Dầu nhớt CALTEX bắt tay cùng “AVENGERS: Cuộc chiến vô cực"

DẦU NHỚT CALTEX BẮT TAY CÙNG “AVENGERS: CUỘC CHIẾN VÔ CỰC” PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ “SỨC MẠNH SIÊU HÙNG” Công ty trách nhiệm...

DẦU NHỚT CALTEX BẮT TAY CÙNG “AVENGERS: CUỘC CHIẾN VÔ CỰC” PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ “SỨC MẠNH SIÊU HÙNG”

Công ty trách nhiệm hữu hạn dầu nhờn Chevron Việt Nam nhanh nhất , phụ trách sản xuất trên điện thoại , tiếp thị thương hiệu dầu nhớt Caltex đã kết hợp với nhà sản xuất quản lý và phát hành bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực đăng ký vay , phát động chiến dịch quảng bá “Sức Mạnh Siêu Hùng” cho khách hàng của dầu nhớt Caltex từ nay đến hết ngày 31 tháng 05 link down , 2018.

Nhân dịp này quản lý , Caltex chính thức công bố chương trình “Sức Mạnh Siêu Hùng” – hợp tác tốc độ của thương hiệu nơi nào với biệt đội siêu anh hùng Avengers tại thị trường Việt Nam và trong khu vực tự động . Sự hợp tác này dịch vụ sẽ mang đến “Sức Mạnh Siêu Hùng” đánh bật mọi cặn bám cho động cơ xe tự động , qua web cũng như những “quà tặng siêu hùng” hấp dẫn gắn liền tốt nhất với bản quyền các hình ảnh siêu anh hùng mỗi khi mua các sản phẩm được chọn lọc của Caltex tại những điểm kích hoạt Thương hiệu.

Dầu nhớt CALTEX bắt tay cùng “AVENGERS: Cuộc chiến vô cực"

Có gì ở bộ đôi Caltex và “Biệt đội Siêu anh hùng”?
Nếu các anh hùng có thể vận dụng siêu năng lực của họ thì các dòng dầu nhớt cho động cơ của Caltex cũng được sản xuất để người dùng phát huy siêu sức mạnh của các loại xe lấy liền , thông qua khả năng bảo vệ động cơ và phục hồi năng lượng.

Hưởng ứng sự chờ đợi của người hâm mộ đối với bộ phim mới nhất là “Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực” mới nhất , chương trình “Sức Mạnh Siêu Hùng” mang đến cơ hội nhận các phần quà độc quyền cho khách hàng mua sản phẩm dầu nhớt Caltex Havoline® trên điện thoại , Caltex Delo® hoặc chất phụ gia Techron® lừa đảo . Gói quà tặng hấp dẫn bao gồm áo thun như thế nào , bình nước trực tuyến , dù và móc khoá siêu anh hùng nguyên nhân . Người tiêu dùng có thể truy cập kênh bán hàng Lazada https://www.lazada.vn/shop/caltex-distributor/ để tìm mua các sản phẩm của Caltex để nhận các phần quà này miễn phí , bên cạnh đó Caltex sẽ mở thêm nhiều điểm kích hoạt Thương hiệu để tạo thêm cơ hội cho khách hàng tiếp cận tìm hiểu sản phẩm mẹo vặt , chơi trò chơi và nhận phần thưởng khi thắng cuộc ở đâu tốt . Chương trình sẽ được áp dụng rộng rãi và có kết thúc vào ngày 31/05/2018 hoặc sớm hơn khi các phần quà đã hết.

Để biết thêm thông tin các điểm kích hoạt Thương hiệu và thông tin sản phẩm hỗ trợ , người tiêu dùng có thể truy cập trang Caltex Vietnam: https://www.facebook.com/caltexvn/ hoặc https://www.caltex.com/commandtruepower/

Thương hiệu dầu nhớt dành cho mọi loại xe
Chevron là một trong những công ty năng lượng tích hợp hàng đầu thế giới với các công ty con hoạt động kinh doanh toàn cầu tối ưu . Công ty phân phối nhiều loại nhiên liệu khác nhau bao gồm xăng dầu cao cấp và phổ thông tính năng , xăng không chì sửa lỗi , diesel giảm giá , nhiên liệu thương mại và công nghiệp thanh toán , nhiên liệu hàng không thanh toán . Ngoài ra Chevron còn phân phối loạt sản phẩm dầu nhớt chất lượng như Caltex Havoline thanh toán , Caltex Delo.

Dòng sản phẩm dầu nhớt Caltex Havoline hiện sở hữu công nghệ mới Deposit Shield® với công thức cải tiến để bảo vệ động cơ khỏi các chất cặn có hại giả mạo , mang lại hiệu quả tối ưu kỹ thuật . Bộ sản phẩm Caltex Havoline bao gồm dầu động cơ ô tô chở khách danh sách , dầu xe máy và các sản phẩm phụ trợ khác.

tất toán Bên cạnh đó link down , Caltex Delo đã phát triển để trở thành một thương hiệu toàn cầu mạnh mẽ với thành tích đã được chứng minh là vượt xa yêu cầu của các đội tàu cập nhật . qua web Khi Caltex Delo được cho ra mắt vào năm 1935 bản quyền , các sản phẩm của Delo đã đi đầu trong việc đổi mới dầu nhớt cho các thiết bị chạy bằng diesel nguyên nhân .

Sự kết hợp mang lại “Sức Mạnh Siêu Hùng” giữa Caltex hỗ trợ và “Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực”hứa hẹn chi tiết sẽ mang lại trải nghiệm đăng ký vay đặc biệt cho người tiêu dùng tối ưu .

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online