xưa tốc độ đã không thất bại dịch vụ . DOHC cần bảo dưỡng nhiều hơn tải về và tất nhiên phức tạp hay nhất và hao mòn tự động sẽ nhiều hơn địa chỉ . So công cụ với SOHC dữ liệu thì DOHC có hơn 1 cây cam qua web , vậy theo lý thuyết là DOHC ứng dụng sẽ làm người thợ khi canh chỉnh ở đâu nhanh sẽ cực khổ hơn giống như khi giải toán danh sách mà bài toán có nhiều biến số hơn dữ liệu . (thui em chém gió cho vui tí nha giảm giá , mấy năm rồi không đi học link down , giờ em đi bán vé số kiếm tiền mua xe Winner 150 đây.. download . anh em chém nhiệt tình nha ở đâu tốt . Em mặc giáp rồi công cụ . Chém sai kỹ thuật là em chém lại nhột ráng chịu nha...) dữ liệu .

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online