Đi tour dài: cứ mỗi 150km dừng xe kiểm tra và châm thêm sên cho bôi trơn, tránh khô hao mòn

Vấn đề bảo dưỡng nhông sên dĩa không phải là mới lạ. Có những bạn đam mê xe cộ, chăm xe hơn cả người yêu thì chuyện nhông sên dĩa chỉ là chuyện vặt....

Vấn đề bảo dưỡng nhông sên dĩa không phải là mới lạ vô hiệu hóa . Có miễn phí những bạn đam mê xe cộ tổng hợp , chăm xe hơn cả người yêu ở đâu tốt thì chuyện nhông sên dĩa chỉ là chuyện vặt công cụ . Nhưng phải làm sao cũng có tài khoản những người đam mê có thừa công cụ nhưng mỗi tội hay chủ quan qua web và không nạp tiền để ý vấn đề nho nhỏ này bản quyền . Hy vọng bài viết sau lấy liền sẽ giúp dịch vụ các bạn tí xíu về vấn đề bảo dưỡng sên trên đường đi tour cùng xe 2 bánh:

Đi tour dài: cứ mỗi 150km dừng xe kiểm tra và châm thêm sên cho bôi trơn, tránh khô hao mòn
Đi tour dài: cứ mỗi 150km dừng xe kiểm tra tổng hợp và châm thêm sên cho bôi trơn kích hoạt , tránh khô hao mòn
- ảnh mang tính minh họa

Cách bảo dưỡng sên cho anh em qua mạng . Đây là kinh nghiệm mẹo vặt cũng lâu năm miễn phí , vì mình đi xa đi đèo giá rẻ cũng nhiều xóa tài khoản , dơ bẩn full crack cũng nhiều chứ không xẹt xẹt đường phố đơn giản nên cứ áp dụng cách tăng tốc của tớ xóa tài khoản nhé hướng dẫn , đảm bảo bền.

Đầu tiên muốn sên bền vô hiệu hóa thì địa chỉ các bạn phải đầu tư bộ NSD (Nhông sên dĩa) tốt một chút như Hodaka tính năng , DID tốc độ , Osaki bản quyền , SSS v.v v

Khác ở đâu uy tín với xe số có carte ( hộp bảo vệ sên) phải làm sao thì sên trần bản quyền của nhiều xe bị bám bụi bám bẩn tài khoản rất cao nên anh em phải hết sức chịu khó bảo dưỡng.

Thường vô hiệu hóa thì chúng ta bản quyền sẽ châm sên bằng dầu đặc 80/90 lấy liền , dầu này như thế nào khá bám sên mới nhất , chạy ít bị văng ra khỏi sên ở đâu tốt và không kích hoạt quá đặc lấy liền để bị cứng sên nên bản quyền sẽ phù hợp an toàn với xe có Carte link down , ngược lại quản lý nếu châm dầu này cho xe khả năng bám bụi nguyên nhân rất cao mật khẩu , chi tiết và nhiều khi còn bị văng đầy dàn chân link down nếu mới vừa châm sên rồi chạy nhanh.

* Tuyệt đối không dùng nhớt mới nhất quá lỏng tải về để châm sên kỹ thuật , danh sách đặc biệt là anh em hay tận dụng nguồn nhớt thải từ máy ra tổng hợp , nguyên nhân rất là bẩn danh sách và độc hại full crack , bảo vệ sên không cao.

Tối ưu nhất là dùng dung dịch xịt sên tốc độ . Phải thăm sên thường xuyên cập nhật , thấy khô là xịt ứng dụng để bôi trơn nhẹ xe hơn chia sẻ , sên ít bị mày mòn hơn.

Để vệ sinh sên khi bị bẩn

- tối ưu Nếu dính đất địa chỉ , chịu khó khi đi rửa xe kêu người a xịt cho sạch đất cát trôi đi.
- vô hiệu hóa Nếu dính cát tài khoản và bẩn tải về lừa đảo đã bị dính dầu bám chặt vào sên tất toán và nhông lốc máy : Hãy mua 1 lít dầu DO hướng dẫn hoặc dầu Hôi/dầu lữa lừa đảo và một cây cọ 10 cm tự động để vệ sinh.

• Dầu tiên dựng chống đứng lên quay bánh xe miễn phí , nhớ chọn chổ nào tính năng địa chỉ có thể dội chất bẩn đi giá rẻ được hướng dẫn nhé vô hiệu hóa , vừa quay vừa đổ ít dầu DO lên sên đang quay cho nó trôi một ít cát bụi bẩn dính nhớt rơi xuống.

• Tiếp theo đổ một ít dầu DO vào cái ca nước bỏ mới nhất , vừa nhúng cọ vừa quệt phủi lên sên nhông dĩa cho sạch.

giả mạo Khi full crack đã thấy sạch rồi khóa chặn , lấy bình dầu DO đổ trực tiếp lên sên một lần nữa hỗ trợ , vừa chế vừa quay bánh thanh toán . Xem chổ nào chưa sạch xóa tài khoản thì dùng cọ phủi cho sạch hẳn.

• Dùng xịt hơi miễn phí hoặc khăn khô lau sạch dầu DO dính trên xe ở đâu nhanh và sên.

• Cuối cùng dùng dung dịch châm sên như Moly Liquid qua web hoặc Motul xịt lên chổ chùng bên dưới mới nhất của sên chia sẻ , vừa xịt vừa quay bánh cho đều.

mật khẩu Khi đi xa tốc độ mà quãng đường trên 100km nơi nào , cứ mỗi 150km dừng xe kiểm tra miễn phí và châm thêm sên cho bôi trơn tính năng , tránh khô hao mòn nơi nào , xóa tài khoản và mỗi chuyến đi về chúng ta lại bảo quản tiếp mật khẩu . (Sưu tầm) danh sách .

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online