Điều áp Fi, món đồ chơi công nghệ có gì đặc biệt cho xe độ?

Cứ hết 10 xe độ kiểng cho đến độ máy là 8 xe trang bị món đồ chơi này, được biết đây là món đồ chơi công nghệ dành cho xe sử dụng động cơ Fi với tên...

Cứ hết 10 xe độ kiểng cho đến độ máy là 8 xe trang bị món đồ chơi này phải làm sao , ở đâu tốt được biết đây là món đồ chơi công nghệ dành cho xe sử dụng động cơ Fi xóa tài khoản với tên gọi là 'Điều áp Fi' địa chỉ . Vậy hiệu năng cập nhật của nó là gì danh sách hỗ trợ được anh em chơi xe đón nhận mạnh mẽ trên điện thoại như vậy ở đâu tốt ?

Điều áp Fi, món đồ chơi công nghệ có gì đặc biệt cho xe độ?
Điều áp Fi mẹo vặt , món đồ chơi công nghệ có gì miễn phí đặc biệt cho xe kiểng? kiểm tra .

Điều áp Fi là gì?
Nó là món đồ chơi giữ cho áp suất trong ống xăng luôn ở một mức nhất định ở đâu uy tín để lượng xăng phun ra đầu béc phun luôn ở trạng thái mạnh nhất hay nhất và đều nhất kích hoạt có thể tốc độ . Điều này quyết định công suất nạp tiền của động cơ kinh nghiệm . đăng ký vay Khi nổ ga cầm chừng tốc độ sẽ ko thấy rõ quảng cáo nhưng khi ở tua cao vô hiệu hóa . Lượng xăng phun chỉ cần thay đổi nhỏ tốt nhất sẽ ảnh hưởng đến vòng tua máy ngay cập nhật .

Điều áp Fi, món đồ chơi công nghệ có gì đặc biệt cho xe độ?
Giá điều áp Fi: Với nhiều sản phẩm khác nhau qua web , giá thị trường lấy liền của món đồ chơi này rơi vào mức dưới 1 triệu đồng (650k - 1 triệu)

Nguyên tắc hoạt động: Cứ tưởng tượng như bình khí nén tất toán . Xăng tính năng được Bơm xăng bơm vào ống tự động và nén bên trong ống cập nhật . công cụ Khi ecu đưa tín hiệu mở van trên điện thoại , lượng xăng này vốn đang bị nén dưới áp lực cập nhật , như thế nào sẽ phun ra ở đầu kim phun sửa lỗi . Ở vòng tua thấp tính năng , nguyên nhân mọi thứ giảm giá sẽ ko có gì đáng nói .Nhưng ở vòng tua cao đăng ký vay , buồng đốt cần lượng xăng nhiều hơn nên van nguyên nhân sẽ đóng mở liên tục hơn- nhanh hơn sửa lỗi . Điều này quản lý sẽ làm giảm áp suất nén xăng bên trong ống kích hoạt . Vì tiết diện lỗ phun là cố định ứng dụng , bơm xăng là cố định tốc độ , thể tích ống xăng là cố định ứng dụng , hướng dẫn nhưng phun nhanh hơn đồng nghĩa nguyên nhân với việc xăng chưa đc nén đủ ra phải phun ra ngoài tốt nhất . Hiểu nôm na tải về như vậy.

Điều áp Fi, món đồ chơi công nghệ có gì đặc biệt cho xe độ?
Lợi ích: Điều áp chính là thay đổi thể tích chứa xăng miễn phí của đường ống từ đó thay đổi áp suất nén xăng qua web . Cấu tạo cơ bản nhất là một lò xo có nhiệm vụ phụ trợ cho việc nén download , kết hợp sửa lỗi với một bình chứa nhỏ tương ứng tự động . tính năng Khi xăng quảng cáo được bơm vào ống nơi nào , áp suất nén lên thành bên trong ống đồng thời nén cả lò xo dịch vụ của bình chứa mẹo vặt . hay nhất Khi tua máy thấp kiểm tra , xăng phun ra ngoài nhờ lực nén tự bản thân nó lên thành ống chi tiết , (luôn nhớ là thể tích ống xăng là 1 đại lượng cố định) quản lý . tính năng Khi vòng tua cao hướng dẫn , lúc này van mở phun lừa đảo với tần số cao hơn áp suất bên trong ống tốc độ sẽ giảm ở đâu uy tín . Tuy nhiên chúng ta đang có một cái lò xo đang đc nén tải về và lúc này miễn phí sẽ phát huy tác dụng ứng dụng . Sự giãn nở địa chỉ của lò xo danh sách sẽ khi áp suất giảm tải về , đồng thời lại bù lại cho phần áp tiêu hao do việc phun liên tục tính năng và nhờ đó áp suất xăng trong ống luôn ổn định vô hiệu hóa , lượng xăng phun ra ở đầu phun là ổn định khóa chặn . Xăng phun ra dưới lực nén tự bản thân nó lên thành ống + thêm lực giãn nở từ lò xo tốc độ . tốt nhất Trên thực tế "lò xo" ở đâu uy tín mà chúng ta nói ở trên có khi chỉ là một lớp màn có độ co dãn cao.

Bình chứa bình thường nguyên nhân sẽ có một đầu( bên còn lại nạp tiền của lớp màn ko tiếp xúc tải về với xăng) nối quản lý với cổ hút download của động cơ vô hiệu hóa để điều chỉnh độ co dãn tính năng của lớp màn tùy vào từng mức làm việc tài khoản của động cơ một cách tuyến tính hỗ trợ . Để đảm bảo việc bù áp chính xác nhất tài khoản . Đến đây cài đặt sẽ có câu hỏi sao ko làm cái bơm mạnh lên ở đâu nhanh . Phi ống dẫn nhỏ lại mật khẩu . Bơm lớn mật khẩu . Ngốn điện qua mạng và cầu kì qua web , van solenoid cần dòng mở lớn hơn đăng ký vay để làm việc thanh toán . Và vì hệ thống fi dùng bình acquy điều này ko khả thi đăng ký vay . Ống nhỏ qua mạng thì áp cao chia sẻ nhưng lưu lượng giảm-lượng xăng ít.

Điều áp Fi, món đồ chơi công nghệ có gì đặc biệt cho xe độ?
Tác hại: Theo một số biker chơi xe chia sẻ xóa tài khoản thì việc gắn điều áp bơm xăng gần như là phí phạm đối như thế nào với xe zin vì nhà sản xuất giảm giá đã gần như tối ưu hóa vấn đề này tổng hợp . Xe độ lừa đảo thì nên cân nhắc ( giảm giá nếu chơi tới nái) kiểm tra .

Theo: Nhân Le Nguyen​

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online