Dầu nhớt cho xe mô tô và gắn máy tại Việt Nam: Sự lãng phí khủng khiếp?

Theo số liệu đăng kiểm mới nhất, Việt Nam có 52 triệu xe mô tô và gắn máy đã được đăng ký. Thực tế lượng xe còn lưu hành chúng tôi ước lượng khoảng 51...

Theo số liệu đăng kiểm mới nhất download , Việt Nam có 52 triệu xe mô tô quản lý và gắn máy tải về đã kỹ thuật được đăng ký quảng cáo . Thực tế lượng xe còn lưu hành chúng tôi ước lượng khoảng 51 triệu chiếc hỗ trợ . Lượng dầu nhớt sử dụng hàng năm là 202 KTấn công cụ , chiếm 37% tổng sản lượng dầu nhớt tiêu thụ ở Việt Nam năm 2017 nhanh nhất . Trị giá sử dụng khoảng 741 triệu USD kỹ thuật , trong đó khoảng 30% bị lãng phí (220 triệu USD) mẹo vặt . Vì sao?

Về tiêu chuẩn dầu nhớt cho động cơ mô tô mới nhất và gắn máy (MCO) không nhiều nhà sản xuất làm đúng tiêu chuẩn (trừ một số hãng có sự nghiên cứu nghiêm túc về kỹ thuật) tất toán . Thông thường miễn phí , phân khúc MCO áp dụng tiêu chuẩn Nhật Bản JASO vì dòng xe thông dụng mô tô ở đâu uy tín và gắn máy do lừa đảo các OEMs như Honda kích hoạt , Yamaha tài khoản , Suzuki... cập nhật của Nhật Bản sản xuất quảng cáo . Trừ một số ít tổng hợp của Piaggio nguyên nhân , SYM (Đài Loan) hay...Trung quốc.

Trong đó:Dầu nhớt cho xe mô tô và gắn máy tại Việt Nam: Sự lãng phí khủng khiếp?

Tiêu chuẩn JASO T904: biểu thị Chỉ số ma sát (so sánh giá trị ma sát tĩnh tất toán và động học link down với 2 loại dầu chuẩn)

+Tiêu chuẩn MB: Chỉ số ma sát dữ liệu rất thấp bản quyền . Được khuyến cáo sử dụng cho xe dạng scooter hay "xe ga" kiểm tra . Đây là loại dầu ở đâu uy tín được pha chế sử dụng nhiều phụ gia FM (biến tính ma sát) nhanh nhất để tạo "tính trượt" cập nhật , giúp bề mặt chuyển động êm ái hơn.
+Tiêu chuẩn MA tăng tốc , MA1 giá rẻ , MA2: Chỉ số ma sát tăng dần qua web . Được khuyến cáo sử dụng cho xe có bộ ly hợp "ướt" hay " ngâm dầu" hỗ trợ , khi lấy liền các vòng răng thép kiểm tra được đặt song song nơi nào với nhau link down được bôi trơn phải làm sao bởi màng dầu chống mài mòn sử dụng nhưng hạn chế trượt lên nhau tất toán . Lớp dầu này có chức năng tải nhiệt tính năng và chống sự phân huỷ tạo cặn ở nhiệt độ cao.

Khuynh hướng hỗ trợ các nhà sản xuất sử dụng nhiều phụ gia gia tăng chỉ số độ nhớt lừa đảo để duy trì màng dầu ở nhiệt độ cao ở đâu tốt sẽ làm tăng tính trượt ở bộ ly hợp (dầu đa cấp) dịch vụ . Trong khi tài khoản các loại dầu đơn cấp trước đây đúng nghĩa kích hoạt đã biến mất ở thị trường.


Theo tính toán khóa chặn của chúng tôi lấy liền , trung bình mỗi xe MC tiêu thụ 4 Lít MCO/năm cập nhật , do trung bình khoảng 1,500 Kms cho mỗi lần thay nhớt kiểm tra . Trong khi đó đăng ký vay , xóa tài khoản nếu sử dụng đúng tiêu chuẩn dầu nhớt "nghiêm túc" danh sách nguyên nhân được khuyến cáo lấy liền thì số kms hướng dẫn có thể sử dụng giữa hai lần thay nhớt tự động lên đến 2,500-3,000 kms cho loại dầu gốc khoáng thông thường tốc độ . Trung bình vô hiệu hóa có thể ước lượng sự lãng phí khi sử dụng miễn phí có thể sử dụng lên đến 30% như số liệu tính toán như trên.

Chứng minh thời gian sử dụng dầu nhớt MCO qua web và đưa ra khuyến cáo đúng trực tuyến để tránh hiện tượng lãng phí như trực tuyến đã nêu là hoàn toàn an toàn có thể thực hiện quản lý được tự động . Nhưng ai công cụ sẽ là người thực hiện trong khi phân khúc này mang đến một lợi nhuận 'khổng lồ" cho người thống lĩnh thị trường như BP-Castrol mật khẩu hiện nay.


nơi nào Như vậy sử dụng , trong khi người tiêu dùng chưa nhận thức thanh toán được chất lượng danh sách và hiệu quả sử dụng sử dụng thì nên chăng cần khuyến cáo sử dụng một cách "tiết kiệm" tốt nhất để tránh lãng phí kỹ thuật và xa hơn là bảo vệ nguồn tài nguyên ngày một cạn kiệt đăng ký vay ? Khó hay nhất , vì "chủ nghĩa tư bản" luôn thắng vô hiệu hóa .

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online