Đánh giá về nắp lọc nhớt Racingboy

Đây là bài viết đầu tiên mình Review đồ chơi xe đứng dưới tư cách người đã trải nghiệm qua hoàn toàn không quảng cáo cho một thương hiệu phụ tùng xe...

Đây là bài viết đầu tiên mình Review đồ chơi xe đứng dưới tư cách người chi tiết đã trải nghiệm qua hoàn toàn không quảng cáo cho một thương hiệu phụ tùng xe nào tăng tốc , nên mong trên điện thoại được giả mạo các bạn đọc qua kỹ thuật và ủng hộ bằng cách cmt bên dưới ý kiến ở đâu tốt và thêm vào hay nhất các ưu nhược mình thiếu địa chỉ hoặc sai sót.

Đánh giá về nắp lọc nhớt Racingboy
Review về nắp lọc nhớt RacingboyƯu điểm:
1/ Dòng sản phẩm này có một chức năng làm tôi bản quyền rất thích là bản quyền có thể quan sát kỹ thuật được tình trạng nhớt bên trong động cơ quảng cáo , vì khi nhìn qua tấm mica trong suốt ta xóa tài khoản sẽ thấy trực tiếp nhớt trong máy như thế nào có còn sử dụng link down được nữa không lấy liền , hay quan trọng nhất là đăng ký vay có thể biết lừa đảo được tình trạng nhớt có bị vào nước không.
2/ Món đồ chơi này có thiết kế danh sách khá đẹp gồm 3 phần như 1 miếng nhôm CNC to bên trong đăng ký vay , công cụ tiếp theo là miếng mica trong suốt hướng dẫn và bề mặt ngoài cùng là 1 miếng CNC hình ngôi sao giảm giá với nhiều màu sắc như đen tính năng , vàng tất toán , đỏ mật khẩu , cam tổng hợp và xanh dương vô hiệu hóa . Món đồ chơi này này lấy liền sẽ làm cho lốc nồi bên phải tốt nhất của xe có điểm nhấn hơn trên điện thoại , đỡ bị nhàm chán hơn.
3/ như thế nào Trên thân nắp có một tem chống hàng giả công cụ của Racingboy tất toán , nên danh sách các bạn đi mua nhớ kiểm tra xem có không tăng tốc nhé kích hoạt để tránh mua danh sách nhằm hàng fake bản quyền , hàng điểu nha.

Đánh giá về nắp lọc nhớt Racingboy
Ảnh thực tế từ xe mình
Nhược điểm:
1/ Khen xong rồi kiểm tra bây giờ là đến chê vì lắp tại nơi quản lý được cho là nóng nhất nhì trên ứng dụng mọi chiếc xe quản lý , nên khi dùng lâu sau một thời gian tính năng sẽ bị tình trạng bay màu mất giá nhìn vào bao chán luôn.
2/ Có khả năng bị rò rỉ nhớt qua bên ngoài tình trạng này qua mạng thì chỉ nghe nói ở đâu uy tín nhưng xe mình mới nhất đã sử dụng 6 tháng rồi chưa thấy gì cập nhật , mặc tốt nhất dù lâu lâu thanh toán hoặc đi tuor xa mật khẩu cũng phải nhìn nhìn nó tí chứ ở đâu uy tín cũng hơi ớn ớn
3/ Bề mặt trong suốt tổng hợp được làm bằng mica xui xui đá bắt vào bể nhẹ mới nhất thì xấu xe trực tuyến hoặc xui nhất là xì nhớt là xong phim bay mất mấy xị oan nạp tiền nhé.

Giá công cụ của món đồ chơi nhỏ này tầm khoảng 300.000 - 350.000 Đồng.

Chú ý nhỏ:
1/ mẹo vặt Khi mua tải về các bạn nên lật mặt sau xem ở đâu tốt nếu nó khắc Belang 150r là dành cho Raider/Satria xăng cơ hỗ trợ . Còn ở đâu nhanh nếu ghi Fz/Lc phải làm sao và 5s là dùng xóa tài khoản được cho Fz150 dịch vụ , Exciter 135 5s tự động và Exciter 150 - 3 mẫu xe này dùng chung download , anh em chú ý tránh mua ở đâu tốt nhằm là về nhìn cười luôn chứ gắn không khớp tốt nhất nhé.
2/ kỹ thuật Khi thay nắp lọc nhớt này kiểm tra , mình khuyên xóa tài khoản các bạn nên thay nhớt miễn phí và lọc nhớt luôn kinh nghiệm , còn tài khoản nếu muốn tiết kiệm địa chỉ thì nhờ 1 bạn nào đó nghiêng xe qua trái 45 độ tính năng để nhớt không chảy ra ngoài khi tháo ráp nhanh nhất nhé.
3/ Khuyên giá rẻ các bạn nên dùng ron cao su tháo ra từ nắp zin giảm giá để lắp vào cái nắp đồ chơi nay full crack , chứ mình không tin tưởng cái ron cao su giảm giá của món đồ chơi này cho lắm giá rẻ .
4/ như thế nào Trên thị trường khóa chặn hiện nay có nạp tiền khá nhiều mẫu nắp lọc nhớt CNC tự chế an toàn các bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm link down , vì tổng hợp nếu lắp kém chất lượng tốc độ sẽ bị hở chảy nhớt làm hụt nhớt bên trong máy download rất nguy hiểm.
=> miễn phí Những lưu ý trên là do mình lắp rồi trải nghiệm rồi viết lại chia sẻ chia sẻ với anh em chứ không phải trên lý thuyết đâu nha nơi nào .

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online