Đánh giá phuộc Upside down đồ chơi cho Exciter và Winner

Mình thấy các bạn Winner hay Exciter đi phuộc Upside down bị gãy khá nhiều, các bạn nên hiểu rằng tiền nào của đó đừng nên ham các dòng phuộc giá rẻ mà...

Mình thấy miễn phí các bạn Winner hay Exciter đi phuộc Upside down bị gãy nạp tiền khá nhiều khóa chặn , chi tiết các bạn nên hiểu rằng tiền nào tổng hợp của đó đừng nên ham dịch vụ các dòng phuộc giá rẻ cập nhật mà đòi hỏi chất lượng cao hỗ trợ . Hôm nay mình xin chia sẻ cảm nhận tải về của mình về cặp phuộc hành trình ngược lừa đảo mà mình đang sở hữu như ưu kinh nghiệm và nhược điểm hay phải làm sao những lưu ý về cây phuộc này.

Đánh giá phuộc Upside down đồ chơi cho Exciter và Winner
Ảnh thực tế trước khi lên xe mình

Xuất xứ cấu tạo nhanh nhất và thiết kế:

1/ Xuất xứ hay nhất của phuộc này từ Thái Lan nên dữ liệu cũng không rõ tên tuổi lắm chỉ biết hỗ trợ được ngoài chợ tân thành an toàn dịch vụ các Shop gọi là phuộc "Ohlins Thái".
2/ Cấu tạo tối ưu của dòng phuộc này mật khẩu bao gồm một chảng 3 đi kèm cùng chén cổ công cụ và cốt giữa tổng hợp , cặp phuộc Upside dow tốc độ với đường kích ty khoảng 30mm
3/ Thiết kế đẹp nhìn cứng cáp download rất là đẹp dữ liệu , nước nhôm nhanh nhất được nhuộm màu dữ liệu cũng 8 9 so địa chỉ với Ohlins chính hãng hướng dẫn . mới nhất Những chi tiết ốc full crack thì chắc chắn nhìn quản lý rất đáng đồng tiền lừa đảo , đó là cảm nhận mật khẩu của mình thôi qua app nhé tùy người nhìn thôi nên chi tiết các bạn tất toán mà cảm thấy xấu tự động , hay gì gì đó như thế nào cũng đừng chửi mình chia sẻ nhé.

Đánh giá phuộc Upside down đồ chơi cho Exciter và Winner
Ảnh thực tế xe mình qua web hiện nay
Ưu điểm:
1/ Do cấu tạo hướng dẫn của phuộc hướng dẫn được chế sẵn dành cho Exciter 135/150 nên miễn phí rất dễ dàng tháo ráp nơi nào , thời gian chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ.
2/ Giải quyết ngay lập tức tình trạng phuộc trước qua gờ hay bị kêu cụp cụp trên tự động những chiếc xe Exciter tính năng , khi vừa lắp xong mình dịch vụ cũng có cố tình bay vào ổ gà hay chạy lên thanh toán các gờ giảm tốc địa chỉ để test hỗ trợ thì ok hay nhất rất hài lòng.
3/ Khả năng nhún bản quyền của phuộc này cứng hơn zin một chút trên điện thoại , mình có cùng 1 người bạn nữa cố tình nhấn đầu xe xuống hết cỡ như tốt nhất vẫn không thể nhún hết ty - nên không sợ tình trạng nhún chạm ty phuộc như thanh toán các dòng Upside down khác

Nhược điểm:
1/ Dòng phuộc này do Thái Lan gia công theo dạng kiểm tra khá chung chung nên lắp vào đầu xe ở đâu tốt sẽ bị cao hơn dịch vụ khá nhiều tất toán , mới lần đầu chạy chưa quen nên mới nhất khá mỏi tay - chạy một thời gian chi tiết thì hết.
3/ Pát bắt dè dữ liệu thì nằm ở chân phuộc ở đâu uy tín với khi lắp dè zin vào vừa xấu do tăng tốc để lộ nguyên 1 cây pat nhôm ra ngoài kiểm tra , nên mình phải bỏ thêm tiền chia sẻ để chế mũ thêm một cái dè kiểu giống mấy chiếc PKL khóa chặn để nhìn hợp mắt hay nhất và một phần nào đó bảo vệ đăng ký vay được ty phuộc không bị đá cát bắn vào làm xước ty.
4/ Do dòng phuộc này không có phụ tùng thay thế dịch vụ , nên xì rồi là bỏ luôn
5/ Tem Ohlins trên thân phuộc chỉ là dán lên chứ không phải phay CNC hay khắc laser đâu địa chỉ nhé download . Điều này khi mua xong về nhìn lại mới thấy.

Giá bản quyền của cặp phuộc này tăng tốc hiện tại đang có giá khoảng sáu triệu rưỡi.

Chú ý nhỏ:

1/ Do ty phuộc nằm ngược nhún từ dưới lên nên tối ưu các bạn phải thường xuyên lau ty bằng ngăn sạch tổng hợp và tuyệt tới không nơi nào được khóa chặn để phuộc dơ.
2/ Lắp download được cho Exciter 135 5s xe mình là dẫn chứng tất toán nếu ai không tin kỹ thuật , còn Exciter 150 tốt nhất vẫn lắp tài khoản được link down nhé trên google hình đầy.
3/ tốc độ Hiện nay trên thị trường có một mẫu phuộc kinh nghiệm được làm y như mẫu này danh sách nhưng giá vô cùng rẻ anh em mua nên cẩn thận tốc độ , sửa lỗi nếu không muốn đang chạy bị gãy cổ download nhé.

Dưới đây là clip mình chơi lớn test suối luôn nè tổng hợp hướng dẫn bây giờ dịch vụ vẫn đi phì phà







4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online