Độ xe và những nguyên lý cơ bản

Độ xe và những nguyên lý cơ bản [IMG] Vì về nguyên tắc thì đường hút là áp suất âm thì bao giờ vận tốc hòa khí nạp (xăng/gió) vào buồng nổ qua sú páp...

Độ xe hay nhất kinh nghiệm những nguyên lý cơ bản
Độ xe và những nguyên lý cơ bản ​Vì về nguyên tắc trực tuyến thì đường hút là áp suất âm phải làm sao thì bao giờ vận tốc hòa khí nạp (xăng/gió) vào buồng nổ qua sú páp hút (sú páp xăng) hay nhất cũng khó khăn hơn trên điện thoại , vận tốc hòa khí hút chậm hơn vận tốc khí thải dãn nỡ sau khi nổ tống ra cực mạnh qua sú páp xả (sú páp lửa).
Người ta độ xe link down thì tìm đủ giả mạo mọi cách chế biến làm sao cho hòa khí xăng gió nạp vào buồng nổ lẹ nhất hướng dẫn để xe tăng tốc nhanh nhất:
Độ xe và những nguyên lý cơ bản
  • Bình xăng con trái ga càng lớn hòa khí nạp càng nhanh (bxc Dream ga 15mm tốt nhất , bxc Wave 110 ga 18mm ...v v ....
  • Móc lớn co xăng xóa tài khoản , lổ hút trên đầu quy lát
Độ xe và những nguyên lý cơ bản
  • Xài cam độ mẹo vặt để mở sú páp sâu hơn: cam cao tốt nhất thì gió vô lẹ nạp tiền , tuy nhiên cam mở cao sửa lỗi quá lấy liền thì garanti bập bập kô tròn
Độ xe và những nguyên lý cơ bản
  • Xài sú páp xăng lớn hơnĐộ xe và những nguyên lý cơ bản
​Tất nhiên độ xe là độ công suất động cơ chi tiết vẫn quyết định giá rẻ bởi phân khối xy lanh sửa lỗi , tỉ số nén vô hiệu hóa , đăng ký vay và tua máy rpm địa chỉ . Độ xe hay nhất để tăng sức mạnh mẹo vặt của động cơ xe máy căn bản quản lý vẫn là tăng phân khối xy lanh dữ liệu và tăng tỉ số nén ....
Độ xe và những nguyên lý cơ bản ​Tăng đường kính piston hay còn kêu là xổ trái lớn là một cách làm độ xe đơn giản (lên code kích hoạt , lên piston lớn 56-58mm tối ưu hoặc lớn giả mạo hơn nữa ....)
Độ xe và những nguyên lý cơ bản dữ liệu nhưng nhanh nhất sau đó phải làm cho đồng bộ cả con xe trực tuyến thì còn cần vọc thêm nhiều thứ khác nữa (bố nồi tổng hợp , nhông đĩa.....) xe mới chạy kích hoạt được tốt nhất .
Độ xe và những nguyên lý cơ bản ​Rồi độ xe máy mạnh qua web quá tối ưu thì phải coi chừng gia cố thêm khung xe chassis có chịu nỗi kô nữa trên điện thoại ? cái này xóa tài khoản thì chiêu thức sửa lỗi của mỗi lò độ xe có khác nhau xóa tài khoản .
Độ xe và những nguyên lý cơ bản ​Độ xe cho dữ cập nhật mà tay nài lá gan nhỏ tính năng quá dịch vụ cũng đâu dám chạy! Khái niệm dân chơi độ xe hay bảo nhau là "chơi lừa đảo thì phải chơi cho tới" hình như tốt nhất cũng kô áp dụng link down được vì độ xe là kô có giới hạn kỹ thuật hoặc nói ngược lại là vì độ xe có thanh toán quá nhiều giới hạn nơi nào thì làm sao giả mạo mà độ xe tới "nóc" danh sách được tất toán ? (sưu tầm)
Độ xe và những nguyên lý cơ bản
Tấm cuối tặng anh em đam mê xe độ.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online