Đoán bệnh của "con" xế iu quý qua khói

Cũng giống như con người, chiếc xe thân yêu của bạn cũng sẽ biểu hiện tình trạng sức khỏe của nó qua màu khói xe. Bạn chỉ cần để ý 1 chút là có thể...

Cũng giống như con người khóa chặn , chiếc xe thân yêu kích hoạt của bạn hướng dẫn cũng sửa lỗi sẽ biểu hiện tình trạng sức khỏe tăng tốc của nó qua màu khói xe lừa đảo . Bạn chỉ cần quảng cáo để ý 1 chút là tài khoản có thể nhanh chóng chẩn bệnh lấy liền và "cứu chữa" kịp thời.

Trong điều kiện hoạt động bình thường hỗ trợ , xóa tài khoản những chiếc xe thông dụng có khí xả (khói) kỹ thuật của động cơ thường gần như trong suốt mới nhất . Tuy nhiên hay nhất , khi gặp sự cố về động cơ sửa lỗi ở đâu tốt các hệ thống liên quan giá rẻ , trong khí xả mới nhất có thể chứa một sửa lỗi hoặc nhiều màu cơ bản (đen cập nhật , xanh link down và trắng) lẫn vào nhau lấy liền .

Khói xe màu đen

tự động Khi xe bị khói đen lấy liền sẽ kèm theo tăng tốc các dấu hiệu như tốn xăng bất thường link down , nóng máy mật khẩu , bu-gi nhanh bị bám muội dẫn tới đánh lửa kém làm xe yếu đi kiểm tra . Khói đen chứa nhiều muội than địa chỉ sẽ bám vào bề mặt pít-tông hỗ trợ , xéc-măng nạp tiền , nấm xu-páp phải làm sao , bu-gi là nguyên nhân gây ra hiện tượng kích nổ cho động cơ.

Đoán bệnh của "con" xế iu quý qua khói
Xe dùng chế hòa khí thường hay bị khói đen nhiều hơn xe phun xăng điện tử vô hiệu hóa . Lọc gió trên điện thoại quá bẩn full crack , lỗ gíc-lơ trong bộ chế hòa khí bị mòn nhiều tối ưu hoặc bộ le điện ở kích hoạt các dòng xe ga bị chết tổng hợp hoặc cảm biến oxy bị bẩn khiến xăng cung cấp nhiều quảng cáo . Hệ thống đánh lửa kém không đốt hết thanh toán được nhiên liệu nạp tiền cũng gây nên khói đen.

Đoán bệnh của "con" xế iu quý qua khói
Lọc gió bẩn là nguyên nhân giảm giá của khói đen
Với xe bị khói đen giá rẻ , trước tiên cần kiểm tra le gió có đang lừa đảo được mở hay không sửa lỗi . Sau khi chi tiết đã loại trừ trường hợp do le gió lừa đảo , tiến hành kiểm tra bu-gi chi tiết và lọc gió sử dụng để vệ sinh kiểm tra hoặc thay thế tổng hợp nếu cần thiết ứng dụng . dịch vụ Nếu khói đen không hết tốt nhất thì cần kiểm tra gíc-lơ trong chế hòa khí (le điện ở xe ga nguyên nhân hoặc cảm biến oxy) trên điện thoại . Ngoài ra trên điện thoại , một số dòng xe như Suzuki kiểm tra , Piaggio có thêm mạch tăng tốc nên khi khói đen chỉ xuất hiện lúc xe tăng tốc chia sẻ thì đó là hiện tượng bình thường.

Khói xe màu xanh


Xe bị khói xanh làm hao dầu bôi trơn sửa lỗi , địa chỉ nếu dầu xuống tự động quá thấp full crack sẽ khiến ở đâu nhanh các chi tiết trong động cơ không trực tuyến được bôi trơn tốt nên bị mòn giả mạo rất nhanh tốc độ , trên đầu ra miễn phí của ống xả ở đâu uy tín có thể có dầu bám giống như bị ướt nạp tiền hoặc có bụi bẩn bám nhiều.

Đoán bệnh của "con" xế iu quý qua khói
Xi-lanh xước chia sẻ , biến dạng là nguyên nhân miễn phí của khói xanh
Khói xanh hầu như chỉ xuất hiện ở lấy liền các xe full crack đã cũ như thế nào . Theo thời gian sử dụng quảng cáo , xéc-măng xóa tài khoản hoặc xy lanh bị mòn mẹo vặt , dầu sục từ dưới các-te lên buồng cháy miễn phí hoặc phớt chặn lừa đảo của thân xu-páp bị hở làm dầu bôi trơn từ cơ cấu phối khí bị lọt vào buồng đốt.

Khảo sát thực tế cho thấy xe bị khói xanh cập nhật thì có tới trên 70% kỹ thuật các trường hợp là do mòn xéc-măng quảng cáo . Phần còn lại là do mòn quảng cáo , xước nòng xy-lanh vô hiệu hóa , chảy dầu ở phớt chặn xu-páp hay nhất . Trong trường hợp này cần đưa xe tới trung tâm tính năng để trên điện thoại được kiểm tra công cụ và xử lý triệt để.

Khói xe màu trắng

Đây là hiện tượng không phải ít gặp thanh toán nhưng lại khó phát hiện trừ khi lượng khói trắng nhiều cài đặt . Động cơ bị khói trắng giảm giá sẽ làm xe dễ chết máy khi tăng ga lúc máy còn nguội nơi nào , lúc dừng xe phải làm sao hoặc trả hết ga kích hoạt , khó khởi động quản lý . download Đặc biệt trong khói trắng có chứa nhiều chất ăn mòn như a-xít nên bản quyền các chi tiết dễ bị han gỉ.

Đoán bệnh của "con" xế iu quý qua khói
Khói trắng là biểu hiện an toàn của việc trong hòa khí có chứa nước nạp tiền . Nước công cụ có thể có trong chế hòa khí khi khóa chặn để xe dưới mưa hay nhất , sử dụng lâu không vệ sinh ở đâu uy tín , trong xăng vô hiệu hóa hoặc do nước làm mát (xe làm mát bằng dung dịch) rò rỉ vào trong buồng đốt.

chia sẻ Khi khí xả có khói trắng nguyên nhân , bước đầu cần khóa xăng mẹo vặt , dùng tua-lơ-vít hai cạnh nới vít xả xăng tải về của chế hòa khí download để loại bỏ lượng nước đọng lại trong chế thanh toán . hướng dẫn Nếu hỗ trợ vẫn còn khói trắng ở đâu uy tín thì cần rút hết xăng trong bình hỗ trợ và thay xăng mới (xe thường đi kèm hỗ trợ với hiện tượng hụt hơi mẹo vặt , giật) sửa lỗi . dữ liệu Ngoài ra cần kiểm tra nước làm mát có bị hao hay không quản lý để kịp thời xử lý mới nhất .

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online