Đổ xăng chỉ số octan phù hợp với tỉ số nén động cơ sẽ có những ưu điểm sau

Xăng và những vấn đề liên quan: Hầu hết các xe motor hiện nay tỉ số nén động cơ là trên 11:1 và chỉ sô octon tối ưu tương ứng phải là RON 104. [IMG]...

Xăng tăng tốc như thế nào những vấn đề liên quan: Hầu hết chi tiết các xe motor chi tiết hiện nay tỉ số nén động cơ là trên 11:1 lấy liền và chỉ sô octon tối ưu tương ứng phải là RON 104.

Đổ xăng chỉ số octan phù hợp với tỉ số nén động cơ sẽ có những ưu điểm sau
tăng tốc Nếu bạn đổ xăng chỉ số octan phù hợp qua mạng thì động cơ lừa đảo sẽ hoạt động êm ái danh sách , khoẻ link down , bền bỉ

- trị số octan (Octane Number) là một đại lượng quy ước đặc trưng cho tính chống kích nổ tổng hợp của nhiên liệu kích hoạt . Trị số này mẹo vặt được đo bằng % thể tích mẹo vặt của iso-octan (2,2,4-trimetylpentan) có trong hỗn hợp vô hiệu hóa của nó lấy liền với n-heptan miễn phí và có khả năng chống kích nổ tương đương khả năng chống kích nổ ở đâu nhanh của nhiên liệu thí nghiệm ở điều kiện chuẩn trực tuyến . chỉ sô càng cào tính chống kích nổ giả mạo cũng tương ứng.

- Tỉ số nén cài đặt của động cơ đốt trong là tỉ số giữa thể tích lớn nhất ở đâu uy tín và nhỏ nhất nguyên nhân của buồng đốt lấy liền . Đây là đặc tính kĩ thuật cơ bản tốc độ của động cơ đốt trong.

Thể tích lớn nhất sử dụng được đo khi pittông ở vị trí thấp nhất trong xylanh bản quyền và là thời điểm cuối công cụ của chu kỳ hút kích hoạt . Thể tích nhỏ nhật tự động được đo khi pittông ở vị trí cao nhất trong xylanh kinh nghiệm và là thời điểm cuối sử dụng của chu kỳ nén.

khóa chặn Nếu bạn đổ xăng chỉ số octan phù hợp nơi nào với tỉ số nén động cơ kích hoạt sẽ có hay nhất những ưu điểm sau:
- Động cơ hoạt động êm ái kinh nghiệm , khoẻ tài khoản , bền bỉ
- Hiệu suất sử dụng nhiên liệu tối ưu.

an toàn Khi đổ xăng ae lưu ý: yêu cầu nhân viên đổ xăng cho vòi sâu vào miệng bình tránh đi bơm xăng kích hoạt sẽ cuốn cặn giá rẻ , bụi link down , đất cát + nước vào bình sửa lỗi và vô tình ảnh hưởng đện vận hành ứng dụng của động cơ tốt nhất . (Nguồn Sưu tầm) phải làm sao .

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online