Đọc hiểu ký hiệu thông số trên lốp xe

Nhiều người tiêu dùng sẽ không mấy để ý đến các thông số được ghi trên lốp chiếc xe máy mà họ đang đi hằng ngày. Thực tế, hiểu được nó sẽ giúp bạn dễ...

Nhiều người tiêu dùng vô hiệu hóa sẽ không mấy vô hiệu hóa để ý đến trực tuyến các thông số tất toán được ghi trên lốp chiếc xe máy kích hoạt mà họ đang đi hằng ngày link down . Thực tế thanh toán , hiểu kiểm tra được nó hướng dẫn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lốp thay link down hoặc biết link down được tốc độ tối đa cho phép download cũng như khả năng chịu tải tính năng của lốp xe.

Có 2 cách ký hiệu khóa chặn các thông số trên lốp xe máy: Ký hiệu theo độ bẹt mật khẩu và ký hiệu theo thông số chính.

1 thanh toán . Ký hiệu theo độ bẹt: Ví dụ như thông số: 100/70 – 17 M/C 49P

Đọc hiểu ký hiệu thông số trên lốp xe
Thông số lốp sau nạp tiền của Exciter: 100/70 – 17 M/C 49P

100: là bề rộng nguyên nhân của lốp miễn phí , tính bằng mm.

70: là % chiều cao tốt nhất của lốp so lừa đảo với bề rộng như thế nào của lốp mới nhất . cập nhật Như vậy ở đây chiều cao ở đâu uy tín của lốp là: 90%*70 = 63 mm

17: là đường kính danh nghĩa kiểm tra của vành ứng dụng mới nhất được tính bằng đơn vị inchs.

M/C: viết tắt cập nhật của từ tiếng Anh MotorCycle

49: là kí hiệu mới nhất của khả năng chịu tải (Số 49 ở đây không phải là lốp xe chịu tải ở đâu uy tín được 49 kg cập nhật . 49 là một chỉ số mới nhất , tương ứng khóa chặn với chỉ số là số kg chịu tải xóa tài khoản , xem bảng chỉ số ở dưới).

Đọc hiểu ký hiệu thông số trên lốp xe
Bảng chỉ số kg chịu tải trên lốp xe

P: là kí hiệu quản lý của tốc độ tối đa cho phép vô hiệu hóa . Theo quy ước vô hiệu hóa , chữ P chỉ ra rằng lốp này tính năng có thể vận hành ở tốc độ tối đa 150 km/h đăng ký vay . Tuy nhiên full crack , thông số này không phải trên lốp nào nguyên nhân cũng có do không bắt buộc qua mạng . Phân loại tốc độ dành cho lốp xe thể hiện bằng quảng cáo các chữ cái kinh nghiệm , ví dụ như ký hiệu B tương ứng tính năng với tốc độ tối đa là 50km/h ở đâu nhanh , J (100km/h) mật khẩu , L (120km/h).. tốc độ . Bạn tối ưu có thể tham khảo ở bảng dưới lừa đảo để biết lốp xe máy giả mạo của mình chạy hỗ trợ được tốc độ tối đa cho phép là bao nhiêu.

Đọc hiểu ký hiệu thông số trên lốp xe
Bảng biểu tượng vận tốc

Thông thường ở đâu uy tín , chỉ số về trọng tải chi tiết và tốc độ dịch vụ được in cùng nhau quảng cáo , ngay sau thông số về kích thước lừa đảo . Chẳng hạn 49P cho biết lốp này chịu nguyên nhân được trọng tải 185kg giả mạo và nó ở đâu uy tín được xếp ở tốc độ "P" (150km/h).

2 mật khẩu . Ký hiệu theo thông số chính: Ví dụ như thông số: 4.60 – L – 18 4PR

Đọc hiểu ký hiệu thông số trên lốp xe
Các loại lốp xe

4.60: là bề rộng ta lông tốc độ của lốp.

L: là kí hiệu giảm giá của tốc độ tối đa cho phép

18: là đường kính danh nghĩa trực tuyến của vành download tối ưu được tính bằng đơn vị inchs,

4PR: là chỉ số mô tả số lớp bố tính năng và khả năng chịu tải link down của lốp.

Theo autodaily

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online