ĐỘ PÔ MÀ KHÔNG ĐỘ ECU ĐƯỢC KHÔNG?

Hiện nay nhiều bạn còn đang thắc mắc khi lên Pô độ cho xe mà chưa lên Ecu thì có ảnh hưởng gì cho xe hay không? Hãy cùng STB tìm hiểu ở bài viết bên...

ở đâu tốt Hiện nay nhiều bạn còn đang thắc mắc khi lên Pô độ cho xe download mà chưa lên Ecu hướng dẫn thì có ảnh hưởng gì cho xe hay không xóa tài khoản ? Hãy cùng STB tìm hiểu ở bài viết bên dưới miễn phí nhé.
1) Ecu là gì ?
Ecu là một thiết bị trung tâm giả mạo của xe phun xăng điện tử vì vậy Ecu điều chỉnh tốt nhất rất nhiều thứ trên xe nhất là tỷ lệ xăng/gió(AFR) ở đâu uy tín và góc đánh lửa ở đâu uy tín . AFR dịch vụ thì ảnh hưởng download rất nhiều đến công suất dịch vụ của xe chi tiết . Dư quản lý hoặc thiếu điều không tải về được ở đâu nhanh mà phải chuẩn mới nhất . Ecu zin + pô zin + lọc gió zin cài đặt thì AFR giá rẻ rất chuẩn nên xe zin hỗ trợ sẽ không mạnh vì phải tiết kiệm xăng ứng dụng và êm ái không gây ồn ào ….
ĐỘ PÔ MÀ KHÔNG ĐỘ ECU ĐƯỢC KHÔNG?
2) Pô-Xăng-Lửa (gọi tắt là PXL) là làm gì?
+Pô: là làm pô thoáng hơn download . pô càng thoáng nguyên nhân thì xe càng lực nơi nào . Tuy nhiên thoáng tính năng quá full crack thì bị mất xăng vì overlap trên điện thoại . Chỉ cần hiểu đơn giản: pô zin nó ém cho êm nên tổng hợp rất bí hỗ trợ , thay pô khác tải về , móc pô cho thoáng đăng ký vay thì xe hỗ trợ sẽ mạnh mới nhất , download nhưng thoáng đến một mức giới hạn thôi ở đâu uy tín . Giới hạn bao nhiêu là đủ lấy liền thì do trình độ tất toán của thợ làm pô nhanh nhất .
ĐỘ PÔ MÀ KHÔNG ĐỘ ECU ĐƯỢC KHÔNG?
+Xăng: tăng lượng xăng nạp vào động cơ tốt nhất , tuy nhiên lượng xăng phải tỷ lệ thuận dịch vụ với lượng gió nạp vào tải về để hỗn hợp đảm bảo chất lượng như thế nào , giúp động cơ hoạt động tốt danh sách . Để tăng lượng gió vào động cơ nên thay bằng lọc gió độ quảng cáo .
ĐỘ PÔ MÀ KHÔNG ĐỘ ECU ĐƯỢC KHÔNG?
+Lửa (ECU): Thay đổi ECU tổng hợp sẽ giúp động cơ nâng giới hạn vòng tua máy sửa lỗi , nhờ đó tự động sẽ phát huy tối đa công suất thanh toán của xe ở đâu tốt .
Các phụ tùng mới nhất để độ PXL cho một chiếc xe: pô tăng lừa đảo , họng gió ứng dụng , lọc gió đăng ký vay , ECU qua app , lò xo đầu cập nhật , bugi...
Độ pô dữ liệu thì đơn giản rồi chia sẻ . Còn xăng tải về , lửa địa chỉ thì độ làm sao như thế nào ? Đơn giản thôi giảm giá , mua con ECU có khả năng điều chỉnh xăng gió lấy liền . Chứ ECU zin là mặc định rồi cập nhật , không có điều chỉnh khóa chặn được đâu nha quản lý .
- ĐỘ PÔ MÀ KHÔNG ĐỘ ECU CHẠY ĐƯỢC KHÔNG? xe chạy mới nhất được kích hoạt , dữ liệu và chắc chắn nơi nào sẽ bốc hơn zin tất toán . Còn ngọt ngào như zin từ đầu tới cuối xóa tài khoản thì không có đâu tối ưu .
- ĐỘ PÔ MÀ ECU ZIN CÓ CẦN CANH CHỈNH công cụ , DYNO LẠI KHÔNG? Ecu zin không canh chỉnh qua web được download và chỉ chỉnh nơi nào được Dyno hay nhất , vì nó là một thiết bị đo full crack và chỉ cho kết quả thôi chứ xe không mạnh lên qua app được mẹo vặt .
- ĐỘ PÔ MÀ KHÔNG ĐỘ ECU CÓ HẠI GÌ CHO XE KHÔNG? Không qua app . Chỉ là dư link down hoặc thiếu xăng trực tuyến , sút bắp hơi trắng bản quyền , bugi hơi ướt chia sẻ , xe hơi hao xăng hơn chút thôi full crack . Lắp ECU độ lên không biết canh mới là nguy hiểm thanh toán .

4.9/5 (51 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online